Lần theo dấu chân của Choiza và Gaeko khi đến Việt Nam

Trần Minh Thư
Chia sẻ

Lùm xùm quanh những tấm hình ngông cuồng và nổi loạn của Sulli (Fx), Choiza là cái tên được báo chí săn lùng trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, anh được biết đến là một rapper tài năng rất được lòng giới trẻ đam mê hip hop. Hiện anh cùng Gaeko đang có mặt tại Việt Nam, đã đủ kích thích chưa nào?

Choiza tên thật là Choi Jae Ho, sinh năm 1980. Anh đã cùng với người bạn thân rapper Gaeko thành lập nhóm hip hop Dynamic Duo - một trong những nhóm nhạc đôi tài năng nhất xứ kim chi.

Cặp đôi đã khẳng định vị thế đỉnh cao ngay từ album đầu tay với ca từ mạnh mẽ, phóng khoáng và phong cách âm nhạc đa dạng, đậm chất riêng.

Gắn bó với thể loại rap và underground hiphop, Choiza và Gaeko có lẽ là hai cái tên tài năng không thể không nhắc khi họ vừa hoạt động ca nhạc, vừa tự thành lập hãng thu âm Amoeba Culture có doanh thu khủng đứng thứ ba tại Hàn Quốc hiện nay.

Hai giọng ca thực lực luôn sát cánh cùng nhau trên mọi nẻo đường.

Mới đây, vào ngày 24/11, hai anh chàng tài năng này đã thực hiện một cú đột kích Việt Nam khá ngoạn mục khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng cùng phấn khích. Điểm dừng chân được lựa chọn chính là Hà Nội.

Tấm hình selfie của Choiza khi đến Hà Nội

Rapper Gaeko cũng chẳng kém cạnh

Khoảnh khắc đời thường của hà Nội được ghi lại qua lăng kính của Choiza.

Liệu bạn có nhận ra đây là con đường nào của Hà Nội?

Hiện nay, quán bún chả Duy Diễm, 140 Ngọc Khánh, đang là địa chỉ hot được giới trẻ săn lùng, với mong muốn được gặp lại cặp bài trùng này.

Tô bún chả thần thánh được Choiza đăng trên Instagram

Còn đây là món nem cua bể trứ danh

Fuji Massage - Làm đẹp. 114, Linh Lang, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, nơi các anh ghé chân vào buổi tối.

Fan khá phấn khích khi cuối cùng cũng đã tìm thấy hai thần tượng trên các nẻo đường.

Đôi ba bạn tỏ ra khá tiếc nuối khi thần tượng ghé ăn bún chả ngay khi mình vừa rời đi, các bạn ở cách địa chỉ được các anh check in 5m càng nghẹn ngào không nói lên lời,… Cộng đồng hip hop Hàn - Việt đang nóng lên theo từng giờ. Hiện “Có thể tìm được Dynamic Duo ở đâu” đang là cụm từ khóa truyền miệng cực hot của các bạn trẻ Việt Nam có chung niềm đam mê hip hop.

Hãy cùng chúng tôi theo sát dấu chân cặp bài trùng trên mảnh đất hình chữ S này.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Minh Thư

Tin mới nhất