Phim Ảnh

15 phim Hollywood có phần kế tiếp hay hơn bản gốc

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Phần tiếp theo từ lâu đã là một phần trong các bộ phim của Hollywood, đặc biệt trong những năm gần đây chúng càng chiếm vai trò quan trọng.

Một số bộ phim đạt được thành công lớn trong 2018 hầu hết đều là phần tiếp theo của những tác phẩm nổi tiếng hoặc kinh điển, spinoff hoặc làm lại, và không có dấu hiệu nào cho thấy điều này sẽ chậm lại. Mới năm ngoái, Avengers: Infinity War - bộ phim thứ ba trong series Avengers và thứ mười chín trong tổng thể Vũ trụ Điện ảnh Marvel - đã thiết lập gần như mọi kỷ lục phòng vé.

Trong một số trường hợp, nếu phần tiếp theo thất bại thì có thể dẫn đến kết cục nhượng quyền thương mại, trong khi một số phần kế tiếp lại có thể kiếm hàng tỷ đô la tại phòng vé. Rất may, đa số những phần tiếp theo không cứng nhắc mà đi theo lối mòn nhàm chán từ những phần trước, mà nó thực sự tốt hơn. Star Wars: The Empire Strikes Back là một ví dụ điển hình cho phần tiếp theo tiến bộ vượt bậc so với các tác phẩm “đàn anh”, và đã có rất nhiều bộ phim đã làm được điều tương tự.

Trong video của trang Screen Rant mới nhất, chúng ta hãy xem mười lăm phần tiếp theo hay hơn bản gốc. Danh sách này bao gồm một số ví dụ kinh điển như Terminator 2: Judgement Day and The Godfather: Part II, Logan, Mission: Impossible - Fallout và nhiều hơn nữa. Xem danh sách đầy đủ ở video dưới đây:

Nhiều bộ phim trong số chúng đều có khả năng đứng đầu phòng vé. Marvel Studios sẽ phát hành Avengers: Endgame sau vài tháng nữa, và kỳ vọng rất cao rằng ít nhất nó sẽ sánh ngang với chất lượng của Avengers: Infinity War. Fast and Furious đang chuẩn bị cho phần phim thứ chín bắt đầu quay, và thậm chí có cả spinoff Hobbs & Shaw trong năm nay có thể là phim hay nhất trong số đó.

Tất nhiên không phải phần tiếp theo nào cũng phải hay hơn những gì diễn ra trước đó. Nhưng, trong trường hợp của những bộ phim nói trên, chúng đã có thể làm điều đó.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất