Phim Ảnh

10 bộ phim MCU có thể giới thiệu các nhân vật X-Men!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong vài năm tới, X-Men sẽ xuất hiện trong MCU và cùng với đó, sẽ là những bộ phim riêng của họ

Trong vài năm tới, X-Men sẽ xuất hiện trong MCU và cùng với đó, sẽ là những bộ phim riêng của họ. Có một số người cho rằng X-Men không cần phim riêng, bởi vì họ được hình thành để trở thành một đội và nền tảng của cốt truyện là mối quan hệ của họ với nhau.

Thế nhưng, điều đó phù hợp khi nó còn là một cuốn truyện tranh ra mắt mỗi tuần, nhưng với một bộ phim, việc chỉ xuất hiện một đội khó có thể mang đến cho mỗi nhân vật cơ hội tỏa sáng. Những bộ phim riêng có thể có khách mời từ các X-Men khác, vì vậy nó vẫn tạo cảm giác như một nhóm năng động. Dưới đây là 10 bộ phim riêng của MCU nên kết hợp với các nhân vật X-Men.

Trailer Dark Phoenix

DEADPOOL 3

Đây là một ý tưởng vô cùng hoàn hảo cho X-Men xuất hiện. Deadpool 2 tạo ra một tương lai tươi sáng cho Merc with a mouth và dàn diễn viên phụ. Sau khi giải quyết các vấn đề và thậm chí có thể cứu Vanessa khỏi bị giết, vẫn còn nhiều nơi để khám phá trong những cuộc phiêu lưu độc lập của Deadpool.

Có thông tin cho rằng Deadpool là nhân vật X-Men duy nhất mà Disney không có kế hoạch khởi động lại, vì vậy họ nên chấp nhận các bộ phim solo của anh ấy giới thiệu các nhân vật X-Men hoàn toàn mới và tốt nhất là ngay từ Deadpool 3, bởi vì Ryan Reynold đang rất nổi tiếng và lấy một chút “ánh sáng” từ anh ấy sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

CHANNING TATUM - GAMBIT

Trong những năm trở lại đây, một bộ phim riêng của Gambit do Channing Tatum đóng vai chính đã được Fox phát triển. Tatum đã xuất hiện để vừa sản xuất vừa đóng vai chính trong phim, nhưng thật đáng buồn, nó không bao giờ thành hiện thực.

Các đạo diễn đến và đi tạo ra sự lộn xộn cho trường quay, nhưng nếu tất cả những biến động phía sau hậu trường đó không đủ để khiến Tatum ngừng đóng Gambit, anh ấy sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho nhân vật này. Marvel Studios có thể cho Tatum một cơ hội để thực hiện nó. Gambit sẽ là một bộ phim vui nhộn, như Ant-Man, nhưng với sự nghiêm túc hơn về thể loại này.

X-23 SAU SỰ KIỆN CỦA LOGAN

MCU sẽ có phiên bản Wolverine và câu chuyện về nhân vật này của riêng mình, nên không rõ Marvel sẽ làm gì với những nhân vật mới giới thiệu trong Logan. Vào cuối bộ phim này, nhân vật nổi tiếng này đã hiến mạng sống của mình để thế hệ dị nhân tiếp theo có thể sống tiếp.

X-23 - con gái nhân bản của Logan, nằm trong số đó, và vai diễn của nhân vật Dafne rất hứa hẹn. Đạo diễn James Mangold đã đề cập đến viễn cảnh của một bộ phim ăn khách tập trung vào X-23. Việc Disney mua lại 21st Century Fox để lại tiềm năng phát triển nhân vật này giảm đi, nhưng họ chắc chắn vẫn nên thực hiện.

MAGIK THÀNH LẬP ĐỘI CÙNG DOCTOR STRANGE

Chừng nào Marvel Studios đưa X-Men vào cùng vũ trụ với Avengers, thì họ nên ghép đôi X-Man có sức mạnh ma thuật với thành viên đội Avenger cũng có sức mạnh như vậy. Doctor StrangeMagik sẽ tạo ra một cặp đôi tuyệt vời trên màn ảnh rộng và mỗi người sẽ sử dụng phép thuật thần bí của riêng mình để chiến đấu với các thế lực huyền bí.

Strange sắp hợp tác với Scarlet Witch trong cuộc phiêu lưu tiếp theo của mình, cho thấy MCU rất muốn trao cho Sorcerer Supreme một đội hình các đồng minh biết ma thuật. Hợp tác với Doctor Strange cũng sẽ đi giúp giới thiệu Magik - nhân vật ít được biết đến.

PHIM RIÊNG CỦA PSYLOCKE 

Mặc dù ban đầu Psylocke không thu hút được người hâm mộ, nhưng cô đã trở thành một trong những dị nhân nổi tiếng nhất trong MCU sau khi được thiết kế lại vào cuối thập niên 80. Với khả năng ngoại cảm phù hợp với Emma Frost và tâm lý phù hợp với Wolverine, Psylocke chắc chắn đủ mạnh mẽ và thú vị để thực hiện bộ phim của riêng mình.

Psylocke có thể vẫn xuất hiện trong đội hình X-Men khi cô ấy có các dị nhân khác hỗ trợ. Một thử thách thú vị sẽ là khi cô ấy một mình đối mặt với một nhân vật phản diện hoàn hảo. Vì bất cứ lý do gì, các dị nhân khác không thể xuất hiện và giúp đỡ, vì vậy cô ấy đã tự mình thực hiện.

STORM KẾT HỢP CÙNG BLACK PANTHER

T’ChallaStorm từ lâu đã là một trong những cặp đôi quyền lực được yêu thích nhất trong vũ trụ Marvel Comics. Storm kết hôn với T’Challa và trở thành Nữ hoàng Wakanda cách đây một thời gian, và họ đã cùng nhau cai trị quốc gia châu Phi này. Nếu MCU đang tích hợp X-Men vào một thế giới nơi Black PantherWakanda nổi tiếng, thì việc cuộc hôn nhân này là điều không tưởng.

Trong bộ phim riêng vào năm 2018, T’Challa đã hẹn hò với Nakia, nhưng nó vẫn gặp nhiều sóng gió, vì vậy, dường như vẫn có nhiều cơ hội xảy ra. Ở đó, vẫn còn chỗ cho Storm xông vào và đánh cắp trái tim của T’Challa.

CYCLOPS VÀ HAVOK

CyclopsHavok là hai anh em đã không sống cùng nhau từ nhỏ - được nuôi dưỡng bởi các gia đình khác nhau và đoàn tụ khi sức mạnh đột biến của họ bắt đầu thể hiện và họ được chuyển đến trường Charles Xavier. Đó là một câu chuyện xúc động được kể trong thể loại phim bom tấn truyện tranh.

Khi những nhân vật này khám phá ra sức mạnh của họ và quyết định phải làm gì, gia đình của họ sẽ phản ứng khác nhau và có những ý kiến khác nhau - cách tiếp cận song song của câu chuyện này sẽ là một điều thú vị so với các câu chuyện gốc siêu anh hùng quen thuộc. Điều này cũng có thể thiết lập vai trò Cyclops - là người lãnh đạo X-Men.

KITTY PRYDE VÀ NIGHTCRAWLER LÀ MỘT ĐỘI

Trong truyện tranh, Kitty Pryde Nightcrawler là một trong những cặp bạn thân ngọt ngào nhất X-Men. Nó là một trường hợp hiếm hoi khi một nhân vật nam và một nhân vật nữ có thể là một đôi bạn thân mà không dẫn đến những điều lãng mạn.

MCU đã đưa các cặp bạn thân lên màn ảnh rộng - Steve Rogers Sam Wilson, Tony StarkBruce Banner, Peter QuillRocket, và nhiều cặp đôi khác. Vì vậy, họ sẽ cho chúng ta một bức chân dung tuyệt vời về mối quan hệ của Kitty PrydeNightcrawler. Và cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là cho họ một bộ phim hợp tác?

PHIM RIÊNG CỦA MAGNETO 

Fox đã phát triển một bộ phim có tên X-Men Origins: Magneto trước khi phát hành X-Men Origins: Wolverine. Khi bộ phim bị dội bom bởi các nhà phê bình và khán giả, phim riêng của Magneto đã bị hủy bỏ. Nhưng kịch bản nghe có vẻ thú vị.

Ngay cả trước khi các dị nhân bị tẩy chay khỏi xã hội, Magneto vẫn biết cảm giác đó như thế nào - bởi vì anh ta là một người sống sót sau thảm họa diệt chủng. Đây là một chủ đề nhạy cảm, đặc biệt là cho một bộ phim siêu anh hùng, nhưng đây có thể là một bộ phim mạnh mẽ.

WOLVERINE CHIẾN ĐẤU TRONG CHIẾN TRANH VIỆT NAM

Mặc dù đã từng xuất hiện trong một đoạn phim khi X-Men Origins: Wolverine bắt đầu và một vài cảnh hồi tưởng trong những bộ phim khác, Wolverine có một lịch sử chiến đấu lâu dài trong các cuộc chiến tranh. Cuộc chiến phù hợp với tính cách cộc cằn và quan điểm yếm thế của anh là Chiến tranh Việt Nam.

Rogue One Kong: Skull Island đều đã chứng minh rằng tính thẩm mỹ của Chiến tranh Việt Nam, với máy bay trực thăng và cảnh quan rừng rậm, tạo nên một bom tấn ngoạn mục. Một bộ phim Wolverine trong Chiến tranh Việt Nam có thể giống như một phiên bản truyện tranh của Apocalypse Now hay Rambo với siêu năng lực.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất