Phim Ảnh

12 phân cảnh 'đắt giá' mà rất có thể bạn đã bỏ lỡ trong trailer 2 của Captain Marvel!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Hãy cùng xem đó là những phân cảnh nào trong trailer thứ 2 của “Captain Marvel” nhé!

Ngày 3/12, đoạn trailer thứ hai của bộ phim bom tấn Captain Marvel do Marvel Studios sản xuất đã chính thức được phát hành trên toàn thế giới. Ngay sau khi ra mắt, đoạn giới thiệu thứ hai này đã gây bão trên toàn thế giới và nó cũng trở thành chủ đề được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội những ngày vừa qua.

Trailer Captain Marvel (8/3/2019).

Đáng chú ý hơn, trong đoạn trailer đã xuất hiện rất nhiều khoảnh khắc 'đắt giá' và dưới đây, 12 phân cảnh nổi bật nhất đã được tổng hợp ở dưới đây. Bắt đầu nào!

1. Cảnh đánh nhau giữa Carol Danvers và 'bà già' trên tàu cao tốc.

Đây chắc chắn là một khoảnh khắc đáng chú ý nhất trong đoạn trailer Captain Marvel đầu tiên và bây giờ, nó tiếp tục xuất hiện và gây bão. Phân cảnh này là khi Carol Danvers bước đến trước mặt một người phụ nữ lớn tuổi đang ngồi trên một chuyến tàu cao tốc với vẻ mặt 'vô tội' và giáng cú tát 'long trời lở đất' vào mặt cô ta.

Thế nhưng ngay trong đoạn trailer mới, chúng tôi đã biết được Nick Fury (diễn viên Samuel L. Jackson) nói về mối đe dọa của loài sinh vật ngoài hành tinh và điều này có thể gợi ý cho chúng ta biết rằng 'bà già ngồi trên tàu' đó chính là Skrulls. Hơn thế nữa, trong đoạn trailer thứ hai của Captain Marvel, chúng ta đã nhìn thấy người phụ nữ đó chống lại cú đấm của Carol một cách rất quyết liệt.

2. Carol Danvers ngã xuống và giọt máu màu xanh lam. Khi đoạn trailer xuất hiện câu nói “cuộc sống của Carol Danvers bắt đầu vào một ngày mà nó gần như đã kết thúc”, chúng tôi thoáng thấy Carol dường như đang bị thương rất nặng. Mũi của Carol đang đẫm máu, nhưng với một màu sắc khác biệt và điều này thật đáng chú ý…

3. Cuộc đối thoại giữa khung cảnh tuyệt đẹp.

Những cảnh quay về quá khứ của Carol tiếp tục được chiếu trong trailer và nó cho chúng ta thấy một cuộc đối thoại giữa khung cảnh tuyệt đẹp. Có thể đó là một cái gì đó liên quan đến thiên hà? Một căn phòng với giao diện ba chiều sống động? Nhưng có thể chắc chắn một điều rằng nó thật sự tuyệt vời!

4. Annette Bening chính thức lộ diện.

Những hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên Annette Bening đã xuất hiện khi đoạn trailer đang kể về quá khứ của Carol. Với việc 4 lần được đề cử giải Oscar, chắc chắn cô sẽ đóng góp những kỹ năng diễn xuất xuất sắc của mình vào bộ phim Captain Marvel.

5. Sức mạnh của Captain Marvel.

Như nhân vật của Bening từng nói rằng 'Carol có thể sống lâu hơn, mạnh mẽ hơn và tốt hơn”, chúng ta có một cái nhìn mới tuyệt vời về Carol. Cô có thể hành động hai tay cùng một lúc trong khi đang mặc bộ trang phục và mũ bảo hiểm của Green Kree. Những người hâm mộ Carol từ truyện tranh chắc chắn sẽ cực kỳ thích điều này.

6. Phi công Maria Rambeau .

Maria Rambeau (diễn viên Lashana Lynchas) từng xuất hiện thoáng qua trong đoạn trailer đầu tiên, và khán giả đã có được một cái nhìn tốt hơn về cô - đồng nghiệp của Carol trong trailer thứ hai cùng với lời kêu gọi tuyệt vời của cô ấy - “Photon”.

7. Câu hỏi: Có hoặc không.

Carol Danvers đã có dịp được thể hiện kỹ năng phi công cực kỳ đẳng cấp của mình tại một phân cảnh trong đoạn trailer với việc lái một chiếc máy bay có vẻ là rất đáng sợ. Điều này được chứng minh bằng việc ngay cả Nick Fury cũng có một số lo ngại về việc liệu cô ấy có biết làm thế nào để thử nghiệm nó hay không.

8. Tấm thẻ tên bị gãy đôi

Rõ ràng là Carol có rất nhiều câu hỏi về quá khứ của mình, và có lẽ không có biểu hiện nào rõ ràng hơn là việc tấm thẻ tên của chú chó đã bị gãy đôi.

9. SKRULLS!

Chúng được nhìn thấy trong đoạn trailer đầu tiên (và đầu đoạn trailer mới) hình ảnh đầu tiên của Skrulls, thời điểm này, khán giả có thể nghe thấy ai đó nói rằng: “Cuộc chiến này mới chỉ là khởi đầu”.

10. Trận chiến cuối đoạn trailer

Khi Carol thổ lộ rằng cô ấy sẽ không chiến đấu, nhưng cô ấy sẽ kết thúc nó, chúng tôi sẽ có một phân cảnh đầy ngoạn mục của nhân vật chính. Một Captain Marvel bốc cháy và tỏa sáng như một vị thần.

11. Vút bay.

… Và nếu bạn không chắc sức mạnh của Captain Marvel có thật sự khủng khiếp như ở bên trên, những cảnh quay ngay sau đó, khi khán giả thấy Carol vút bay trong không gian vũ trụ, tấn công kẻ địch thì sức mạnh của cô ấy thật sự đã được chứng minh!

12. Nick Fury chơi đùa cùng chú mèo con!

Nick Fury rất cứng rắn và đáng sợ, nhưng khi đoạn trailer được tung ra, nó đã cho chúng tôi biết anh ấy cũng rất thích chơi với một con mèo cực kỳ đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất