Phim Ảnh

10 điều fan mong chờ sẽ xuất hiện ở phần phim 'Avengers 4' (Phần 2)

John Nguyen
Chia sẻ

Siêu phẩm "Avengers: Infinity War" ra mắt vào đầu năm nay đã khiến cộng đồng fan Marvel toàn cầu được một phen “dậy sóng”. Sự chú ý của người hâm mộ ở hiện tại được đổ dồn vào 3 bộ phim tiếp theo của Marvel Studios: "Ant-Man and the Wasp", "Captain Marvel" và dĩ nhiên, "Avengers 4".

05. Bruce Banner sẽ hoá thành Hulk

Mối quan hệ giữa Bruce Banner và The Hulk trong Infinity War đang gặp phải… trục trặc gì đó. Tạm gác sang một bên các vấn đề về vai trò của nhân vật này, trong bộ phim có một đoạn hội thoại khá thú vị khẳng định rõ tầm quan trọng của Bruce Banner và phản ứng của Hulk trước mối quan hệ của hai người. Rõ ràng The Hulk đang cảm thấy mình bị lợi dụng bởi tiến sĩ Banner. Thế nhưng dù Banner đã chứng tỏ giá trị của mình trong Cuộc chiến vô cực, Avengers 4 tốt hơn nên khép lại câu chuyện của nhân vật này với sự xuất hiện một lần nữa của Người khổng lồ xanh.

Ở phần phim vừa rồi, Thanos đánh bại Hulk khá dễ dàng với hai Viên đá vô cực trong tay, nhưng ngay cả nếu không có chúng Thanos cũng là một đối thủ đáng gờm. Thế nhưng Hulk cũng đã từng đấu tay đôi với chó sói của Hela trong Thor: Ragnarok và rõ ràng vẫn chưa bộc lộ hết sức mạnh của mình. Hãng Marvel cũng đã từng phát ngôn rằng có thể nói các bộ phim Avengers cũng giống như một giai thoại về Hulk, ý muốn nói đến việc họ chưa từng có cơ hội thực hiện phần tiếp theo cho The Incredible Hulk vì những mâu thuẫn liên quan đến khâu phát hành với Universal Pictures.

Để đem đến một kết cục xứng tầm cho Banner trong Avengers 4, Marvel cần phải dốc hết sức để khiến điều đó xảy ra. Chúng ta đã có những bộ phim anh ấy phải chuyển qua lại giữa hai nhân cách, một bộ phim thuần về nhân cách Hulk và một thuần về Banner. Sẽ không có gì hợp lý hơn nếu nhà sản xuất đem nhân vật này trở về trạng thái cân bằng cho màn kết hoành tráng sắp tới.

Mark Ruffalo là một trong những điểm sáng của MCU nên nếu nam diễn viên không còn tiếp tục đồng hành với các tựa phim sau Avengers 4, người hâm mộ cũng hi vọng anh sẽ nhận được kết thúc ấn tượng như họ mong đợi.

04. Nebula Sẽ Là Người Tung Đòn Kết Liễu

Một trong những thành công của Infinity War là cách bộ phim xây dựng mối quan hệ giữa Thanos, Gamora và Nebula. Giờ đây, khi đứa con gái yêu quý nhất của Thanos đã chết, công cuộc trả thù được đặt lên vai Nebula.

Trong nguyên tác truyện tranh, Nebula đã thực sự thành công trong việc đánh cắp Găng tay vô cực cho mình, để rồi bắt đầu sự bạo ngược của mình ngay sau đó. Tuy nhiên, sự việc này ít có khả năng xảy ra trên phim khi mà nhân vật do Karen Gillan thủ vai ngày càng được anh hùng hoá so với lúc mới xuất hiện trong MCU.

Kết hợp với động cơ trả thù cho chị gái, ở Nebula hội tụ đủ các yếu tố để khiến cô là người phù hợp nhất tung đòn kết liễu Thanos. Dĩ nhiên bên cạnh Nebula cũng có vài ứng viên nặng ký để thực hiện điều này. Thế nhưng cách khả thi nhất để tiêu diệt hoàn toàn tên ác thần vẫn là để Nebula “tiễn” hắn khỏi vũ trụ này.

03. Suri sẽ nắm quyền lãnh đạo Wakanda

Nhân vật Shuri trong nguyên tác truyện tranh khác hoàn toàn so với trong vũ trụ điện ảnh MCU. Nhưng có một chi tiết người hâm mộ chưa để ý tới đó là Shuri chính là người tiếp theo kế vị ngai vàng và có thể nắm quyền kiểm soát Wakanda thay cho T’Challa.

Trong truyện tranh, Shuri đã trở thành chiến binh báo đen tiếp theo và đảm nhiệm những trọng trách mà T’Challa đã rèn luyện cho cô trong nhiều năm liền. Shuri trở thành một người lãnh đạo thành công. Mặc dù số phận của Shuri chưa được nhắc đến trong phần phim trước nhưng khả năng cao là cô vẫn sống sót. Vai trò của cô trong Avengers 4 đã được “đóng đinh” trước, và với lượng fan đông đảo hiện có của mình sau Black Panther và Infinity War, sẽ không quá ngạc nhiên nếu Shuri được giao cho vai trò quan trọng hơn trong bộ phim sắp tới.

Được xây dựng là nhân vật thông minh nhất trong vũ trụ MCU, cũng có khả năng Shuri sẽ góp phần tìm ra chiến lược để đảo ngược hệ quả từ cái búng tay của Thanos và cô ấy sẽ luôn có các Siêu Anh Hùng đồng hành trong suốt quá trình đó. Thế nhưng người hâm mộ vẫn muốn Shuri được có thêm đất diễn và nắm vai trò chủ chốt hơn.

02. Iron Man sẽ nhận được kết thúc có hậu

Tony Stark là một ứng viên nặng ký trong số tất cả các nhân vặt có khả năng “ra đi” cao nhất. Thế nhưng Tony lại chiếm được đa số cảm tình của khán giả và sẽ rất ít người có thể chấp nhận kết cục Người Sắt phải hi sinh sau tất cả những gian khổ mà siêu anh hùng này đã phải trải qua.

Từ đoạn đối thoại đầu phim Infinity War giữa Tony và Pepper Potts về việc sinh con, có vẻ như cái kết viên mãn của Người Sắt vẫn còn nằm ở rất xa tầm tay anh. Nhưng như vậy không có nghĩa là Tony không xứng đáng với nó. Thêm vào đó, Gwyneth Paltrow có lẽ đã lỡ tiết lộ một chút về vấn đề này khi nói về Avengers 4 nhưng liệu nó có xảy ra hay không vẫn chưa ai có thể chắc chắn được.

Thế nhưng Tony Stark không nhất thiết phải luôn gánh vác trong trách của Iron Man. Vẫn còn đó một kết cục hợp lí để giải quyết mối liên kết giữa Tony và thế giới siêu anh hùng, đã được nêu ra trong bộ phim Iron Man 3. Vẫn có khả năng một số thành viên khác trong bộ 6 Siêu Anh Hùng đầu tiên sẽ hi sinh trong bộ phim năm sau, nhưng cái chết của Tony chắc chắn sẽ để lại nhiều tiếc nuối nhất.

01. Các siêu anh hùng sẽ hồi sinh (với một cái giá phải trả)

Dù sự kiện này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến “dư chấn” để lại từ đoạn kết của Infinity War nhưng rất có khả năng các nhân vật đã hoá cát bụi từ cái búng tay của Thanos sẽ hồi sinh trong Avengers 4. Mặc dù một số cái chết có nguy cơ không thể “tua ngược” nhưng chắc chắn Black Panther, Spider Man và Doctor Strange đều sẽ quay lại - họ là tương lai của Avengers.

Nhưng như thế không đồng nghĩa với sự hồi sinh của họ sẽ không đi kèm với một điều kiện. Red Skull đã khẳng định trong bộ phim trước rằng để đạt được Viên đá linh hồn thì cần phải dâng một tế phẩm là người mình thương yêu nhất. Nếu tất cả những người đã hi sinh đều kẹt lại trong cõi linh hồn đó, chắc chắn phải cần một sự hi sinh rất lớn để đưa họ trở về. Chi tiết này liên quan đến quan điểm không dùng “mạng đổi mạng” của đội trưởng Steve Rogers. Thế nhưng khi đứng trước cơ hội được hồi sinh lại tất cả những người đã chết, rất có thể Steve Rogers sẽ là người bước lên nhận trọng trách đó.

Cũng nên nhớ rằng Avengers 4 có thể sẽ khiến người hâm mộ “giằng xé” ngang ngửa hoặc nhiều hơn cả Infinity War, ngay cả nếu không xảy ra những cái chết như đã đề cập đến bên trên. Thế nhưng rất có thể khán giả sẽ phải chứng kiến một vài nhân vật ra đi vĩnh viễn, tương tự như những người đã hi sinh trước cú búng tay tử thần.

Bị kịch chắc chắn sẽ xảy đến trong Avengers 4, nhưng để bộ phim có một màn kết hợp lí, những người được hồi sinh phải là những người thật sự xứng đáng.

Bạn muốn được thấy điều gì ở Avengers 4? Hãy chia sẻ ý kiến của mình vào phần bình luận nhé!

Chia sẻ

Bài viết

John Nguyen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất