Phim Ảnh

11 điều ít người biết về Vương Nhất Bác: Muốn thử đóng vai Tiết Dương và Nhiếp Minh Quyết, thán phục khả năng khóc của Tiêu Chiến

Nga Cao
Chia sẻ

13 điều thú vị về Vương Nhất Bác dưới đây sẽ khiến bạn càng thích anh chàng đa tài và cá tính này!

1/ Vương Nhất Bác dùng ba cụm từ để đánh giá về diễn xuất của mình: Không tệ lắm, thường thường thôi, xin cảm ơn!

2/ Nếu có cơ hội hợp tác với Tiêu Chiến một lần nữa thì Vương Nhất Bác muốn cùng anh ấy đóng thể loại phim nào cũng được!

3/ Đối với fan lần đầu gặp mặt, Vương Nhất Bác sẽ nói: “Lần đầu gặp mặt, xin chỉ giáo nhiều hơn!”.

4/ Nếu được chào mua bảo hiểm, Vương Nhất Bác sẽ mua bảo hiểm cho phần thân dưới vì trượt ván, lái motor, nhảy múa đều cần dùng đến.

5/ Người sẽ khiến Vương Nhất Bác thật lòng khen ngợi là người mà anh ấy thực sự công nhận và tán thưởng.

6/ Lí do mà Vương Nhất Bác thích thể thao mạo hiểm là vì lúc đầu thấy nhảy múa ngầu, trượt ván cũng ngầu. Xe motor thì đa số con trai đều thích.

7/ Điều mà Vương Nhất Bác cảm thấy con trai sẽ không làm là tự mình trang điểm.

8/ Sau khi Trần tình lệnh phát sóng, Vương Nhất Bác có rất nhiều biệt danh như Xiao Bo, Bozi, Boao, Yebo, nhưng tất cả anh đều không thích.

9/ Theo Vương Nhất Bác, cảm xúc của Lam Vong Cơ luôn ẩn trong nội tâm, không có cái gì mãnh liệt, luôn âm thầm, nhẫn nhịn, tạo cảm giác an toàn cho người khác khi đứng sau Hàm Quang Quân. Cuối phim, khi Lam Vong Cơ hiểu rõ vì sao Ngụy Vô Tiện không dùng kiếm, sau đó là việc thay đổi đường tu, khiến Lam Vong Cơ rất đau lòng. Sau đó, Lam Trạm tự trách bản thân vì sao khi ấy lại làm ra những chuyện đó với Ngụy Vô Tiện. Đó là cảnh mà Vương Nhất Bác cảm thấy có cảm xúc mãnh liệt nhất.

10/ Vương Nhất Bác rất thán phục khả năng khóc của Tiêu Chiến, cần nước mắt là có nước mắt, giống như một cái máy! Vương Nhất Bác cũng rất tán thưởng khả năng phối đồ của Tiêu Chiến.

11/ Ngoài Lam Vong Cơ, Vương Nhất Bác muốn thử diễn nhân vật Nhiếp Minh Quyết, vì nhân vật này có võ công cao cường, khi cầm đao nhìn rất phong trần. Ngoài ra, anh còn muốn thử vai phản diện Tiết Dương, vì đây là loại vai cần nhiều kĩ thuật biểu diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất