Phim Ảnh

11 diễn viên Hàn trên 30 tuổi trẻ trung, xinh đẹp trong bộ đồng phục học sinh

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Theo chân SAOstar để cùng tổng hợp lại những diễn viên có màn hóa thân hoàn hảo vào các vai nữ sinh, nam sinh trung học trẻ đẹp nhé!

Có một sự thật buộc chúng ta phải đối mặt là khi bản thân vượt quá xa khỏi độ tuổi 18 đôi mươi, việc diện trên người những bộ đồng phục trung học trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, có một số nam nữ diễn viên Hàn Quốc sở hữu mặt trẻ thơ, dễ dàng và phù hợp với bộ đồng phục bằng những người chỉ đang bằng nửa tuổi của họ mà thôi. Dưới đây là một số ví dụ về những ngôi sao gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung của họ:

“Ác nữ quốc dân” Lee Yoo Ri năm nay đã 39 tuổi. Cô ấy vẫn trẻ xinh trong chương trình “Knowing Brothers” và cảnh quay mặc trang phục học sinh trong phim “Hai lần thanh xuân” đài MBC lên sóng vào năm nay.

Hiện tại “mỹ nhân không tuổi” Jang Nara bước qua tuổi 38. Cô ấy tham gia bộ phim “School 2013” khi 32 tuổi.

“God” Han Ji Min (36 tuổi) thực sự trẻ trung, năng động khi hóa thân vào cô nữ sinh 17 tuổi trong bộ phim “Người vợ thân quen” đài tvN sản xuất vào năm ngoái.

“Nữ thần” Song Ji Hyo (37 tuổi) của chương trình “Running Man” đã xuất hiện trong show “Knowing Brother” đài JTBC để quảng bá cho dự án điện ảnh “Wind Wind Wind” trong năm 2018.

Kim Hee Sun đã qua tuổi 41. Nữ ngôi sao rất ăn hình khi mặc đồng phục học sinh cấp 3 trong drama “Khi mẹ ra tay” năm 2015. Lúc đó Kim Hee Sun 37 tuổi.

Ji Sung (42) trong drama “Kill Me Heal Me” năm 2015. Nữ sinh trung học Ahn Yo Na là một trong 7 nhân cách của anh ấy. Tại thời điểm này, ông xã Lee Bo Young 38 tuổi.

Tạo hình học sinh của Hwang Jung Eum (34) và Park Seo Joon (30) trong “”Kill Me Heal Me”. Jung Eum lúc đó tròn 30 còn Park Seo Joon mới 26 tuổi.

Yoo In Na (36 tuổi) đã biến hóa thành cô nữ sinh trong sáng hồn nhiên của phim truyền hình “Chạm vào tim em” đài tvN, phát hành năm 2019.

Park Min Young trong vai cô fan cuồng Sung Duk Mi của dự án phim “Her Private Life” đài tvN, chuẩn bị lên sóng vào 10/04.

Ryu Jun Yeol trong bộ phim ăn khách “Reply 1988”. Vào thời điểm phim lên sóng, nam diễn viên đã 30 tuổi.

Jung Hae In khiến người hâm mộ ngạc nhiên với vẻ ngoài của anh trong bộ đồng phục retro ở tuổi 32 tuổi buổi họp fan gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất