Đẹp

Xuân Lan lần đầu trổ tài make-over cho các bạn sinh viên trong 3 phút

Chia sẻ

Không phải là chuyên gia trang điểm nhưng với "vốn liếng" đủ xài, các bạn sinh viên được phen mắt tròn mắt dẹt với màn make-over trong vòng 3 phút mà siêu mẫu Xuân Lan trổ tài, mang đến diện mạo hoàn toàn mới lạ cho những bạn trẻ.

Với thông điệp mang đến sự tự tin cho các bạn trẻ sinh viên, phần tư vấn phong cách ngoại hình mới, do chính “bà hoàng Catwalk” Xuân Lan ra tay là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Sự khác biệt so với hình ảnh ban đầu đã chứng minh cho nhiều người thấy một điều rằng, khi xinh đẹp bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều. 

xuanlan (3)

Không chỉ làm đẹp cho mình, sự tự tin hoàn toàn có thể lan truyền cảm hứng cho những người xung quanh bạn chính là thông điệp mà siêu mẫu Xuân Lan muốn gửi gắm người hâm mộ.

xuanlan (6)

Phần tư vấn và trải nghiệm phong cách ngoại hình mới, do chính “bà hoàng Catwalk” Xuân Lan.

xuanlan (9)

Mái tóc của cô gái này được chải gọn phần mái và buộc cao lên. Với tiết trời oi bức này thì mái tóc gọn gàng này quả là 1 biện pháp tránh nóng hữu hiệu. Siêu mẫu Xuân Lan đã kẻ eye-liner cho cô nàng giúp gương mặt trở nên ấn tượng và cá tính hơn với phong cách thường ngày của cô bạn.

xuanlan (7)

Mái tóc dài có đường light màu tím sáng khiến cô nàng trở nên cá tính và nổi bật. Lợi thế là nụ cười tươi nên chuyên gia make-up chỉ cần chọn son màu hồng nude là quá đủ để cô nàng tỏa sáng rồi.

xuanlan (5)

Mái tóc ngắn đang rất hợp mốt khi các người mẫu liên tục lăng xê nó. Tuy nhiên, để mái tóc hợp với gương mặt của bạn nữ này hơn, chuyên gia đã chải lại phần mái và tạo độ phồng giúp bạn nữ thêm tự tin hơn.

xuanlan (8)

Ghi điểm tuyệt đối ở mini game này, cô nàng đã có diện mạo mới khi chỉ cần thay đổi kiểu tóc. Màu tóc nổi bật cùng những lọn xoăn bồng bềnh khiến cô nàng trở nên ngọt ngào và nữ tính rất nhiều.

xuanlan (10)

Áp dụng kiểu tóc under-cut được Xuân Lan tư vấn cho chàng trai Đỗ Hữu Thành. Cậu bạn trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn với phần tóc cạo sát 2 bên và phần mái chải ngược.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất