Phim Ảnh

2020 là năm của phim nữ chủ: Tác phẩm của Dương Siêu Việt được mong chờ nhất, Dương Tử bất ngờ vắng mặt

Như Hồ
Chia sẻ

Trong 8 bộ phim đại nữ chủ đang đợi ra mắt trong năm 2020: dân mạng dự đoán Dương Siêu Việt sẽ vượt qua Dương Tử, được mong đợi không kém phim của Triệu Lệ Dĩnh.

Dân mạng phát hiện năm 2020 lại là năm của những bộ phim đại nữ chủ (phim tập trung, xoay quanh nữ chính) khi có ít nhất 8 bộ phim thuộc chủ đề này đang đợi lên sóng với những phong cách, tuổi tác hoàn toàn khác nhau. Một số tác phẩm như Đại Tống cung từ do Lưu Đào chủ diễn (nhất phiên), Giang sơn cố nhân (tên cũ Đế vương nghiệp) của Chương Tử Di (nhất phiên), Yến vân đài do Đường Yên đảm nhận vai chính (nhất phiên), Hữu phỉ của Triệu Lệ Dĩnh (nhất phiên) và Thư thính phượng minh do Dương Siêu Việt thể hiện (nhất phiên).

Ngoài ra còn có ba bộ phim phiên vị vẫn chưa được định, nhưng từ nguyên tác và dự án thì đây đều là những tác phẩm đại nữ chủ, lần lượt gồm Nam ca của Lý Thấm, Đại Đường nữ nhi hành do Lý Nhất Đồng đảm nhận và Thanh trâm hành do Dương Tử diễn vai nữ chính.

Trong đó, Đại tống cung từ nhận được nhiều lời khen kể từ khi tung poster với loạt nhân vật đẹp mê hồn, khả năng diễn xuất của Lưu Đào cũng rất tốt, đáng để mong đợi. Dù vấp phải một số nghi vấn nhưng Giang sơn cố nhân là tác phẩm truyền hình đầu tiên của Chương Tử Di nên độ chú ý chắc chắn cũng không thua các bộ phim khác.

Yến vân đài Hữu phỉ, một là tác phẩm cuối cùng của Đường Yên trước khi nghỉ sinh, từ những hình ảnh được tiết lộ cho thấy trạng thái của nữ diễn viên rất tốt, giá trị nhan sắc không cần phải lo lắng. Và một là tác phẩm đầu tiên quay lại ngành giải trí sau thời gian dài sinh con, ở cữ của Triệu Lệ Dĩnh, từ khi khai máy đến nay độ chú ý của khán giả không ngừng tăng lên, phim thành công cũng là điều trong dự liệu.

Với 4 bộ phim này mỗi tác phẩm đều có những điểm sáng riêng, đối mặt với nhiều tác phẩm đặc sắc như vậy khán giả cũng sẽ có lựa chọn cho riêng mình. Thế nhưng, điều làm mọi người ngạc nhiên chính là độ hot thảo luận giữa các bộ phim. Ngoại trừ những tác phẩm của dàn tiểu hoa sau 85 như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên thì phim của Dương Siêu Việt cũng là một trong những bộ phim được mong đợi nhất. Ngược lại với những diễn viên có tiếng như Chương Tử Di lại không được kỳ vọng nhiều. Dương Tử, Lý Thấm, Lý Nhất Đồng hoàn toàn không có tên trong danh sách được mong đợi này.

Theo như lý giải của dân mạng, rất đơn giản chính là muốn xem khả năng diễn xuất của diễn viên mới. Hơn nữa, phim mới Thư thính phượng minh của Dương Siêu Việt do ekip Hương mật tựa khói sương Trần tình lệnh chế tác, cảm giác couple giữa Dương Siêu Việt và Từ Khai Sính cũng rất tốt, rất đáng để mong đợi. Trong tiệc đóng máy, Dương Siêu Việt cũng tự tin nói rằng: “Thư thính phượng minh là một bộ phim rất rất rất hay, nhất định sẽ nổi tiếng, thành công rực rỡ!”.

Cách đây không lâu, dân mạng tổng kết những tác phẩm còn “tồn kho” của Dương Siêu Việt rất nhiều, hơn nữa dự án phim ảnh không thua kém gì Lý Nhất Đồng. Thế nên, fan hâm mộ đã xem cô nàng trở thành tiểu hoa thật sự, thậm chí còn tự nhận sẽ cùng Dương Mịch, Angelababy (Dương Dĩnh) tạo thành tổ hợp Tam Dương mới. Trong đêm hội Weibo vừa qua, Dương Tử, Dương Mịch và Angelababy xuất hiện cùng nhau trong một khung hình và bản “Tam Dương” cũng ra đời nhưng bị chê giá trị nhan sắc không đủ.

Trước mắt, các bộ phim do Dương Siêu Việt đảm nhận vai chính vẫn chưa được phát sóng, trong phim mới Tương Dạ 2 Dương Siêu Việt đảm nhận vai Hạo Thiên - một thân phận khác của nữ chính. Cảnh diễn của cô không nhiều, thêm vào đó nhân vật được xây dựng không cần quá nhiều câu thoại và diễn xuất nên fan hâm mộ hết lời khen ngợi thần tượng, cho rằng khả năng diễn xuất của Dương Siêu Việt vô cùng xuất sắc. Thêm vào đó, kể từ khi Dương Siêu Việt debut (ra mắt) cho đến nay, tranh luận về cô không ngừng… Vì vậy, trong phim mới sắp tới, chắc chắn Dương Siêu Việt sẽ bị “soi” rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất