Phim Ảnh

3 lý do khiến khán giả và fan hâm mộ chờ đợi từng ngày 'Memories Of The Alhambra' của Hyun Bin và Park Shin Hye lên sóng

Theo Soompi + Naver
Chia sẻ

Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là bộ phim 'Memories of the Alhambra' với sự tham gia của Hyun Bin và Park Shin Hye sẽ chính thức được lên sóng. Trong khi chờ đợi, các bạn hãy cùng SAOstar điểm qua 3 lý do giúp bộ phim khiến nhiều khán giả và fan hâm mộ chờ đợi từng ngày dưới đây nhé!

1.Cặp đôi đạo diễn và biên kịch tài năng

Rất nhiều khán giả đang chờ đợi sự kết hợp của cặp đôi đạo diễn Ahn Gil Ho và biên kịch Song Jae Jung.

Đạo diễn Ahn Gil Ho, được biết qua nhiều thành công của các bộ phim như: Secret Forest (2017), Mrs. Cop (2015) hay Rooftop Prince (2012). Trong khi đó, biên kịch Song Jae Jung cũng nổi tiếng qua các bộ phim W (2016), Nine: 9 Times Time Travel (2013) hay Queen In-Hyeon's Man (2012).

2. Cặp đôi diễn viên chính Hyun Bin và Park Shin Hye

Một điều nữa khiến khán giả chờ đợi bộ phim đó chính là cặp đôi Hyun BinPark Shin Hye. Mặc dù đây là lần đầu tiên cả hai diễn viên hợp tác cùng nhau trong một dự án phim truyền hình nhưng chắc chắn họ sẽ mang lại nhiều cảm xúc tuyệt vời cho khán giả khi bộ phim ra mắt. Cũng như mối quan hệ thú vị giữa Yoo Jin Woo (do Hyun Bin thủ vai), một người đàn ông đơn giản nhưng thích mạo hiểm và Jung Hee Joo (do Park Shin Hye thủ vai), một người phụ nữ yêu nghệ thuật và đầy cảm xúc.

3. Sự hồi hộp và lãng mạn mà bộ phim sẽ mang lại cho khán giả

Câu chuyện kỳ ​​lạ của Yoo Jin Woo và Jung Hee Joo sẽ bắt đầu ở thành phố cổ xinh đẹp Granada, Tây Ban Nha. Nhóm sản xuất của bộ phim đã chia sẻ: “Bộ phim sẽ là một câu chuyện vô cùng hồi hộp và lãng mạn”.

Những poster đầu tiên của bộ phim được phát hành gần đây cũng nói lên điều đó, khi ánh mắt của Hyun BinPark Shin Hye rất khác nhau ở hai tấm poster.

Memories Of The Alhambra phát hành những hình ảnh mới nhất

Sau khi phát hành hai poster và một số teaser thì mới đây, Memories Of The Alhambra tiếp tục cho phát hành 3 hình ảnh mới nhất của Hyun BinPark Shin Hye trong bộ phim.

Trong hình ảnh, Hyun BinPark Shin Hye gặp nhau dưới khung cảnh tuyệt đẹp của Tây Ban Nha và Park Shin Hye mỉm cười thật tươi khi nhìn về phía của Hyun Bin.

Trong hình ảnh cuối cùng, Hyun Bin và Park Shin Hye đứng đối diện nhau tại khung cảnh của thành phố cổ Granada ở miền nam Tây Ban Nha, họ trao nhau cái nhìn nồng thắm khiến người xem tò mò và hồi hộp chờ đợi ngày bộ phim ra mắt.

“Memories Of The Alhambra” Teaser

Memories Of The Alhambra dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 01/12/2018.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Naver

Tin mới nhất