Phim Ảnh

10 phân cảnh ấn tượng nhất từ đoạn trailer đầu tiên của 'Captain Marvel'

Theo ComicBook
Chia sẻ

Theo bạn, trong 10 phân cảnh dưới đây trích từ trailer mới nhất của "Captain Marvel", đâu là cảnh khiến bạn ấn tượng nhất!

Người hâm mộ cuối cùng cũng đã được chiêm ngưỡng trailer Captain Marvel chính thức đầu tiên và tất nhiên, nó đã không gây thất vọng đối với lượng khán giả khá lớn. Trên thực tế, từ đoạn trailer đầu tiên, đã có hơn 10 khoảnh khắc tuyệt vời mà khán giả cảm thấy Marvel đã cực kỳ thông minh khi nhá hàng những phân cảnh này!

Đoạn trailer mới cho khán giả nhìn thấy thoáng qua thời thơ ấu của Carol Danvers cho đến thời điểm cô là một phần của lực lượng Kree và cuối cùng là cuộc gặp gỡ đầu tiên với Nick Fury - người đóng vai trò khá quan trọng trong cuộc đời của cô. Ngoài ra, khán giả cũng thấy được qua những cảnh quay đầu tiên, Carol Danvers xuất hiện trong hai bộ trang phục là màu đỏ sau khi hóa thân thành Captain Marvel và màu xanh khi cô mới rơi xuống trái đất.

Trailer Đại úy Marvel - Khởi chiếu tháng 3/2019.

Đối với những người chưa từng biết về Captain Marvel, bộ phim theo chân Carol Danvers khi cô trở thành một trong những anh hùng mạnh nhất của vũ trụ và nhiệm vụ của cô là phải giải cứu Trái Đất khi chủng tộc người ngoài hành tinh có ý định xâm chiếm. Lấy bối cảnh năm 1990, Captain Marvel là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới chưa từng thấy trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Nếu chưa có thêm thông tin mới, đây chính là mười khoảnh khắc yêu thích nhất đối với khán giả từ đoạn trailer đầu tiên của Captain Marvel!

1. CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN BLOCKBUSTER!

Captain Marvel diễn ra vào những năm 1990 và điều này sẽ cho phép bộ phim truyền tải nhiều chi tiết cổ điển vào bộ phim. Ví dụ điển hình chính là đoạn mở đầu trailer.

Với phân cảnh đầu tiên, khán giả được Marvel chiêm ngưỡng cảnh Carol Danvers lao xuống Trái đất với tốc độ đáng kinh ngạc và hành động này kết thúc bằng cái đâm sầm xuống mái nhà của tòa nhà Blockbuster Video. Tuy địa điểm này không được phổ biến nhiều trong thời điểm hiện tại, nhưng trước đây một thập kỷ, tòa nhà này từng là nơi sầm uất nhất của giới trẻ và nhất là những ngày cuối tuần. Điểm xuất sắc nhất mà Marvel làm được chính là phía bên trong Blockbuster, hãng phim đã cố gắng tái tạo gần như hoàn hảo 100% các kệ hàng và tấm quảng cáo phía bên ngoài.

2. SHIELD ACCESS

Sau phân cảnh đầu tiên, khán giả đã nhìn thấy Carol Danvers đội một chiếc mũ có biểu tượng của SHIELD và được dẫn đến một trong những cơ sở bí mật của họ, nhưng phần đáng nói nhất về lại không phải là chiếc mũ.

Đó là việc để vào được cơ sở này, Danvers đã đặt ngón tay của mình trên máy quét vân tay và nó cho phép cô truy cập. Câu hỏi lớn ở đây là tại sao lần đầu đến đây mà máy đã có thể nhận ra luôn được vân tay của Captain Marvel? Chúng tôi biết rằng có điều gì đó đã xảy ra với ký ức của cô ấy, nên có vẻ như trước khi cô ấy rời khỏi trái đất, cô ấy chắc hẳn đã làm việc với SHIELD. Điều này từng được nói đến trong truyện tranh, do đó, có vẻ như một số chi tiết trong đó sẽ được đưa vào bộ phim.

3. I NEED A RIDE

Chúng ta có thể thấy Danvers hành động sớm hơn một chút trong đoạn trailer, cho thấy cô ấy không phải siêu mạnh ngay từ đầu.

Trong một đoàn tàu, Danvers đã nhảy lên đỉnh của một chiếc xe buýt và giải phóng sức mạnh của mình tại một điểm vô định Cô ấy cũng cố gắng ngăn chặn chiếc xe theo một cách nào đó, nhưng chúng tôi sẽ không chắc chắn khi có thêm đoạn trailer nào đó. Bất kể mục đích gì, thật tuyệt khi thấy cô ấy tung ra những khả năng mạnh mẽ như vậy, mặc dù vào thời điểm này cô vẫn đang mặc bộ đồ màu xanh lá cây và bạc của mình.

4. SỰ BÍ ẨN TRONG CÂU NÓI CỦA NICK FURY

Người hâm mộ biết rằng Nick Fury sẽ trẻ hơn trong Captain Marvel, và việc giới thiệu anh trong bộ phim không gây thất vọng, nhưng qua một số phân cảnh, khán giả cũng biết được điều gì đó khá quan trọng về người sẽ trở thành thủ lĩnh của SHIELD.

Fury kể lại một số đoạn phim trailer đầu tiên, và dường như nó xuất phát từ một cuộc trò chuyện giữa anh và Danvers. Anh ta nói “Cuộc xâm lược vũ trụ. Đuổi theo một chiếc xe hơi lớn. Nói theo chân lý, tôi đã sẵn sàng treo nó lên cho đến khi tôi gặp bạn hôm nay.” Có vẻ như cuộc họp với Carol Danvers đã làm sống dậy một thứ gì đó trong Fury, dẫn dắt anh ta tạo ra đội siêu anh hùng của riêng mình trong Avengers và cứu Captain Marvel từ một thứ gì đó.

5. NGƯỜI BẠN THÂN NHẤT CỦA CAROL!

Trong đoạn trailer, chúng tôi thấy thoáng qua về cuộc đời của Carol khi cô là một phi công không quân, tiết lộ những ký ức đã bị đánh cắp.

Trong những phân cảnh đó, chúng tôi có được cái nhìn đầu tiên về Maria Rambeau - mẹ của Monica Rambeau. Có vẻ như Maria sẽ là nhân vật được nhắc đến trong MCU, nhưng trong truyện tranh thì đó là trách nhiệm của Monica - người từng có rất nhiều cái tên nhưng tại một thời điểm, cô cũng mang tên Captain Marvel. Monica là một trong những người bạn đáng tin cậy nhất của Carol, nhưng ở đây có vẻ như đó sẽ là chỗ của Maria.

6. HỌ ĐÃ LÀM GÌ VỚI BỘ NÃO CỦA CAROL?

Chúng tôi đã đề cập đến những ký ức bị xóa sổ của Carol nhiều lần trong bài này, và trong một phân cảnh, chúng tôi thấy quá trình đó được thực hiện như thế nào.

Tại một thời điểm trong đoạn trailer, Carol được giữ trong một thiết bị và nó đang làm gì đó với bộ não của cô ấy. Và cô ấy dường như đang ở trạng thái hôn mê trong suốt quá trình này. Cô ấy bị còng tay và chân lại nên có vẻ cô ấy không tự nguyện trải qua quá trình này và đặc biệt hơn, vào thời điểm này, cô ấy đã mặc bộ trang phục màu xanh lá cây và bạc. Vậy điều đó có nghĩa là điều này đã được thực hiện khi họ lần đầu tiên tìm thấy cô ấy hay họ phải làm lại quá trình này một cách thường xuyên? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ cảnh này.

7. TÁT VÀO MẶT SKRULL GIẢ DANH NGƯỜI LỚN TUỔI!

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Captain Marvel là việc Carol đã vả vào mặt một phụ nữ lớn tuổi, nhưng thật ra, mọi thứ đều không phải như vậy.

Người phụ nữ lớn tuổi đang ngồi trên xe buýt khi Danvers nhìn thấy cô và sau đó, cô ấy đã tát vào mặt người phụ nữ này. Dường như Danvers có cách nói chuyện với Skrulls từ những người mà họ đang giả danh, và vì thế phân cảnh này không thể nói rằng Carol không tôn trọng người lớn tuổi. Chà, ít nhất thì chúng tôi cũng hy vọng đó là sự thật, nếu không, cô ấy chỉ tát người phụ nữ mà không có lý do gì, và điều đó thật sự sẽ bị phản ứng khá là gay gắt.

8. PHIL COULSON LÚC CÒN TRẺ

Nick Fury không phải là nhân vật lúc trẻ duy nhất mà chúng ta có thể thấy, vì người hâm mộ cũng sẽ gặp Phil Coulson lúc còn trẻ tuổi.

Ở đây mặc dù chúng ta thấy một Coulson thẳng thắn hơn với một cái đầu đầy tóc, và anh ấy là một sự bổ sung khá mới mẻ cho SHIELD trong những ngày này. Coulson đã không thể hiện được sự đặc trưng của bản thân trong các bộ phim kể từ khi ông ấy “chết” trong Avengers, vì vậy mặc dù anh ấy chỉ là một nhân vật phụ, chúng tôi vẫn sẽ rất vui mừng khi thấy anh ta trở lại màn hình lớn một lần nữa.

9. THE HELMET SẼ TRỞ LẠI

Chúng tôi đã tìm ra ít nhất sẽ có một chi tiết của truyện tranh xuất hiện trong Captain Marvel, và trong khi chúng ta vẫn đang chờ đợi điều này xuất hiện sau này, khán giả đã được chiêm ngưỡng sự ra mắt khá ngầu cho một nhân vật quan trọng.

Trong trailer, chúng tôi thực sự thấy Helmet hai lần. Lần đầu tiên là dưới nước, nơi khuôn mặtcủa Danvers được bao phủ bởi một thiết bị thở. Bạn thực sự có thể thấy rằng Helmet trông giống hệt như truyện tranh ở phân cảnh này mặc dù, thậm chí nó còn rõ ràng hơn trong cảnh sau này. Trong phân cảnh đó, cô ấy dường như đang ở trong không gian vũ trụ, và Helmet trông thậm chí còn chập chờn hơn. Người hâm mộ đã không mong đợi để xem nó nổi bật, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không hài lòng về nó.

10. CAPTAIN MARVEL TỎA SÁNG NHỜ KHẢ NĂNG CGI CỦA MARVEL

Đến cuối đoạn trailer, cuối cùng chúng tôi cũng thấy Danvers đang làm rung chuyển thiết bị của Captain Marvel, nhưng cô ấy cũng tăng cường sức mạnh một cách đáng kể.

Captain Marvel có vẻ như đang triệu hồi rất nhiều năng lượng, mặc dù rõ ràng là cô ấy chỉ xử lý năng lượng đã nạp vào cô ấy. Và sau này, có lẽ cô ấy sẽ xuất hiện với một phiên bản hoàn hảo giống như cốt truyện được thấy trong truyện tranh.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất