Phim Ảnh

10 diễn viên Hollywood có đóng góp doanh thu phòng vé cao nhất năm 2017

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây tạp chí Forbes đã công bố danh sách này với những cái tên quen thuộc.

Đến hẹn lại lên, bên cạnh những thứ hạng doanh thu “khủng” và kém nhất mỗi năm thì mức đóng góp của các ngôi sao Hollywood đối với những bộ phim của mình cũng là mối quan tâm hàng đầu của khán giả.

10. John Boyega

Doanh thu toàn cầu: 815 triệu USD

Mặc dù Star Wars: The Last Jedi không mang đến thành tích cao như phần trước đó vào năm 2015, thế nhưng doanh thu mà Star Wars đạt được trong năm nay cũng đã là một niềm tự hào lớn. Con số 800 triệu USD của phim sẽ không ngừng tăng lên trong vài ngày tới. Ngoài bộ phim này, John Boyega còn có một vài tác phẩm điện ảnh nhỏ khác như Detroit của đạo diễn Kathryn Bigelow và The Circle của Dave Egger.

John Boyega

9. Chris Hemsworth

Doanh thu toàn cầu: 845 triệu USD

Bộ phim Thor: Ragnarok đã mang về hơn 800 triệu USD trên toàn thế giới, đồng thời cũng là màn thể hiện tốt nhất trong 3 phim trong sequel Thor.

Chris Hemsworth

8. Chris Pratt

Doanh thu toàn cầu: 864 triệu USD

Guardians of Galaxy 2 có phần thể hiện xuất sắc vào mùa hè 2017, giúp Chris Pratt có thứ hạng cao trong bảng đóng góp doanh thu phòng vé.

Chris Pratt

7. Tom Holland

Doanh thu toàn cầu: 888 triệu USD

Tuổi trẻ tài cao, chàng Người Nhện người Anh đã khiến nhiều tiền bối phải ngả mũ. Có thể nói, bom tấn nhà Marvel đã mang đến ánh hào quang cho sequel Spider-man kể từ từ 3 của năm 2007.

Tom Holland.

6. Daisy Ridley

Doanh thu toàn cầu: 1,08 tỷ USD

Cũng như John Boyega, phần mới nhất của Star Wars đã giúp nữ diễn viên mang về một con số lớn cho sự nghiệp của mình. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện trong tác phẩm trinh thám dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Agatha Christie Murder on the Orient Express.

Trailer phim Star Wars.

Daisy Ridley

5. Johnny Depp

Doanh thu toàn cầu: 1,1 tỷ USD

Mặc dù nam diễn viên đã có một năm không mấy lạc quan so với các năm trước, đặc biệt là ở sequel cướp biển The Pirates of the Caribbean, thế nhưng Johnny Depp cũng đã giúp cho phim “đút túi” hơn 800 triệu USD toàn cầu. Bên cạnh đó, anh còn tham gia trong phim Murder on the Orient Express.

Johnny Depp

4. Emma Watson

Doanh thu toàn cầu: 1,3 tỷ USD

Chỉ tính Beauty & The Beast - bom tấn “hạng nặng” của doanh thu phòng vé toàn cầu thì khán giả cũng dễ dàng nhận ra số tiền mà nữ diễn viên Emma Watson đóng góp: 1,26 tỷ USD.

Emma Watson

3. Gal Gadot

Doanh thu toàn cầu: 1,4 tỷ USD

Có vẻ như “nữ quyền” đang chiếm ưu thế trong năm 2017. Wonder Woman đã mang về 820 triệu USD toàn cầu, cùng với đó là vai diễn trong Justice League cũng đã giúp Gal Gadot đóng góp một khoản không nhỏ.

Gal Gadot

2. Dwayne Johnson

Doanh thu toàn cầu: 1,5 tỷ USD

Mỗi năm, The Rock tham gia khá nhiều các phim điện ảnh, và 2017 cũng không ngoại lệ. Bên cạnh Fast & Furious 8 với doanh thu 1,2 tỷ USD, ngôi sao hành động cơ bắp còn có mặt trong Baywatch với 178 triệu USD cũng như Jumanji: Welcome to the Jungle vừa ra mắt vào dịp Giáng sinh.

Dwayne Johnson

1. Vin Diesel

Doanh thu toàn cầu: 1,6 tỷ USD

Phần 8 của series ăn khách Fast & Furious cùng với bom tấn đầu năm XXX: The Return of Xander Cage đã đưa Vin Diesel lên vị trí đầu bảng xếp hạng.

Vin Diesel

Dĩ nhiên, “một cây làm chẳng nên non”, bộ phim thành công không chỉ do bởi 1 diễn viên, mà nó là sự đóng góp của hàng chục vai diễn khác cùng với ekip hàng ngàn người. Vì thế, bảng xếp hạng này chỉ có tính chất tham khảo một phần cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất