Đẹp

Top 4 The Face kiêu kỳ với style tóc uốn cổ điển

Hồng Ngân
Chia sẻ

Cả 4 thí sinh The Face đều được tạo hình với phong cách cổ điển để phù hợp với thử thách khiêu vũ. Điểm nhấn lớn nhất không gì khác ngoài mái tóc của các cô gái.

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ phần mái dường như được “đóng đinh” cho phong cách cổ điển, tạo cho các cô gái thêm vẻ kiêu kỳ, sang trọng và thu hút khi xuất hiện với cách làm tóc này. Đây là kiểu tóc đặc trưng của các quý cô châu Âu thập niên 60, 70.

IMG_6266

Có một Phí Phương Anh hoàn toàn khác lạ với hình tượng quý cô này. Mái tóc ngắn của cô nàng được chia ngôi 3/7 vuốt gọn để lộ khuôn mặt. Phần đuôi tóc được uốn cụp vào bên trong sau gáy.

IMG_6244

Lê Hà với vẻ đẹp tinh khôi và kiểu tóc ép xẹp phần mái vào sát trán. Vì có mái tóc dài hơn Phương Anh nên Lê Hà dễ dàng tạo kiểu uốn xoăn.

IMG_6024

Cận cảnh phần tóc búi thấp uốn xoăn mái của thí sinh được cho là hợp nhất với hình tượng đài các này.

IMG_5970

Khánh Ngân cũng chọn kiểu tóc giống với thí sinh của team Hồ Ngọc Hà.

IMG_5951

Nhưng phần mái bên của cô được uốn khá cầu kì. Vì là thí sinh còn lại duy nhất nên Khánh Ngân được Phạm Hương khá chu đáo chăm sóc cho diện mạo của gà cưng.

Kiểu tóc này có tên gọi chung là tóc uốn retro mang hơi hướng cổ điển nhưng thực chất lại có khá nhiều kiểu uốn khác nhau như: Tóc uốn Victory là kiểu tóc chia tóc làm hai bên đều nhau rồi uốn mỗi bên chỉ một lọn to hay tóc Pompadour là kiểu bới tóc cao trước trán thành một búi lớn… Đây cũng là kiểu tóc khiến cho các bạ trở nên sang trọng và thời thượng hơn khi đi dự tiệc.

Kiểu tóc mái uốn xoăn cổ điển này được khá nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn và ưa chuộng trước đây, cùng điểm mặt những người đẹp trót “phải lòng” cách tạo kiểu tóc rất quý phái này:

1

Lý Nhã Kỳ là cái tên điển hình trong số những người đẹp ưa chuộng phong cách này. Mỗi lần cô xuất hiện đều thể hiện sự quyền quý, sang trọng đến từ trang phục và không thể thiếu chính là mái tóc uốn đặc trưng này.

2

Là một người mẫu chuyên nghiệp, Thanh Hằng có cơ hội được thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Trong tạo hình cổ điển cô cũng được đánh giá là tỏa sáng với thần thái sắc lạnh chuẩn mẫu.

3

Vốn theo đuổi dòng nhạc trữ tình, nữ ca sĩ “Giấc mơ có thật” thường xuyên xuất hiện với hình ảnh lãng mạn. Kiểu tóc chải phồng và xoăn sóng phần đuôi khiến nhan sắc của Lệ Quyên rạng ngời và hoàn hảo.

4

Ngọc nữ từng được khen ngợi hết lời trong một concept ảnh thời trang với những mẫu thiết kế mang nét quý phái với găng tay, son đỏ, tóc ngắn uốn phồng. Vẻ đẹp nữ tĩnh của Tăng Thanh Hà rất phù hợp với kiểu tóc này.

5

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 là người thường xuyên thay đổi kiểu tóc và không ngại trải nghiệm những kiểu tóc mới từ đơn giản cho tới cầu kỳ. Đôi lúc, nữ ca sĩ sánh đôi cùng kiểu tóc xoăn sóng với phần mái phồng đặc trưng khi xuất hiện tại các sự kiện và cả trên sân khấu. Màu son đỏ là lựa chọn chuẩn xác để hoàn thiện phong cách cổ điển.

6

Xuất hiện với hình ảnh có phần già dặn hơn tuổi với phong cách quý cô châu Âu, tuy nhiên không thể phủ nhận những kiểu tóc này khiến cô nàng luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện và thu hút ống kính truyền thông.

Riêng trong bài viết này sẽ gửi tới các cô nàng cách tạo kiểu tóc mái uốn finger wave như top 4 thí sinh The Face, với những dịp cần xuất hiện một cách trang trọng, lộng lẫy thì đây là sự lựa chọn kiểu tóc hàng đầu cho phái nữ.

kieu-toc-uon-gon-song-dep-pha-chut-co-dien-cho-co-nang-day-sang-trong-5

Phần mái có thể để tùy theo ý thích và hợp với khuôn mặt bạn. Có thể là mái bằng, mái xéo, hay ngôi giữa. Còn phần xoăn retro vẫn được uốn finger wave như bình thường.

Tất cả những dụng cụ bạn cần là chiếc máy uốn xoăn cầm tay, lược và keo xịt tóc. Cùng xem video hướng dẫn chi tiết dưới đây và thực hành theo nhé:

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất