Phim Ảnh

2019 sẽ là năm có nhiều phim siêu anh hùng nhất từ trước đến nay

Anh Anh
Chia sẻ

Năm sau sẽ là thời điểm mà Hollywood mang đến cho khán giả những dự án siêu anh hùng đầy hứa hẹn được dày công chuẩn bị bấy lâu nay.

Năm 2018 có sáu bộ phim siêu anh hùng là Black Panther, Avengers: Infinity War, Deadpool 2, Ant-Man & the Wasp, bao gồm cả hai Venom Aquaman sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Nếu tính luôn cả phim hoạt hình siêu anh hùng thì danh sách sẽ được kéo dài thêm với hai cái tên là Teen Titans Go! To The Movies Spider-Man: Into The Spider-Verse. Mặc dù số lượng phim siêu hùng của những năm trước đều không vượt qua con số tám của năm 2018, nhưng kỷ lục này sẽ sớm bị xô ngã trong tương lai không xa.

Sau đây là danh sách những bộ phim siêu anh hùng sẽ được ra mắt vào năm 2019.

Hellboy (11 tháng 1)

Bộ phim siêu anh hùng mở màn cho năm 2019 sẽ là bản reboot của Hellboy năm 2004 (Guillermo Del Toro làm đạo diễn). Trong bộ phim lần này, Neil Marshall sẽ ngồi ghế đạo diễn, dàn diễn viên bao gồm David Harbour, Ian McShane, Milla Jovovich,… Sự khác biệt đáng chú ý nhất của Hellboy năm 2019 chính là việc bị gắn nhãn R.

Glass (18 tháng 1)

Trước đó, có rất nhiều khán giả không để ý rằng bộ phim Split (2017) của đạo diễn M. Night Shyamalan cũng thuộc vũ trụ siêu anh hùng, nhưng với sự ra mắt của Glass, nhiều người mới vỡ lẽ rằng đây là phần tiếp theo của UnbreakableSpilt. Những gương mặt cũ cũng sẽ quay trở lại, bao gồm Bruce Willis (David Dunn), Samuel L. Jackson (Elijah Price), James McAvoy (“The Beast”) và Anya Taylor-Joy (Casey Cooke). Chắc chắn rằng một bộ phim siêu anh hùng theo phong cách Shyamalan sẽ không tuân theo những chuẩn mực thông thường rồi.

X-Men: Dark Phoenix (14 tháng 2)

Bộ phim siêu anh hùng được ra mắt đúng ngay dịp Valentine là dự án thứ tư trong loạt phim X-Men làm lại kể từ X-Men: First Class (2011). Đây cũng sẽ là dự án cuối cùng sử dụng dàn diễn viên này. Bộ phim được đạo diễn bởi Simon Kinberg sẽ tập trung xoay quanh nhân vật Jean Grey (Sophie Turner).

Captain Marvel (8 tháng 3)

Dự án đầy hứa hẹn này chính là bộ phim siêu anh hùng nữ đầu tiên của MCU. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Brie Larson sẽ đảm nhận nhân vật chính Carol Danvers- một phi công tài năng với sức mạnh ngoài hành tinh. Bộ phim với sự chỉ đạo của Ryan FleckAnna Boden sẽ quay lại những năm 90 để kể câu chuyện về Carol Danvers và trận chiến Kree-Skrull.

Shazam! (5 tháng 4)

Shazam! chính là tác phẩm mở hàng trong số ba bộ phim DC được ra mắt năm 2019. Có vẻ như Warner Bros sẽ cố gắng đầu tư để Shazam! có được phong cách tươi sáng giống như bom tấn Wonder Woman năm nào. Zachary LeviAsher Angel sẽ đảm nhận vai chính của bộ phim.

Avengers 4 (3 tháng 5)

Có lẽ siêu phẩm được mong chờ nhất năm 2019 chính là Avengers 4. Sau khi Infinity War đại thắng phòng vé thì phần phim Avengers tiếp theo sẽ là tác phẩm đặt dấu chấm hết cho kỷ nguyên siêu anh hùng mười một năm ròng của Marvel Studios, đồng thời mở ra một thời kỳ mới. Hiện tại, bộ phim vẫn chưa có tựa đề chính thức. Thời điểm ra mắt vào ngày 3 tháng 5 vẫn có thể bị dời lại bất kỳ lúc nào.

Spider-Man: Far From Home (6 tháng 7)

Sau khi Avengers 4 kết thúc Giai Đoạn Ba của MCU, ‘’Spider-Man’’ Tom Holland sẽ ngay lập tức hội ngộ khán giả trên màn ảnh và mở màn cho Giai Đoạn Bốn với phần hai mang tên Spider-Man: Far From Home. Trong hành trình xa nhà lần này, Peter Parker sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với Nick FuryMaria Hill. Đặc biệt, Jake Gyllenhaal cũng sẽ góp mặt với vai phản diện Mysterio.

New Mutants (2 tháng 8)

Trailer đầu tiên của bộ phim đã lên sàn từ hồi tháng 10 năm 2017, sau đó lịch chiếu lại bị dời để quay lại nhiều cảnh, và mãi tận tháng 8 năm 2019, chúng ta mới may ra được dịp chiêm ngưỡng bộ phim. Bộ phim được chỉ đạo bởi Josh Boone với dàn diễn viên trẻ bao gồm Anya Taylor-Joy, Charlie Heaton, Maisie Williams… Cho đến thời điểm hiện tại, có thể New Mutants chính là bộ phim X-Men cuối cùng của Fox.

Joker (14 tháng 10)

Với tình hình các phim siêu anh hùng được làm đi làm lại ngày càng nhiều, có lẽ Warner Bros đang muốn đổi gió với bộ phim về nhân vật siêu phản diện nổi tiếng nhất DC- Joker. Bộ phim sẽ do Todd Phillips (The Hangover) ngồi ghế đạo diễn và Joker sẽ do Joaquin Phoenix đảm nhận. Dự án này được thực hiện với kinh phí khá khiêm tốn và được dán nhãn R.

Wonder Woman 1984 (1 tháng 11)

Warner Bros sẽ khép lại năm 2019 với sự trở lại của Gal Gadot trong Wonder Woman 1984. Bộ phim do Patty Jenkins chỉ đạo sẽ lấy bối cảnh những năm 80 để kể về câu chuyện của Dana và sự trở lại đầy bí ẩn của Steve Trevor (Chris Pine).

Spawn (chưa rõ ngày công chiếu)

Mặc dù chưa có ngày công chiếu cụ thể nhưng dự án Spawn của Todd McFarlane được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2019. Jamie Foxx sẽ đảm nhận vai anti-hero Spawn và ‘’Hawkeye’’ Jeremy Renner sẽ đảm nhận vai Twitch. Bộ phim sẽ được sản xuất, đạo diễn và viết kịch bản bởi Todd McFarlane. Nếu mọi chuyện thuận buồm xuôi gió thì Spawn sẽ là bộ phim siêu anh hùng thứ mười một của năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất