Xem xong phim Haunted Hotel, liệu bạn có dám đến Amber Court, một trong những khách sạn rùng rợn nhất châu Á?

Trần Minh Thư
Chia sẻ

Ryon Lee, đạo diễn của bộ phim kinh dị Khách sạn ma nổi danh này, hết sức sáng suốt khi lựa chọn khách sạn ma ám Amber Court (Malaysia) làm bối cảnh quay phim. Đây được xem là một phương tiện quảng cáo hiệu quả cho du lịch Malaysia hơn hẳn những poster, video hoặc qua báo chí mà chúng ta vẫn biết.

Khách sạn ma vừa được khởi chiếu vào ngày 17/11/2017 đã thu hút rất nhiều khán giả. Bộ phim thành công nhờ hai diễn viên chính tài năng Aom Sushar (được mệnh danh là Song Hye Kyo của Thái Lan) và Lý Xuyên (diễn viên đang nổi của điện ảnh Trung Quốc). Bộ phim ghi được dấu ấn sâu đậm không phải chỉ bởi những tình tiết ghê rợn, giao rắc ngàn nỗi kinh hoàng mà còn vì phim được dàn dựng dựa trên khu vực bị ma ám có thật của Malaysia.

Nguồn: Internet

Ryon Lee, đạo diễn của bộ phim kinh dị Haunted Hotel (Khách sạn ma) đang nổi danh này. Ông đã sáng suốt khi lựa chọn khách sạn ma ám Amber Court (Malaysia) làm bối cảnh quay phim. Đây được xem là một phương tiện quảng cáo hiệu quả cho du lịch Malaysia hơn hẳn những poster, video hoặc phương tiện truyền thông khác mà chúng ta vẫn biết đến.

Nguồn: Internet

Cao nguyên Genting cách thủ đô Kuala Lumpur 50km về phía Bắc, được xưng tụng là thành phố giải trí trong mây với nhiều khu nghỉ dưỡng bậc nhất, khu vui chơi cao cấp và các sòng bài hào nhoáng chẳng kém Las Vegas là bao.

Khách sạn Amber Court nằm trên cao nguyên Genting, cách công viên Giải trí Genting Highlands khoảng 12 phút đi bộ.

Amber Court vốn dĩ là một khu chung cư cũ gồm 23 tầng.

Trải qua nhiều câu chuyện ma ám li kỳ cũng những cái chết bí ẩn xoay quanh người dân tại đây, khu chung cư này dần bị bỏ hoang và được đặt biển “Cấm vào”. Tương truyền, sở dĩ khu chung cư này được coi là bị ma ám vì những hiện tượng siêu nhiên, những vụ án tự sát hết sức phi lý, những vụ giết người không để lại bất kỳ dấu vết nào, những cái chết rung rợn không cách nào lý giải. Vào đêm khuya, người dân thường nghe thấy tiếng thì thầm trách oán của những người bị chết oan, đôi khi đó lại là tiếng gào thét của hồn ma không đầu, quanh quẩn mãi trong chung cư.

Căn phòng 1174 định mệnh cũng được lồng ghép vào cảnh phim.

Ngày nay, khu chung cư này đã được cải tạo và sơn sửa lại thành khách sạn Amber Court, với 20 căn hộ được đưa vào sử dụng. Hiện vẫn đang hoạt động như một khu nhà nghỉ dành cho khách du lịch và một số công nhân làm việc quanh cao nguyên Genting.

 Khách sạn được trang trí hết sức trang nhã và gần gũi, giá cả khá phù hợp, được rất nhiều khách du lịch yêu thích.

Một góc nhỏ trong căn phòng.

Du khách đến đây yêu thích Amber Court bởi những chi tiết nhỏ bé đậm chất đời thường như thế. Đôi khi, họ không thể nào tưởng tượng được điểm dừng chân xinh xắn này từng là chung cư cũ đầy chết chóc như lời đồn.

Sau khi được công chiếu, người xem lại càng tò mò hơn về những cảnh quay đẫm máu của bộ phim liệu có giống như thực tế khách sạn? Khách sạn Amber Court hiện đã được tu sửa nhưng những câu chuyện kinh dị kì bí xung quanh nó vẫn là một ẩn số. Chẳng phải tự nhiên mà Amber Court được biết đến là một trong những khách sạn rùng rợn nhất châu Á, đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Trần Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất