Phim Ảnh

13 bộ phim sẽ ra mắt khán giả trên đài Chiết Giang 2019 (Phần 2)

Minh Thiên
Chia sẻ

Mới đây đài truyền hình Chiết Giang đã đưa ra danh sách hàng loạt bộ phim sẽ ra mắt khán giả trong năm 2019. Trong danh sách có tổng cộng 13 dự án. Cùng SAOstar điểm qua nội dung các dự án dưới đây.

8. Giang Sơn Cố Nhân

Tên phim: Giang Sơn Cố Nhân (Đế Hoàng Nghiệp).( 江山故人(帝凰业))

Diễn viên: Chương Tử Di, Chu Nhất Vi.

Hoàng tộc mục nát, quý tộc ăn chơi xa xỉ, không lo sự sống chết của nhân dân. Quận chúa Vương Huyên ( Chương Tử Di ) với tình đầu thanh mai trúc mã là tam thái tử Tử Đạm. Nhưng vì lời tiên tri ai lấy được Vương Huyên thì sẽ có được thiên hạ mà bị cuốn vào cuộc chiến tranh quyền.

Trở thành con cờ của phụ thân, gả cho cho Dự Chương Vương Tiêu Kỳ ( Chu Nhất Vi) có xuất thân hàn vi. Vương Tử Chúc Lan luôn tìm cách báo thù Vương Huyên và Tiêu Kì. 2 phu thê trong họa mà có phúc hiểu nhau hơn và yêu nhau. Vương Huyên bị cảm động bởi nguyện vọng yên bình thịnh thế của Tiêu Kì. Hai người cùng nhau đối mặt với các âm mưu tranh đoạt quyền lực, và cạm bẫy chia cắt cả hai của thái hậu. 2 người sau bao đau khổ đã trùng phùng, cùng nhau tiêu diệt phản quân bình định biên cương do Chúc Lan tộc gây ra.

Trong lúc các phản tướng âm mưu phản nghịch, Vương Huyên nhờ Tử Đạm đem con trốn ra khỏi kinh thành, còn bản thân thì cùng binh lính ở lại trấn giữ kinh thành. Qua nhiều nguy hiểm cuối cùng Tiêu Kì cũng dẫn binh trở về kinh thành giải cứu. Cuối cùng 2 phu thê cùng nhau tạo ra một thời đại thịnh vượng, đời sống nhân dân ấm no.

9. Ở nơi xa

Tên phim: Ở nơi xa (在远方)

Diễn viên: Lưu Diệp, Mã Y Lợi, Bảo Kiếm Phong.

Thể loại: Hiện đại, tình cảm

Diêu Viễn ( Lưu Diệp) sau khi tốt nghiệp cấp 3, thì tiếp nhận công ty vận chuyển của gia đình, đồng thời cũng đi khắp nơi để học hỏi và tìm kiếm cơ hội. Sau vì các chính sách của chính phủ về bưu chính nên gây tổn thất nghiêm trọng, Diêu Viễn lợi dụng thiên kim của tập đoàn chuyển phát nhanh Lộ thị Lộ Hiểu Âu, để ăn cắp thông tin.

Sau đó công ty phá sản, Diêu Viễn bỏ đi đồng thời cũng vứt bỏ Lộ Hải Âu đang kì vọng có một cái kết tình yêu tốt đẹp. Sau vài lần gặp gỡ Lộ Hải Ân Diêu Viễn không giấu được sự tự ti và yếu kém của mình, cô trở thành nỗi đau mai ở trên con đường phấn đấu của Diêu Viễn. Đối diện với sự bỏ rơi của người đã bên nhau bấy lâu Điền Huệ, sự khiêu chiến trên thương trường của Lưu Vân Thiên. Diêu Viễn chịu nhiều dày vò, rốt cuộc không thể cùng với người mình yêu đối đầu với nhau.

Cuối cùng Diêu Viễn cũng đáp ứng sự khiêu chiến của Lộ Hiểu Âu, Lộ Hiểu Âu sau vết thương lòng đã trở nên vô tình, liên tục công kích Diêu Viễn. Đối diện với nhiều thử thách, Diêu Viễn quyết định một lần nữa cố gắng dựa trên kinh nghiệm mà bố để lại. Một lần nữa thắp sáng lại giấc mơ, và một lần nữa thắp lại tình yêu trong lòng Lộ Hiểu Âu.

10. Mảnh ghép

Tên Phim: Mảnh ghép (拼图)

Diễn viên: Lưu Đào, Vương Lôi

Thể Loại: Hiện đại, tình cảm tâm lý

Giám đốc phát triển thành phố Đông Giang nhảy lầu tự tử, làm dấy lên một cơn sóng gió. Điều tra viên Giản Kiệt (Vương Lôi) điều tra, nhưng liên tiếp gặp nhiều trở ngại. Không lâu sau đó, nhạc phụ tương lai là đại luật sư Mai Đông Thăng mất tích li kì, đồng thời bị tình nghi là thủ phạm của một trọng án.

Phút chốc Giản Kiệt và vợ chưa cưới Lưu Tiểu Nguyệt (Lưu Đào) trở nên hỗn loạn. Nhưng sau khi trấn tĩnh lại Giản Kiệt phát hiện ra tất cả sự việc xảy ra đều xoay quanh lợi ích về dự án phát triển khu vực, dần dần vén tấm màn đằng sau sự dự án án phát triển khu vực. Dưới những âm mưu và các thế lực thì Giản Kiệt và các cán bộ cảnh sát không sợ cường quyền, dũng cảm đấu tranh để tìm ra sự thật. Họ từng bước bắt được những kẻ chủ mưu đằng sau từ các doanh nhân nhỏ hay công ty tập đoàn lớn đều tham gia vào. Cuối cùng sự thật đã được phơi bày, Giản Kiệt cũng tìm được tình yêu, tình bạn và lẽ sống.

11. Ủy quan chính niên kinh

Tên phim: Ủy quan chính niên kinh (尉官正年轻)

Diễn viên: Vạn Thiến, Tần Hạo

Thể loại: Hiện đại, tình cảm

Tân nam binh mới vừa nhập ngũ tên Từ Hiểu Bân ( Lý Gia Hàng), và một nữ binh tên là Hứa Tiểu Binh, vì tên 2 người khi đọc tương tự nhau, nên bị đồng nghiệp trêu ghẹo ghép cạnh với nhau. Sau đó Hứa Tiểu Binh đổi tên thành Hứa Binh ( Vạn Thiến). Sau đó cả hai cùng nhau thi vào đại học. Nhưng sau đó nhiều năm không ngờ 2 oan gia lại lấy nhau. Từ Hiểu Bân luôn bị Hứa Binh bắt nạt, nhưng chính là một thê nô chính hiệu. Phân đội trưởng là anh em tốt của Từ Hiểu Bân là Mãnh Dũng Cảm (Tần Hạo) không quen nhìn bộ dạng thê nô của người anh em tốt của mình. Còn Từ Hiểu bân muốn Mãnh Dũng Cảm hiểu được sự hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân, Từ Hiểu Bân và Hứa Binh giới thiệu Nghê Song Ảnh ( Tào Uyển) cho Mãnh Dũng Cảm. Mãnh Dũng Cảm lại không có tình cảm với Nghê Song Ảnh. Nhưng lại nhất kiến chung tình với biểu muội của Hứa Binh Xướng Đông Phương ( Lưu Lộ), trải qua bao nhiêu thách thức, Mãnh Dũng Cảm và Xướng Đông Phương đã ở bên nhau.

12. Tiểu hỉ hoan 

Tên phim: Tiểu hỉ hoan (小欢喜)

Diễn viên: Hoàng Lỗi, Hải Thanh

Thể loại: Hiện đại, tình cảm tâm lý

Tại một chung cư nọ ở Bắc Kinh, có ba gia đình đều có con chuẩn bị thi đại học. Với ý nghĩ thi đại học sẽ quyết định thành công sau này. Ba gia đình đều cực kì lo lắng, dẫn tới nhiều rắc rối tìm đến. Lâm gia vì vấn đề hộ khẩu nên không thể thi vào trường Đại học Bắc Kinh, nên cả nhà quyết định sẽ mua nhà tại Thiên Tân, mỗi ngày đều đi đi lại lại từ Bắc Kinh đến Thiên Tân. 2 đứa con Kiều gia thì suốt ngày mê chơi không lo học tập. Còn đứa con Phùng gia thì đã thi ba lần, hơn nữa lại che giấu việc li hôn, nên không khí gia đình Phùng gia rất căng thẳng. 3 gia đình đang loay hoay với vấn đề giáo dục của chính mình, cần tìm ra con đường đúng đắn. Cuối cùng những đứa trẻ vượt qua khó khăn dần dần trưởng thành, tận hưởng thành tích học tập của chính mình.

13. Đều rất tốt

Tên phim: Đều rất tốt. (都挺好)

Diễn viên: Diêu Thần, Nghê Đại Hồng

Thể loại: Tình cảm, hiện đại

Tô Gia với sự hào quang, nhưng với sự qua đời bất ngờ của Tô mẫu, phút chốc sụp đổ. Tô phụ là một người không có chủ kiến, lại keo kiệt ích kỉ chỉ vì cuộc sống giàu sang và địa vị đã phá vỡ sự yên bình của con cái.

Người cha là Tô Đại Cường sau khi vợ mất, luôn đưa ra các đòi hỏi quá đáng với con cái. Anh cả Tô Minh Triết làm việc ở Mỹ trở về nước, một lòng đảm nhận trọng trách quản lí gia đình. Nhưng lực bất tòng tâm không thể quản lí tốt gia đình mà ngày càng xa cách với vợ con. Anh hai Tô Minh Thành chỉ mêm tiền tài, từ đó khiến cho sự nghiệp gia tộc càng thất bại.

Cô út là đứa con mà 18 tuổi đã sống tự lập tự chủ kinh tế. Đã từng thề sẽ không còn quan hệ gì với Tô Gia, nhưng vì tình thân nên nhiều lần ra tay giúp đỡ Tô gia. Cuối cùng người Tô gia hiểu rằng, tuy là người thân nhưng không thể thiếu sự quan tâm giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất