Phim Ảnh

10 phim live-action sắp tới của Disney: Tiếp tục thành công hay trở thành bom xịt?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đây là một số ít các bộ phim live-action mà Disney sắp phát hành!

Trong thời gian gần đây, Walt Disney Pictures đã bận rộn cho quá trình ra mắt dịch vụ xem trực tuyến mới - Disney+. Mặc dù bộ phim mới nhất của công ty sẽ được phát hành trong vài tuần tới, song những tác phẩm khác sẽ không được ra mắt trên màn ảnh rộng cho đến năm 2021 và hơn thế nữa.

Ở đây, hãy cùng xem cả những bộ phim đang đến gần và những bộ phim vẫn đang chờ ngày phát hành của Disney. Cụ thể hơn, sẽ là dòng phim live-action. Từ việc làm lại các bộ phim hoạt hình kinh điển của mình, cho đến việc chuyển thể những cuốn sách thiếu nhi yêu quý, Disney sẽ mang đến cho khán giả sự hào hứng không tưởng. Dưới đây là một số ít các bộ phim live-action mà Disney sắp phát hành.

LADY AND THE TRAMP

Khi Disney+ ra mắt vào ngày 12/11, một phiên bản live-action của Lady and the Tramp sẽ được ra mắt cùng lúc. Đây là bản tái hiện bộ phim hoạt hình kinh điển cùng tên năm 1955 của Disney kể về mối tình lãng mạn giữa một con cún xuất thân từ một gia đình giàu có và một con cún đang đi lạc.

Với việc Disney mời Tessa ThompsonJustin Theroux lồng tiếng cho các nhân vật chính, tin rằng khán giả rất phấn khích khi thấy tất cả sự quyến rũ của bộ phim gốc (và cảnh ăn mì spaghetti nổi tiếng) được đưa lên màn ảnh qua giọng nói truyền cảm của các diễn viên.

NOELLE

Cuộc phiêu lưu trong Noelle với sự tham gia của Anna KendrickBill Hader cũng chuẩn bị ra mắt vào ngày 12/11 trên Disney+. Câu chuyện của bộ phim Giáng Sinh này kể về việc Kris Kringle nghỉ hưu và giao lại công việc của mình cho cậu con trai là Nick. Tuy nhiên, sau khi Noelle đề nghị anh trai Nick của mình nên dành chút thời gian nghỉ ngơi, Nick đã buông lơi công việc và Noelle phải thay anh cáng đáng mọi thứ.

Bộ phim Noelle trước đó được lên kế hoạch để phát hành trên màn ảnh rộng, tuy nhiên, vào tháng Hai, Disney đã quyết định sẽ đưa nó lên hệ thống chiếu phim trực tuyến.

MULAN

Vào ngày 27/3 năm sau, Mulan sẽ được ra mắt phiên bản live-action. Câu chuyện dân gian kinh điển của Trung Hoa kể về cô gái tên Hoa Mộc Lan cải nam thay cha tòng quân trong thời chiến, sẽ một lần nữa được tái hiện qua phiên bản Mulan live-action. Không giống hoàn toàn với bộ phim hoạt hình, giọng hát và sự hài hước của Hoa Mộc Lan sẽ được thay thế bằng một giai điệu nghiêm túc, kịch tính hơn.

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi sẽ thể hiện vai chính và qua đánh giá từ các đoạn trailer, cô có vẻ rất phù hợp với nhân vật này.

ARTEMIS FOWL

Bộ phim khoa học viễn tưởng này dựa trên cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong bộ sách được yêu thích của tác giả Eoin Colfer - Artemis Fowl. Nó kể về thiên tài mười hai tuổi trong một gia đình tội phạm đang tìm kiếm cha mình sau khi ông ta biến mất.

Mặc dù bộ phim sở hữu các diễn viên nhí mới, nhưng những tên tuổi lớn như Judi Dench Josh Gad vẫn là một phần quan trọng của dàn diễn viên. Artemis Fowl ra mắt vào ngày 29/5/2020.

JUNGLE CRUISE

Cũng ra mắt trong mùa phim hè 2020, vào ngày 24/7, là bộ phim dựa trên chuyến đi phiêu lưu mang tính biểu tượng tại các công viên Disney trên khắp thế giới - Jungle Cruise. Diễn ra vào đầu thế kỷ XX, câu chuyện phim kể về một thuyền trưởng trên sông, một nhà khoa học và em trai của cô trong một cuộc tìm kiếm cây của sự sống.

Trailer “Jungle Cruise”.

Tuy nhiên, trong chốn rừng sâu có rất nhiều thách thức, bao gồm cả động vật nguy hiểm và sự cạnh tranh đến từ nội bộ đoàn thám hiểm. Người hâm mộ rất phấn khích về điều này, đặc biệt là vì nó đã được chuẩn bị trong một thời gian dài. Kế hoạch cho một bộ phim Jungle Cruise đã bắt đầu diễn ra vào năm 2006.

THE ONE AND ONLY IVAN

Dựa trên cuốn sách của thiếu nhi cùng tên, bộ phim kể về một con khỉ đột, con voi, và con chó sống bên trong siêu thị thương mại. Không ai biết được vì sao chúng có thể đột nhập thành công vào siêu thị, nhưng tin chắc những tình huống phát sinh từ nhóm động vật này sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Disney thông báo rằng họ đã chỉnh sửa kế hoạch của The One and Only Ivan ở việc dời ngày ra mắt từ năm 2014 đến ngày 14/8/2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên ngôi sao như Sam Rockwell, Angelina Jolie Bryan Cranston.

CRUELLA

Bộ phim live-action Cruella có liên quan đến 101 chú chó đốm nổi tiếng nhà Disney. Bộ phim này kể về câu chuyện làm thế nào Cruella trở thành một người nuôi chó hung ác. Mọi thứ diễn ra trong bối cảnh London những năm 1970, nơi Cruella đang làm việc như một nhà thiết kế thời trang.

Emma Stone đảm nhận vai diễn Cruella trong khi Emma Thompson sẽ vào vai Baroness, nhân vật phản diện có vai trò then chốt trong việc hắc hoá của Cruella. Các khán giả sẽ phải chờ đến ngày 28/05/2020 để có thể đón xem Cruella độc ác trở lại màn ảnh.

SECRET SOCIETY OF SECOND BORN ROYALS

Bộ phim này sẽ ra mắt trên Disney+ vào khoảng năm 2020. Secret society of second born royals theo chân một nàng công chúa nổi loạn tên Sam - người biết rằng mình có siêu năng lực. Điều này khiến cô tham gia vào một chương trình đào tạo bí mật cho hoàng gia phụ trách bảo vệ thế giới.

Peyton Elizabeth Lee sẽ đóng vai Sam trong khi Skylar Astin đóng vai giáo sư James Morrow. Việc quay phim đã diễn ra vào tháng Năm và tháng Sáu năm nay, vì vậy lịch phát hành của bộ phim vẫn chưa được ấn định.

STARGIRL

Series này có sự tham gia của ca sĩ Grace VanderWaal trong vai Stargirl Caraway, kể về câu chuyện của cô bé bước vào lớp mười. Trong khi hầu hết các bạn cùng lớp đều cảm thấy lạ lẫm với cô thì Leo, một cậu học sinh trong lớp đã nhanh chóng phải lòng Stargirl. Ngoài việc quá trình quay phim diễn ra ở New Mexico, nhiều chi tiết của bộ phim vẫn đang được giữ chặt chẽ.

Bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2020. Cuốn sách Stargirl của Jerry Spinelli đã được lên kế hoạch cho phiên bản live-action kể từ năm 2015, và đây có lẽ là thời điểm để bản kế hoạch đó được thực thi.

TIMMY FAILURE: MISTAKES WERE MADE

Dựa trên bộ sách cùng tên, bộ phim Disney+ sắp ra mắt này kể về câu chuyện của một thám tử mười một tuổi - người giải quyết các tên tội phạm cùng với chú gấu bắc cực tưởng tượng khổng lồ của mình.

Diễn viên nhí Winslow Fegley sẽ đảm nhận vai chính, trong khi Ophelia LovibondCraig Robinson là các diễn viên phụ. Giống như Stargirl, việc quay phim đã diễn ra vào năm 2018, nhưng khán giả vẫn đang chờ ngày phát hành.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất