Phim Ảnh

10 điều thú vị từ trailer đầu tiên của 'Avengers: Infinity War'

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Marvel cũng đã tung ra trailer đầu tiên của bộ phim thứ 3 tập hợp tất cả các siêu anh hùng tới thời điểm hiện tại của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

Và sau đây là 10 điều thú vị từ trailer đầu tiên này.

1. Hulk đã trở lại Trái Đất bằng cách nào đó.

Và có vẻ anh đã hạ cánh thẳng vào nhà của Dr. Strange. Theo những gì chúng ta biết thì lần cuối Hulk đang ở trên tàu di cư của Thor và có vẻ đã đụng độ tàu của Thanos.

2. Mối quan hệ của Vision và Scarlet Witch.

Từ Civil War, chúng ta đã thấy rõ ràng Vision và Scarlet Witch có tình cảm với nhau và trong trailer Vision còn xuất hiện với hình dạng con người hoàn toàn, đây có lẽ là một trong những sức mạnh của viên Mind Stone trên trán anh.

3. Wakanda sẽ đóng vai trò lớn trong phần này ?

Có thể thấy cảnh ở Wakanda được xuất hiện rất nhiều. Có thể Wankanda đang sở hữu viên đá Soul Stone cuối cùng và Thanos sẽ ghé thăm nơi đó để tìm viên đá.

4. Xuất hiện bộ Hulk Buster mới.

Tại cảnh ở Wakanda Hulk đang đứng cạnh một cánh tay của bộ Hulk Buster, và ở cảnh sau, chúng ta được chiêm ngưỡng toàn bộ bộ giáp mới này. Có vẻ lần này Hulk Buster là một bộ giáp khác hoàn toàn mới và không còn dùng để đánh nhau với Hulk nữa.

5. Gặp gỡ thành viên đầu tiên trong nhóm tay sai của Thanos - Proxima Midnight.

Đây là một thành viên trong nhóm Black Order, một nhóm phản diện dưới tay Thanos và rất mạnh. Có vẻ Proxima Midnight đang chạm trán với Captain America trong trailer này.

6. Spiderman sử dụng suit mới.

Có thể thấy đây là bộ suit Tony đã tặng Peter vào cuối phim nhưng cậu từ chối. Nhưng có vẻ với mối đe dọa lớn cấp hành tinh như này thì không thể không dùng tới bộ giáp mới này rồi. Hi vọng bộ giáp sẽ phát huy hết tất cả tác dụng trong phần này.

Sau phần phim riêng khai thác nội tâm và chủ yếu phát triển nhân vật. Spiderman xuất hiện trong với cảnh giác quan nhện được kích hoạt. Đây là một trong những đặc trưng của Spiderman mà các fan mong chờ được thấy.

7. Captain America trở lại với diện mạo mới.

Sau khi biến mất khi Civil War kết thúc, Captain America phải trở lại để tham gia vào cuộc chiến chống lại tên Titan điên loạn Thanos, bảo vệ Trái Đất. Trong trận đánh ở Wakanda, có vẻ anh được trang bị vũ khí của Wakanda thay cho chiếc khiên huyền thoại.

8. Xuất hiện chủng người ngoài hành tinh mới.

Đây là Outriders, chủng tộc khác với các Chitauri xuất hiện lần đầu trong The Avengers 1. Với vẻ ngoài hung tợn hơn, với 4 cánh tay và rất đông.

9. Có thể Vision sẽ mất Mind Stone trong phần này ?

Ở cảnh này, Vision đang bị khống chế và đang bị ai đó cố lấy viên Mind Stone trên trán anh. Câu hỏi ở đây là liệu anh có còn sống khi không có viên đá vô cực đó trên trán.

Ở các cảnh khác, chúng ta có thể thấy Thanos đang gắn viên Space Stone ở trong khối Tesseract Loki đang giữ vào găng tay vô cực đã gắn sẵn viên Reality Stone thuộc sự bảo vệ của The Collector.

Vậy là Thanos đã ghé thăm nhà The Collector để cướp viên Reality Stone và giết chết người dân Asgard để lấy viên Space Stone.

10. Thor gặp gỡ các Vệ binh dãy ngân hà.

Có lẻ sau khi bị Thanos tấn công, Loki đã dùng khối Tesseract dịch chuyển Hulk xuống Trái Đất, còn Thor thì bị dịch chuyển ra ngoài không gian và đáp trúng ngay tàu của các Vệ Binh. Có thể thấy Groot lúc này đang ở đang tuổi teen.

Vậy là trailer đầu đã làm thỏa mãn và xứng đáng với chuỗi ngày mòn mỏi mong chờ của các fan. Phim sẽ đổ bộ các rạp vào tháng 5/2018.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất