Phim Ảnh

10 cách mà bộ phim Spider Man: Far From Home có thể thiết lập giai đoạn 4 của MCU

Theo Screenrant
Chia sẻ

Giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ được thiết lập trong siêu phẩm Spider Man: Far From Home, được ra mắt vào ngày 2/7 sắp tới. Bộ phim cũng là dấu chấm hết cho 3 giai đoạn kéo dài hơn một thập kỉ trước đó.

Trước khi bom tấn Avengers: Endgame ra mắt, các fan hâm mộ đã suy đoán rằng bộ phim về người nhện sắp tới sẽ là mở đầu cho giai đoạn 4 của toàn bộ MCU. Tuy nhiên, chính Kevin Feige, giám đốc của hãng Marvel, đã lên tiếng xác nhận rằng đến năm 2020 thì giai đoạn 4 mới chính thức được bắt đầu.

Xem thêm: 10 điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer của Spider Man: Far From Home

Spider Man: Far From Home sẽ là bàn đạp để xây dựng giai đoạn 4 của MCU

Đã có rất nhiều nguồn tin cho biết những dự định mà Marvel vẫn đang ấp ủ. Tuy nhiên, tất cả sự tập trung của công chúng đang được đổ dồn vào bộ phim Spider Man: Far From Home. Trailer về bom tấn này cũng đã khiến các fan hâm mộ vô cùng hào hứng, khi Peter Parker sẽ có cuộc gặp mặt chính thức với Nick Fury và một nhân vật mới là Mysterio. Trên các mạng xã hội, đã có vô số giả thuyết được đưa ra về nhân vật mới này. Chính vì vậy, có lẽ các fan đã tạm quên về những diễn biến sẽ xảy ra sau bộ phim đó.

Xem thêm: Marvel tung bộ poster chính thức của Spider Man: Far From Home

Peter Parker sẽ có cuộc gặp mặt chính thức với Nick Fury và một nhân vật mới là Mysterio.

Trong một đoạn video mới của trang Screen Rant, chúng ta sẽ cùng điểm qua 10 cách mà bộ phim Spider Man: Far From Home có thể thiết lập giai đoạn 4 của MCU.

Video về 10 cách mà Spider Man: Far From Home có thể thiết lập giai đoạn 4 của MCU.

Nhiều người đang thắc mắc rằng liệu Spider Man có trở thành Iron Man tiếp theo trong vũ trụ điện ảnh Marvel hay không, và đây hiển nhiên là một cách mà nhà sản xuất có thể làm để tôn vinh nhân vật đã hy sinh để cứu lấy toàn bộ vũ trụ. Trong phần này, cũng có thể cậu nhóc Peter sẽ quyết định để lộ thân phận của mình với cả thế giới.

Liệu Spider Man có trở thành Iron Man tiếp theo trong vũ trụ điện ảnh Marvel?

Trong một viễn cảnh to lớn hơn, Spider Man cũng có thể là nhân vật với sức ảnh hưởng lớn nhất đến với những diễn biến trong giai đoạn 4 của MCU. Theo một số nguồn tin rò rỉ, Tom Holland vẫn còn hợp đồng với Marvel trong suốt 10 bộ phim tiếp theo, vậy nên dự đoán trên là hoàn toàn hợp lý.

Với sự giới thiệu về khái niệm đa vũ trụ, giờ đây có quá nhiều khả năng để Marvel có thể khai thác và mang đến nhiều hơn nữa những nhân vật mới, cả siêu anh hùng lẫn những kẻ thủ ác còn đáng gờm hơn cả Thanos.

Xem thêm: Spider Man: Far From Home: Mysterio từ Earth-833 xuất hiện và giải thích về đa vũ trụ

Những bộ phim hứa hẹn sẽ được ra mắt trong giai đoạn 4 của MCU.

Bom tấn Spider Man: Far From Home sẽ chính thức ra rạp vào ngày 2/7 tới trên toàn thế giới.

Trailer bộ phim Spider Man: Far From Home

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần 1)

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất