Đẹp

Tất tần tật những bước phẫu thuật Đức Phúc phải trải qua để sở hữu gương mặt mới

Megi
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã phải chịu đựng sự đau đớn trong vòng 5 tiếng đồng hồ mới có được diện mạo như hiện tại.

Câu chuyện đang được bàn tán nhiều nhất showbiz Việt mấy ngày qua không gì khác chính là hành trình “lột xác” một cách ngoạn mục của Đức Phúc - quán quân The Voice 2015. Kể từ khi đăng quang ngôi vị này, anh chàng đã nhận không ít lời chê bai, dè bỉu của các khán giả với ngoại hình không mấy nổi trội của mình.

Sau 2 năm hoạt động nghệ thuật, Đức Phúc đã đi tới một quyết định lớn mang tính thay đổi số phận: phẫu thuật thẩm mỹ. Nam ca sĩ đã trải qua khoảng thời gian đau đớn để giờ đây, “trái ngọt” mang lại chính là diện mạo khiến ai cũng phải choáng váng, thậm chí không nhận ra Đức Phúc ngày nào.

Đức Phúc phiên bản 2017: đẹp trai, phong độ và hoàn toàn khác hẳn với hình ảnh trên sân khấu The Voice năm nào.

Ngoại hình đã khiến anh chàng “tự ti” suốt một thời gian dài khi xuất hiện trước công chúng.

Quá trình phẫu thuật của Đức Phúc trải qua 4 giai đoạn chính: nâng mũi S-line, thu gọn cánh mũi, độn cằm và tạo hình môi. Tất cả được hoàn thành trong vòng 5 tiếng đồng hồ và sau đó nam ca sĩ phải chờ đợi 30 ngày để có thể lành lặn khoảng 70%.

Cận cảnh gương mặt của Đức Phúc trước khi bước lên bàn phẫu thuật. Sau khi phân tích, các bác sĩ quyết định thực hiện 4 bước trên để thay đổi diện mạo cho nam ca sĩ.

Toàn bộ quá trình trong viện thẩm mỹ của Đức Phúc .
(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

Các bác sĩ chia sẻ: “Ca phẫu thuật của Đức Phúc khá là phức tạp nhưng với sự cố gắng của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị tiên tiến, chúng tôi có thể đảm bảo tiến trình phẫu thuật sẽ diễn ra thuận lợi, hạn chế tổn thương đồng thời sẽ rút ngắn quá trình hồi phục. Dự kiến sau một, hai tuần, Phúc sẽ hồi phục và Đức Phúc chắc chắn sẽ “lột xác” thành công”. Cùng đi vào tìm hiểu chi tiết các bước để sở hữu vẻ đẹp “nam thần” như Đức Phúc.

Nâng mũi S-line

Nâng mũi Sline 3D được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc đánh giá là công nghệ nâng mũi tiên tiến thế kỷ 21 và trở thành xu hướng làm đẹp mũi của giới trẻ hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật:

Chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm mũi:
Nâng mũi S line 3D là phức hợp của các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm như: thu gọn xương mũi bè, chỉnh vách ngăn, dựng trụ mũi, nâng sống mũi, sửa sống mũi gồ, khắc phục khuyết điểm sống mũi ngắn, định hình đầu mũi, nâng cao đỉnh mũi cho mũi đẹp chuẩn độ cao hợp lý, độ dài lý tưởng, thon gọn, hài hòa, đẹp ở mọi góc nhìn.

Tỉ lệ vàng của chiếc mũi mang dáng S-line.

Mũi S line đẹp tự nhiên:
Phẫu thuật nâng mũi S line 3D sử dụng chủ yếu sụn tự thân, sụn nhân tạo rất ít hoặc hầu như không được sử dụng cùng các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm tạo sống mũi thẳng hợp cùng đầu mũi tại thành đường cong S line mềm mại, mũi cao nhưng đẹp tự nhiên, chuẩn xu hướng Hàn Quốc.

Và đây chính là thành quả của Đức Phúc, giờ thì chụp hình ở góc nào cũng không làm khó được anh chàng rồi!

Thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi kỹ thuật nội soi là công nghệ sửa mũi tiên tiến của Hàn Quốc giúp cánh mũi thon gọn tự nhiên, không đau, không sẹo, duy trì kết quả ổn định lâu dài.

Đức Phúc đã được thu gọn phần cánh mũi nhỏ lại để hài hòa hơn với các đường nét của khuôn mặt.

Không để lại sẹo:
Hiện nay có hai kỹ thuật thu gọn cánh mũi cơ bản là thao tác từ bên ngoài và thao tác từ bên trong khoang mũi (hay còn gọi là thu gọn cánh mũi nội soi). Khi thực hiện thao tác bên ngoài, bác sĩ tạo vết rạch phía ngoài lỗ mũi, theo hai bên chân cánh mũi nên đôi khi có thể để lại sẹo.Khắc phục nhược điểm này, khi thực hiện thu gọn cánh mũi nội soi, vết rạch nhỏ và đường khâu đều được thực hiện trong khoang mũi nên không để lộ dấu vết thẩm mỹ, không để lại sẹo sau tiến hành.

Sự thay đổi rõ rệt, cánh mũi ngày trước của nam ca sĩ có phần bè ra, hơi to.

Những đường cắt được thực hiện để hoàn thành kỹ thuật thu gọn cánh mũi.

Mũi chữ A nhỏ xinh, hài hòa đường nét:
Thu gọn cánh mũi nội soi được thực hiện với phương pháp cơ bản, tùy theo tình trạng của từng người.- Cắt cánh mũi áp dụng cho trường hợp cánh mũi rộng nhưng dày và cứng.- Cuộn cánh mũi: áp dụng cho trường hợp cánh mũi rộng nhưng mỏng.Trước khi tiến hành bác sĩ tiến hành đo vẽ chi tiết, xác định chính xác tỉ lệ cánh mũi cần loại bỏ. Sau 30 - 45 phút, bạn sẽ sở hữu dáng mũi chữ A thon gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh, kín đáo, hài hòa đường nét gương mặt.

Để có được sự “lột xác” hoàn hảo, tất cả đều phải tuân thủ những số liệu một cách chính xác nhất.

Góc chụp từ dưới lên là cách rõ ràng nhất để thấy rõ sự biến đổi của cánh mũi sau khi được thu gọn.

Độn cằm

Độn cằm V line 3D là phương pháp sử dụng chất liệu sụn sinh học để làm tăng độ dài của chiếc cằm. Khắc phục các nhược điểm cằm ngắn, cằm lẹm, cằm thiếu cân xứng.

Nhìn từ góc nghiêng, có thể thấy cằm của Đức Phúc bị lẹm vào trong khá nhiều.

Miếng độn cằm được sử dụng cho kỹ thuật này là chất liệu Silicon sinh học được trực tiếp các chuyên gia kiểm chứng độ an toàn và kết quả thích ứng cao với cơ thể. Bởi vậy, mọi tác dụng phụ hay phản ứng sau phẫu thuật là điều đã được đảm bảo, khó có thể xảy ra.

Tạo hình môi

Tạo môi trái tim là phương pháp cắt bỏ lượng niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi tạo thành đỉnh trái tim cân xứng giúp đôi môi thô dày trở nên duyên dáng, cuốn hút hơn. Tùy theo tình trạng môi của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp tạo hình đôi môi sao cho hài hòa với đường nét trên khuôn mặt.

Đôi môi dầy “cộp mác” Đức Phúc đã được tạo hình lại để thanh thoát hơn.

Có 2 kiểu tạo hình môi trái tim:

Khác với các kỹ thuật thẩm mỹ môi thông thường, tạo môi trái tim không chỉ giúp khắc phục mọi khuyết điểm của môi, mang lại đôi môi gợi cảm tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng.

Điều đáng nói là, tất-tần-tật quá trình phẫu thuật thẩm mỹ kia đều được thực hiện gói gọn trong vòng 5 tiếng đồng hồ. Đức Phúc chắc chắn đã phải trải qua khoảng thời gian đau đớn lắm mới có thể mãn nguyện với hình ảnh bây giờ. Cùng ngắm một số shoot hình được nam ca sĩ thực hiện ngay sau khi hồi phục:

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất