Phim Ảnh

10 sự thật thú vị chưa được biết đến trong 'Men In Black: International'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Dưới đây là 10 điều thú vị chưa được biết đến xoay quanh phần phim mới nhất.

Bảy năm sau kể từ cuộc chiến bảo vệ Trái đất bởi đặc vụ J và K khỏi sự xâm lược của người ngoài hành tinh, thương hiệu điện ảnh tỷ đô Men in Black sẽ tái xuất màn ảnh rộng với phần phim hoàn toàn mới mang tên Men In Black: International (tựa Việt Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu). Bên cạnh sự xuất hiện của “Thần Sấm” Chris Hemsworth cùng nàng “Valkyrie” Tessa Thompson xinh đẹp, các câu chuyện hậu trường của bộ phim cũng dành được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trailer “Men In Black: International”

1. Sự xuất hiện của nhà thiết kế Paul Smith trong phim

Nổi danh với các thiết kế lịch thiệp và sang trọng, không gì quá khó hiểu khi nhà thiết kế lừng danh Paul Smith được mời đảm nhiệm việc thiết kế trang phục cho màn tái xuất của tổ chức mặc Âu phục đen bí ẩn nhất hành tinh. Ngoài ra, nhà thiết kế người Anh cũng sẽ tham gia vào bộ phim trong vai ông chủ cửa hàng đánh máy nơi cất giấu cánh cổng dẫn đến chi nhánh MIB London.

Paul Smith và bộ suit đen được thiết kế riêng cho Men In Black: International.

 2. Mib London có cùng kích thước với Mib New York

Với vẻ ngoài y hệt những toà nhà khác, trụ sở MIB New York đã từng khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi kiến trúc đậm nét tương lai và không gian vô cùng rộng lớn ẩn giấu bên dưới toà nhà. Không kém cạnh người anh em của mình, chi nhánh MIB London được hé lộ trong trailer chính thức của bộ phim cũng vô cùng hoành tráng và hiện đại. Điều thú vị là cả hai trụ sở đều có cùng kích thước 2323m².

Hình ảnh chi nhánh MIB London đã được hé lộ trong trailer chính thức.

3. Cả một kho vũ khí được cất giấu trong chiếc xe Jaguar cổ điển của đặc vụ H

Ngoài việc di chuyển, chiếc Jaguar màu đen bóng của đặc vụ H (Chris Hemsworth) còn kiêm luôn nhiệm vụ nhà kho vũ khí di động khi cất giấu hàng loạt vũ khí trong tay nắm cửa, gương xe, ống xả khói và thậm chí cả trong bánh xe.

Kho vũ khí di động của đặc vụ H.

4. Cảnh quay xuất hiện người trên nóc nhà thờ hồi giáo đầu tiên trong lịch sử phim ảnh

Có một điều đặc biệt là tất cả các đặc vụ bao vây đặc vụ M và H trong cảnh quay ở pháo đài tại Marrakesh đều theo đạo Hồi. Đây cũng là lần đầu tiên các nhà làm phim được phép quay cảnh có người trên nóc nhà thờ Hồi Giáo trong lịch sử phim ảnh.

Ngoài bối cảnh ở London, bộ phim còn được quay ở Marrakesh.

5. Có tới tận 610 bản vẽ được phác hoạ cho bộ phim

Để phục vụ cho màn tái xuất đầy hứa hẹn của những Đặc vụ Áo Đen, bộ phận kỹ thuật đã phác hoạ đến tận 610 bản vẽ cho bộ phim. Tổng cộng, có đến 70811m giấy được sử dụng để in bản vẽ gửi đến các bộ phận sản xuất chủ chốt của MIB International.

Phải mất đến tận 70811m giấy mới đủ để in hết số bản vẽ của bộ phim.

6. Hơn 55 mô hình “White-card” của bối cảnh phim được dàn dựng

Nhằm mục đích thử nghiệm các góc quay và ánh sáng, nhà sản xuất Men in Black: International đã phải thiết kế và dàn dựng đến tận 55 mô hình “white-card” để cho ra đời các cảnh quay xuất sắc nhất.

Những khung cảnh trong trụ sở hoặc ở trạm tàu cao tốc đều được đồ hoạ tỉ mĩ như thật

7. Cặp song sinh ngoài hành tinh Les Twins từng là vũ công trong show diễn của Beyoncé

Trước khi đảm nhiệm vai cặp song sinh ngoài hành tinh Les Twins trong Men In Black: International, cặp song sinh Laurent và Larry Nicolas Bourgeois được biết đến như những vũ công, biên đạo múa vô cùng xuất sắc. Ngoài ra, bộ đôi này còn được Beyoncé vô cùng yêu mến khi liên tục xuất hiện trong rất nhiều show diễn và MV của danh ca.

Trước khi đổi nghề đi đóng phim, cặp song sinh Les Twins từng sát cánh bên cạnh Beyoncé trong rất nhiều show diễn và MV.

8. Có đến 4 ngôn ngữ ngoài hành tinh trên biển báo ở sảnh chi nhánh Mib London

Nhằm tăng thêm tính đa dạng cho bộ phim chủ đề người ngoài hành tinh, bộ phận đồ họa đã sáng tạo ra bốn ngôn ngữ ngoài hành tinh khác nhau trên các biển báo trên sảnh dẫn đến chi nhánh MIB London.

Đặc vụ của tổ chức không chỉ có loài người mà còn có người ngoài hành tinh

9. 130 tấn cát đỏ đã được sử dụng để xây dựng bối cảnh sa mạc Merzouga

Đúng với tên gọi “Sứ Mệnh Toàn Cầu”, bối cảnh của Men in Black: International diễn ra nhiều nơi, trong đó có sa mạc Merzouga khổng lồ. Đoàn làm phim đã phải vận chuyển 130 tấn cát đỏ từ quận Peak sang phim trường Leavesden để tạo nên bối cảnh sa mạc với các đụn cát chân thật nhất có có thể tại trường quay E.

Mất đến 130 tấn cát đỏ cho bối cảnh sa mạc Merzouga hoành tráng trong phim.

10. Máy xoá trí nhớ Neuralyzer lấy nguyên bản từ trên phim Men In Black đầu tiên

Trong đoạn hồi tưởng trước mạch truyện chính của bộ phim, chiếc máy xoá trí nhớ dùng trên bố mẹ Molly được lấy nguyên bản từ tập phim Men in Black đầu tiên. Điểm khác biệt duy nhất chính là chiều dài của 2 chiếc máy. Máy xoá trí nhớ phiên bản 2019 có kích thước 25,4cm - ngắn hơn phiên bản đầu tiên 5,08cm.

Chiếc máy xoá trí nhớ đầu tiên xuất hiện trong loạt phim “Men In Black”.

Men In Black: International (Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu) đang được chiếu tại tất cả các cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất