Phim Ảnh

'The Batman': 10 bộ phim chứng tỏ Robert Pattinson đã sẵn sàng để trở thành Bruce Wayne (Phần 1)

Cindy
Chia sẻ

Chỉ với 10 tựa phim này, mọi nghi ngờ về việc lựa chọn Robert Pattinson trở thành Batman mới của DC sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.

Tin tức về việc Robert Pattinson là lựa chọn hàng đầu cho vai chính trong The Batman đã khiến báo chí tốn nhiều 'giấy mực' trong vài ngày qua. Đối với khán giả, anh vẫn được biết đến với vai diễn Edward Cullen từ The Twilight Saga, điều này đã dẫn đến sự nghi ngờ từ các nhà phê bình về việc liệu anh có sẵn sàng cho vai diễn mà đã được đóng đinh hoàn toàn cho Ben Affleck trong Vũ trụ DC mở rộng.

Tuy nhiên, điều mà khán giả có thể không biết, đó là Robert hoàn toàn làm chủ được những nhân vật mà anh đảm nhận trong suốt thập kỷ qua thậm chí là những vai không gần với nhân vật Edward Cullen. Anh ấy có thể không nắm bắt được bóng tối của Batman, nhưng những thành tựu trên màn ảnh của anh ấy có thể cho thấy điều ngược lại.

10. Water For Elephants (2011)

Đây chính là bước khởi đầu để Robert thể hiện khả năng của mình với tư cách là một diễn viên, trong khi anh vẫn đang đảm nhận vai diễn Edward trong The Twilight Saga. Việc được diễn xuất cùng với cặp đôi hạng A và từng giành tượng vàng Oscar - Reese WitherspoonChristoph Waltz đã đưa chàng trai trẻ trở thành một gương mặt sáng giá đối với các nhà làm phim.

Robert nắm bắt được sự ngây thơ của nhân vật trẻ tuổi trong tình yêu với một người phụ nữ lớn tuổi đã kết hôn, nhưng sau đó là sự trưởng thành trong quá trình phát triển của nhân vật. Mặc dù không có nhiều sự tương tác với Witherspoon, chính điều đó lại làm cho màn trình diễn độc nhất của anh ấy trở nên ấn tượng hơn.

9. Damsel (2018)

Robert đã được yêu cầu thay đổi giọng của mình nhiều lần, và anh ta lại làm như vậy trong bộ phim màu sắc phương Tây này - bộ phim mà Robert giữ vai trò quan trọng. Là một bộ phim hành trình, nét cuốn hút của Damsel là ở yếu tố hài kịch nhưng vẫn yêu cầu Robert giữ lại những đặc điểm cần thiết của một bộ phim phương Tây.

Chúng ta đã từng thấy Robert trong các vai vai diễn trầm tính và không đòi hòi nhiều sự hài hước, nhưng sự hài hước mà anh đã thể hiện ở bộ phim này chính là một trong những gì mà khán giả mong đợi ở anh trong The Batman.

8. Bel Ami (2012)

Bạn không thể trở thành Người Dơi mà không phải Bruce Wayne, phải không? Và đây là bộ phim bạn cần xem để thấy Robert hoàn toàn nắm bắt được sự quyến rũ khủng khiếp của mình, mặc dù theo chiều hướng tăm tối hơn. Trở thành Bruce Wayne - đặc biệt là lúc trẻ - yêu cầu Robert phải truyền tải năng lượng playboy mà Wayne nổi tiếng và chưa bao giờ anh ấy làm điều đó tốt hơn trong Bel Ami.

Bộ phim là câu chuyện về một chàng trai trẻ hấp dẫn, quyến rũ nhiều phụ nữ để đạt được ham muốn khoái lạc của chính mình, đây là bộ phim mà chúng ta có thể thấy Robert gắn kết cùng nhiều nữ diễn viên khác nhau và gợi lên nhiều cảm xúc để đánh lừa phụ nữ, cũng như khán giả, rơi vào tình yêu anh ta.

7. Maps To The Stars (2014)

Thông thường thì một vai phụ tốt sẽ giúp diễn viên có nhiều cơ hội để tỏa sáng hơn một vai chính mà họ nhất định phải xem xét kỹ lưỡng. Cuối cùng, Robert xuất hiện trong Maps To The Stars, nơi anh có vai trò ít quan trọng hơn, nhưng điều đó vẫn khiến bạn sẽ nhớ lại sau này.

Anh đóng vai một diễn viên đang gặp khó khăn và phải làm đêm ngoài giờ như tài xế riêng, một trong số ít người tỉnh táo trong một bộ phim cực kỳ kỳ quái. Robert là một sự bổ sung cần thiết cho bộ phim để không khiến người xem mất tập trung bởi tất cả sự điên rồ mà nó mang lại. Màn trình diễn này cho thấy Robert có thể tạo ra những điều thú vị kể cả khi chúng không có trong kịch bản.

6. Cosmopolis (2012)

Trong một bộ phim kỳ quái khác, lần này vai diễn của Robert khiến mọi thứ trở nên ám ảnh hơn. Cosmopolis cho thấy một vai diễn mà mọi người có thể nhìn thấy rằng đây là một phiên bản rất loạn trí của Bruce Wayne nếu Bruce không bao giờ trở thành Người Dơi hay có bất kỳ quy tắc đạo đức nào.

Robert là một người đàn ông trẻ, có vẻ như thành công, là một điển hình cho chúng ta thấy sự trống rỗng của thành công sau vẻ hào nhoáng bên ngoài. Anh ta là một kẻ bất lương âm ỉ mà khán giả dần dần phát cuồng, nhưng có điều gì đó về màn trình diễn này, chúng ta vẫn không thể thoát ra khỏi đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất