Phim Ảnh

Chớ vội buồn, những cái tên 'đã khuất' sau đây có thể trở lại MCU trong Phase 4!

Đông Hải
Chia sẻ

Ai sẽ trở lại trong các tựa phim mới của MCU Phase 4?

Avengers: Endgame kết thúc với sự trở lại của hàng loạt siêu anh hùng, và với Spider-Man: Far From Home đang gần đến ngày công chiếu, thì các fan của MCU sẽ bước vào giai đoạn Phase 4 đầy mới lạ và hấp dẫn. Thế nhưng, liệu có bất cứ nhân vật nào của thời kỳ trước sẽ trở lại và góp mặt trong các phim mới?

10. Stan Lee

Tượng đài Alfred Hitchcock cũng từng xuất hiện trong các tựa phim nổi tiếng của mình, như thông qua ảnh chụp hay trên mặt báo. Vì thế, không có gì là không thể đối với “cha đẻ” của Marvel - Stan Lee miễn sao gia đình ông đồng ý. Tuy sự ra đi của ông khiến hàng triệu khán giả và đồng nghiệp tiếc thương, nhưng dĩ nhiên không ai muốn ông bị quên lãng trong chính vũ trụ mình đã tạo nên. Phase 4 vẫn có thể có Stan trong vai trò cameo bằng nhiều cách như Hitchcock, vì chắc chắn ai ai cũng yêu mến nét mặt đáng yêu cùng bộ râu trắng của người đàn ông đã quá đỗi thân quen này trong các tựa phim.

“Cameo quốc dân” Stan Lee vẫn có thể xuất hiện trong Phase 4.

9. Arnim Zola

Zola đã chết đến 2 lần trong MCU, nhưng điều đó không có nghĩa là hắn không thể trở lại lần thứ 3. Lần đầu là chết “tự nhiên” vào những năm 70, nhưng trước đó hắn đã tranh thủ đăng tải dữ liệu tiềm thức của mình lên máy tính tại Camp Leigh, từ đó dẫn đến việc chết lần 2 trong The Winter Soldier. Nên nhớ, trong truyện thì Zola tồn tại thông qua màn hình điện tử, nên đây sẽ là chiếc vé cứu vớt để tên phản diện một ngày nào đó tái xuất màn ảnh rộng.

Arnim Zola tái xuất thông qua màn hình hiển thị.

8. Ronan

Trước khi chết trong Guardians of the Galaxy, khán giả đã có dịp diện kiến một Ronan “thanh xuân” trong Captain Marvel. Đoạn kết của phim cho thấy tên ác nhân này chưa hề buông tha Carol, và lăm le kế hoạch xâm chiếm trong phần phim tiếp theo. Ngoài ra, sự kiện Endgame đã cho thấy bước ngoặt trong “đường sinh tử” của Ronan, khi hắn không hề tiếp cận nhóm Vệ binh để cướp Viên đá Sức mạnh. Vì thế, vẫn chưa biết hậu Endgame thì Ronan có bị “tan biến” hay không, hay hắn vẫn sống nhởn nhơ ngoài đó.

Ronan sẽ bám lấy Carol trong Captain Marvel phần tiếp theo.

7. Ultron

Trong số các phản diện đã bỏ mạng, thì Ultron có cơ hội trở lại cao hơn cả. Tuy sự ra đời của hắn cách sự kiện trong Captain Marvel khá xa, nhưng với việc Fury và Maria Hill từng đấu với một bầy Ultron trong phần tiền đề của truyện tranh Captain Marvel, thì xác suất hắn góp mặt trong các phần phim tiếp theo không hề thấp. Ngoài ra, Ultron cũng có thể tải dữ liệu tiềm thức của mình mà không cần máy móc dây nhợ gì, và đã là người máy thì cơ hội khôi phục dĩ nhiên cao hơn bất cứ ai bằng xương bằng thịt.

Ultron khả năng cao sẽ tái xuất.

6. Mar-Vell

Mar-Vell đã chết trong Captain Marvel và không ai có thể thay đổi được điều đó, nhưng Annette Bening vẫn có thể trở lại với loạt phim thông qua hình thức khác. Với Carol, chặng đường khôi phục trí nhớ của cô vẫn chưa dừng lại, và dù cho phần phim tiếp theo có lấy bối cảnh hiện tại, thì những mảnh kí ức của Carol vẫn sẽ luân phiên trở về, trong đó có cả tầm ảnh hưởng của Mar-Vell đối với cuộc đời của cô. Ngoài ra, The Supreme Intelligence cũng có nhiều khả năng trở lại, một lần nữa đối mặt với cô gái mà y từng kiểm soát và thao túng bằng cách hóa thân thành Mar-Vell.

Mar-Vell có thể xuất hiện thông qua ký ức của Carol Danvers.

5. The Mandarin

Theo như tựa phim one-shot All Hail the King, thì Mandarin thật vẫn còn sống chứ không hề chết trong Iron Man 3. Ngoài ra, một cảnh quay bị cắt đã cho thấy Ant-Man từng dụ một thành viên của Ten Rings (nhóm khủng bố của Mandarin) mua công nghệ của Yellowjacket, cho thấy Marvel vẫn quan tâm đến hắn. Ngoài ra, mới đây Kevin Feige đã thực hiện một cuộc phỏng vấn AMA (Ask Me Anything) trên Reddit, và đã xác nhận Mandarin vẫn còn liên quan đến vũ trụ MCU, và có lẽ một ngày nào đó hắn sẽ trở lại.

Mandarin được Kevin Feige xác nhận vẫn còn tồn tại trong MCU.

4. Peggy Carter

Trong Civil War, Peggy đã qua đời do tuổi già, và trước đó sự nghiệp của cô cũng bắt đầu cách MCU khá xa. Tuy nhiên, Peggy vẫn có thể xuất hiện trong Phase 4, vì trong Endgame cô từng nhắc đến cái tên “Braddock”, có lẽ ám chỉ Brian Braddock, hay đúng hơn là bố anh Sir James Braddock. Người này có có mật danh quen thuộc khác là Captain Britain, và nếu Marvel dự tính mang vị anh hùng này lên màn ảnh rộng, thì Peggy sẽ đóng vai trò như một “Nick Fury” đối với Braddock.

Peggy Carter xuất hiện bên cạnh Captain Britain, tại sao không?

3. Killmonger

Tại Lễ trao giải SAG, Courtney B Vance đã xác nhận “nhiều người sẽ trở lại, trong đó có cả Michael B“. Trước đó, Killmonger đã bại trận trước T'Challa, và cầu ân huệ được gieo mình xuống biển sâu như tổ tiên mình thuở xưa. Thế nhưng, Killmonger có thể được hồi sinh trong dòng nước mặn và trở lại thông qua một cái tên đặc biệt - Namor. Vị anh hùng phức tạp này từng được “thả thính” đến tận 2 lần, một trong Iron Man 2 và gần đây là Endgame, vì thế fan đang rất mong chờ cả Killmonger và Namor sẽ góp mặt và hợp tác với nhau trong Black Panther 2.

Với sự giúp đỡ của Namor, Killmonger có thể trở lại.

2. Vision

Cũng giống như Ultron, Vision là người máy và không cần phức tạp để mang anh trở về với sự sống. Dù dĩ nhiên anh không thể tồn tại mà không có Viên đá Tâm trí, nhưng một phần dữ liệu của Vision đang được lưu trữ tại Wakanda, và đang đợi Shuri trở về để tiếp tục nghiên cứu. Trước mắt, các fan có thể xem Vision và cả Scarlet Witch đóng vai chính trong series riêng của mình là WandaVision sẽ được chiếu trên Disney+.

Vision có thể hồi sinh nếu Shuri tiếp tục nghiên cứu.

1. The Ancient One

The Ancient One là một nhân vật vô cùng phức tạp của MCU, đến mức nhiều fan tin rằng bà chưa thực sự chết trong Doctor Strange. Thông qua cuộc hội thoại cùng với Hulk, The Ancient One đã cho thấy bản thân biết đến Strange ngay từ khi đó, chứ không phải là một cuộc gặp gỡ “duyên phận” như trong phim riêng của anh. Vì thế, rất có thể ngay từ khi ấy, The Ancient One đã sắp xếp, thêu dệt nên một chuỗi sự kiện, và các cột mốc Infinity War Endgame đều tồn tại trong đó. Cho nên, để giao cho Strange trọng trách vĩ đại như khán giả đã được diện kiến, nhiều khả năng bà đã “giả chết” để lên đường thực hiện các nhiệm vụ khác quan trọng hơn.

The Ancient One rất có thể đã “chết giả”.

Spider-Man: Far From Home chính thức công chiếu ngày 5/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất