Phim Ảnh

3 gương mặt nam diễn viên mới của Thái Lan mà bạn nên biết

Ng T Hà
Chia sẻ

Nhiều diễn viên đang lên, thể hiện tài năng của mình qua các vai diễn với cái nhìn đẹp trai trên truyền hình. Họ đều là những người trẻ, đang có những bước tiến dần dần trong sự nghiệp diễn xuất. Hãy xem 3 diễn viên mới của Thái Lan trong danh sách dưới đây.

1. Ice Paris

Ice Paris ra mắt năm nay với một bộ phim truyền hình In Family We Trust được phát sóng trên kênh ONE 31. Ice Paris sinh ngày 22 tháng 10 năm 1998. Ice Paris hiện đang sống với mẹ và chị gái của mình.

Nam diễn viên, ca sĩ theo học chuyên ngành Truyền thông tại Đại học Chulalongkorn. Hơn nữa, Ice Paris đang hoạt động trong nhóm nhạc nam toàn trai đẹp 9by9, dù ra mắt được chưa lâu nhưng nhóm nhận được khá đông sự ủng hộ của khán giả. Ice Paris nhận được khá nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất dù mới chỉ tham gia một bộ phim truyền hình gần đây.

Ice Paris tại sự kiện.

Ice Paris tập vũ đạo.

2. Pon Nawasch

Gương mặt diễn viên mới của đài 3 đang được săn đón nhiều nhất là Pon Nawasch, đặc biệt sau khi bộ phim lên sóng. Anh ra mắt với tư cách diễn viên năm 2017 với một bộ phim truyền hình Sai Lub Jub Aab Boy Pakorn và Patricia Good đóng vai những nhân vật chính.

Năm nay, anh trở thành nam chính trong bộ phim truyền hình Tra Barb See Chompoo với Bua Nalinthip. Nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng đã chiếm trọn trái tim của bao cô gái. Sau khi tốt nghiệp Đại học, Pon Nawasch chia sẻ anh sẽ tập trung nhiều cho công việc, không ngại ngần nhận các dự án phim nếu phù hợp.

Trích đoạn phim “Tra Barb See Chompoo”.

3. Donut Phattarapon

Donut Phattarapon ra mắt vào năm 2015 với một bộ phim truyền hình Paya Soke. Bộ phim truyền hình mới của anh Por Mod Jao Sanae hiện đang phát sóng trên channel 7. Anh ấy sinh ngày 13 tháng 7 năm 1998. Dù tuổi đời còn khá trẻ, chưa tham gia nhiều dự án phim tuy nhiên Donut Phattarapon được channel 7 khá trọng dụng, một vũ khí mới mà nhà đài vừa khai phá được. Luôn luôn được đánh giá cao bởi sự nỗ lực cũng như khả năng diễn xuất tốt của chàng trai trẻ. Chắc chắn rằng trong thời gian tới khán giả sẽ còn được the dõi nhiều tác phẩm khác của anh chàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất