Phim Ảnh

Xếp hạng 10 bộ phim truyền hình Thái Lan có lượt xem cao nhất nửa đầu năm 2019: Dẫn đầu vẫn là 'ông hoàng' đài CH7

Ng T Hà
Chia sẻ

Từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2019, nhiều bộ phim truyền hình Thái Lan được phát sóng trên truyền hình với sự thể hiện của các nam nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan  như: James Jirayu, Bella Ranee Campen, Bow Maylada, Weir Sukollawat....v.....

Trong khoảng nửa đầu năm 2019, “bộ sưu tập” các bộ phim truyền hình Thái Lan là sự tổng hợp của rất nhiều thể loại phim khác nhau từ cổ trang, hiện đại, xuyên không, hành động, hài hước hay tình cảm.

Tất cả các nhà đài Thái Lan đã đem đến cho khán giả yêu thích phim Thái một “nồi lẩu thập cẩm” với đa dạng màu sắc thể loại phim, dàn diễn viên vừa xinh đẹp vừa tài năng và hơn hết luôn chú trọng chất lượng nội dung. SAOstar đã nhanh chóng tổng hợp được danh sách 10 bộ phim truyền hình Thái Lan có tỷ suất lượt xem cao nhất cho tập cuối nửa đầu năm 2019.

1. Sawat Yai (Es Kantapong và Preaw Tussaneeya): 11,3%

2. Krong Karm (James Jirayu và Bella Ranee): 11,1%

3. Nang Rai (Kitkong Khamkrith và Now Tisanart): 9.0%

4. Jao Saming (Kem Hussawee và Tubtim Anyarin): 8,9%

5. Pachara Montra (Weir Sukollawat và Bow Maylada): 8,6%

6. Thong Aek Mor Yah Tah Chalong (Mario Maurer và Kimmy Kimberley): 8,5%

7. Buang Sabai (New Wongsakorn và Green Ausadaporn): 8,3%

8. Rue Manut (Om Akapan và Grace Karnklao): 8,0%

9. Pleng Ruk Pleng Puen (Big M Likit và Preaw Tussaneeya): 7,8%

10. Lhong Ngao Jun (Thanwa Suriyajak và Sammy Cowell): 7,2%

Danh sách trên đây cho thấy, đài 7 vẫn luôn là “ông hoàng” dẫn đầu về mảng phim truyền hình ở Thái lan với rating phim cao ngất ngưởng. Có tới 8/10 bộ phim trong danh sách trên là những bộ phim được phát sóng trên kênh 7 Thái lan. Tiếp theo đó có 2 bộ phim được sản xuất bởi channel 3 là Krong Karm và Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang lọt trong danh sách. Tất cả những bộ phim trên không chỉ hot trong nước mà đối với nhiều nước bạn đó cũng là những bộ phim được săn đón rất nhiều, thậm chí có bộ phim còn được chiếu song song với lịch chiếu ở Thái lan.

Qua đây chúng ta có thể nhận thấy được những màu sắc tươi mới trong cách làm phim của Thái lan, dần dần đưa phim Thái trở thành một “món ăn tinh thần” được yêu thích nhiều nhiều hơn trong nước mà còn vang tầm khu vực. Càng ngày khán giả càng được thấy sự trưởng thành trong cách phát triển kịch bản phim Thái, chuyên nghiệp hơn, đặc sắc hơn xứng tầm 1 trong 4 quốc gia có ngành công nghiệp giải trí mạnh nhất Châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất