Phim Ảnh

1001 tuyệt chiêu tán tỉnh xuất sắc của Min Hyuk: Cô nào không 'đổ' mới lạ!

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau 10 tập phim, Bong Soon đã từ bỏ tình cảm kéo dài nhiều năm trời và “cảm nắng” vị giám đốc thị phi An Min Hyuk – người có khả năng chinh phục một trái tim đã có chủ bằng những tuyệt chiêu độc nhất vô nhị của mình.

Strong Woman Do Bong Soon là bộ phim đang thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ Châu Á bởi kịch bản độc đáo, màu sắc hài hước, ngọt ngào. Do Bong Soon là cô gái sở hữu sức mạnh đặc biệt được di truyền từ tổ tiên. Từ thời đi học, nữ chính thích đơn phương người bạn thanh mai trúc mã Guk Doo - một cảnh sát nghiêm túc, lạnh lùng. Tuy nhiên, sau 10 tập phim, Bong Soon đã từ bỏ tình cảm kéo dài nhiều năm trời và “cảm nắng” vị giám đốc thị phi An Min Hyuk - người có khả năng chinh phục một trái tim đã có chủ bằng những tuyệt chiêu độc nhất vô nhị của mình.

Không chỉ đẹp trai, gia đình có điều kiện, An Min Hyuk còn có vô số “chiến thuật” khiến Do Bong Soon phải nghiêng ngả.

Mưa dầm thấm lâu

An Min Hyuk gặp Bong Soon lần đầu khi cô sử dụng khả năng của mình để trừng trị một đám côn đồ. Ấn tượng với sức mạnh và sự quyến rũ của nữ chính, vị giám đốc này thuê cô làm vệ sĩ riêng cho mình. Không chỉ vậy, anh còn yêu cầu Bong Soon ở bên anh mọi lúc, mọi nơi.

Chính vì vậy, cặp đôi Hyuk - Soon chạm mặt hàng ngày. Thậm chí, nữ chính không ít lần ngủ chung nhà với giám đốc của mình để bảo vệ anh. Sau khi đồng ý cho Bong Soon được làm trong ban phát triển game, Min Hyuk vẫn yêu cầu cô nàng làm việc tại căn phòng tí hon được đặt ngay cạnh nơi làm việc của anh. Điều này khiến Bong Soon không khỏi thất vọng, hụt hẫng.

Bong Soon háo hức khi được vào Phòng Chiến lược

Cô không ngờ phòng làm việc của cô là ngôi nhà tí hon này

Việc ngày ngày chạm mặt với anh chàng giám đốc đáng ghét nhưng không kém phần đáng yêu này khiến Bong Soon không còn nghĩ đến người bạn Guk Doo nữa, thậm chí, cho dù cô có muốn nhớ, cũng chẳng còn thời gian mà nhớ!

Nhãn thần chết người!

Một trong các đặc sản của Strong Woman Do Bong Soon là những cảnh quay mặt đối mặt của cặp đôi chính, đặc biệt, yếu tố làm nên sức hút của khoảnh khắc này là ánh mắt ngọt ngào, thâm tình của Min Hyuk.

Không thể phủ nhận, đôi mắt chính là “vũ khí chết người” của nam chính, vì thế, anh tận dụng ưu điểm này ở mọi lúc, mọi nơi: Khi cài dây an toàn cho Bong Soon, lúc giúp cô tập luyện, trò chuyện trên xe bus hay thậm chí là khi đang là bệnh nhân nằm trên giường bệnh.


“Nhãn thần” của An Min Hyuk

Ánh mắt ngọt ngào, thâm trầm của nam chính khiến cô nàng Bong Soon không ít lần ngơ ngác, lúng túng, nữ chính bối rối tâm sự với bạn thân: “Mỗi lần nhìn anh ấy, tim tớ đập nhanh lắm”.

Luôn sẵn sàng hi sinh

Dù thường ngày, An Min Hyuk hay trêu đùa, làm khó nữ chính nhưng anh luôn lo lắng, sẵn sàng hi sinh cho cô. Vì vậy, sau khi thuê Bong Soon làm nữ vệ sĩ của mình, vị giám đốc này liên tục bị thương khi bảo vệ ngược lại cho cô nàng.

Tuy có sức mạnh phi thường, Bong Soon vẫn có khả năng gặp nguy hiểm nếu đối đầu với kẻ thù sử dụng vũ khí. Chính vì thế, nam chính luôn âm thầm đi theo quan sát, bảo vệ. Đặc biệt, trong tập 8, nữ chính bị một đám du côn lừa đến ngôi nhà hoang để trả thù. Khi đang mải đối đầu với “ông trùm”, cô bị kẻ xấu tấn công bằng dao từ phía sau, trong tình thế cấp bách ấy, An Min Hyuk lao đến và đỡ cho nữ vệ sĩ của mình. Do đó, anh phải nằm viện nhiều ngày liền với 12 vết khâu trên cơ thể.

Ngay cả khi nằm trên giường bệnh, Min Hyuk vẫn mỉm cười và nói: “Tôi rất vui khi người bị thương là tôi chứ không phải cô”. Hành động này khiến Bong Soon không khỏi cảm động, trong quãng thời gian ở bên chăm sóc ân nhân, cô gái mạnh mẽ luôn nghĩ đến khoảnh khắc anh lao đến lấy thân mình che chở cho cô.

Tỏ tình thần tốc!

Nếu như An Min Hyuk sử dụng tuyệt chiêu “mưa dầm thấm lâu” để chinh phục trái tim Do Bong Soon, thì khi nữ chính nhận ra tình cảm của mình, anh lại dùng cách tỏ tình thần tốc.

Khi Bong Soon đang tâm sự với bạn thân về sự rung động khi nhìn thấy Min Hyuk, cô bị mẹ gọi xuống nhà vì anh đã đứng ngay dưới cổng. Thì ra, với tình cảm chất chứa trong lòng, nam chính đến nhà nữ vệ sĩ của mình ngay trong đêm tối và thổ lộ: “Tôi đau, đau ở đây này. Em nên dừng việc cảm nắng người khác lại đi. Tôi nghĩ rằng tôi thích em rồi!”.

Màn tỏ tình ngọt ngào khép lại tập 10 Strong Woman Do Bong Soon khiến người hâm mộ không khỏi nóng lòng chờ đợi diễn biến tiếp theo của bộ phim. Độc giả có thể truy cập Vừng TV để đón xem những tập phim mới nhất của Strong Woman Do Bong Soon hay các bộ phim Hàn Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất