Phim Ảnh

11 diễn viên Hàn Quốc khiến khán giả ngỡ ngàng vì ra mắt lâu năm

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Tìm hiểu về những diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng bước vào ngành công nghiệp điện ảnh lâu đời. Đọc qua bài viết dưới này nhé!

Những bộ phim Hàn Quốc luôn làm khán giả ngạc nhiên với cốt truyện tuyệt vời của họ và đôi khi khiến người xem bị sốc với một số vai diễn khách mời bất ngờ, nhưng điều đáng ngỡ ngàng hơn nữa là thời gian hoạt động lâu năm của họ trong ngành. Từ diễn viên nhí đến các ngôi sao điện ảnh, đây là một số diễn viên Hàn Quốc mà chúng tôi muốn đề cập đến!

1. Moon Geun Young (19 năm)

“Em gái quốc dân” thực sự bắt đầu sự nghiệp khi trở thành người mẫu nhí. Cô xuất hiện lần đầu khi chỉ mới 12 tuổi và khoảng thời gian này cũng đã góp mặt trên màn ảnh qua bộ phim tài liệu năm 1999 - On The Road. Một năm sau đó, Moon Geun Young đảm nhận vai thời bé Eun Suh của Song Hye Kyo trong Trái tim mùa thu.

2. Yoo Seung Ho (18 năm)

Ngôi sao của bộ phim học đường đang nổi Bok Soo trở về đã hoạt động lâu hơn chúng ta tưởng. Nếu bạn là một người hâm mộ K-Drama lâu năm, bạn có thể nhớ vai diễn đau lòng của đứa trẻ mắc bệnh bạch cầu trong bộ phim Daddy Fish ra mắt năm 2000, do Yoo Seung Ho thủ vai. Nam diễn viên cũng đã trở nên nổi tiếng với diễn viên nhí trong The Way Home.

3. Park Shin Hye (15 năm)

Park Shin Hye đã đánh cắp trái tim khán giả từ vai diễn đầu tiên trong phim Stairway to Heaven năm 2003, qua vai Jeong Seo ngày nhỏ. Kể từ đó, cô tiếp tục chứng minh diễn xuất của mình và đóng vai chính trong một số dự án lớn khác.

4. Gong Yoo (17 năm)

Trước khi trở thành người đàn ông trong mơ của mọi chị em phụ nữ trong Tiệm cà phê hoàng tử hoặc “chú yêu tinh” bất tử đã đánh cắp trái tim của chúng ta trong Goblin, Gong Yoo đã đóng vai Hwang Tae Young - một tài năng âm nhạc trong phim School 4 năm 2001.

5. Bi Rain (15 năm)

Không chỉ nhận được nhiều sự quan tâm với tư cách là ca sĩ, ông xã Kim Tae Hee còn nhận được sự yêu mến với tư cách như một diễn viên giỏi. Vai diễn đầu tay của anh ấy là vào năm 2003, Sang Sang Doo!

6. Baek Sung Hyun (24 năm)

Baek Sung Hyun được công nhận với vai diễn trong While You Were SleepingDocters nhưng anh ấy đã diễn xuất lâu hơn mọi người nghĩ. Vai diễn đột phá nhất là trong phim Nấc thang lên thiên đường với Park Shin Hye. Tuy nhiên, vai diễn đầu tiên là I Wish For What Is Forbidden To Me năm 1994 khi mới 5 tuổi.

7. Han Seung Yeon (25 năm)

Trước khi Han Seung Yeon trở thành một trong những thành viên của KARA, cô ấy đã làm nữ diễn viên nhí xuất khi hiện lần đầu trong bộ phim Dead Dead End vào năm 1993.

8. Lee Min Ho (15 năm)

Lee Min Ho có thể là một trong những diễn viên dễ nhận biết nhất trong những dự án phim Hàn Quốc và trở nên nổi tiếng khắp Châu Á. Nhưng con đường sự nghiệp của anh bắt đầu với vai trò Park Du Hyeon của Secret Campus năm 2003.

9. Kim So Hyun (12 năm)

Vừa mới tròn 19 tuổi nhưng Kim So Hyun đã có 12 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí. Nữ diễn viên trẻ bắt đầu sự nghiệp của mình tại với Drama City năm 2006 và sau đó tham gia hai bộ phim truyền hình vào năm sau, A Happy Woman và Que Sera Sera .

10. Kim Yoo Jung (15 năm)

Nữ chính của Cô tiên dọn dẹp tuy có thể chưa già lắm nhưng cô ấy đã có kinh nghiệm diễn xuất từ khi 4 tuổi. Mặc dù hầu hết các vai diễn nhỏ, nhưng khi mới học lớp 5, Kim Yoo Jung đã xuất hiện trong 13 bộ phim truyền hình và 15 bộ phim điện ảnh. Năm 2008, nữ diễn viên đã nhận được giải thưởng đầu tiên với tư cách là Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất cho vai diễn trong Huyền thoại Iljimae.

11. Lee Hyun Woo (13 năm)

Nam diễn viên 25 tuổi bắt đầu sự nghiệp từ năm 12 tuổi với nhiều vai trò khác nhau trong một số sản phẩm quy mô lớn như King Sejong the Great và Return of Iljimae. Sau đó, anh đã trở nên nổi tiếng hơn nữa trong sê-ri Master of Study năm 2010 và từ đó đóng vai chính trong một số bộ phim truyền hình và phim điện ảnh khác.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất