Thời trang

Tạo lớp nền hoàn hảo với 5 loại kem nền drugstore

Thủy Linh
Chia sẻ

Ai bảo một lớp nền hoàn hảo phải cần đến những món đồ high-end. 5 kem nền drugstore sau đây sẽ hoàn toàn chứng minh điều ngược lại.

Bên cạnh son môi, kem nền là một trong những món đồ make up mà hầu như cô gái nào cũng sở hữu ít nhất một lọ. Được coi là món đồ trang điểm “thần thánh” nhất bởi nó có thể giúp phái đẹp che khuyết điểm một cách hiệu quả. Không chỉ vậy, lựa chọn được foundation phù hợp sẽ giúp lớp make up trở nên hoàn hảo, không tì vết, mang lại sự rạng rỡ, tươi tắn cho khuôn mặt.

Nếu bạn đang nghĩ rằng chỉ có những kem nền dòng high-end mới có thể tạo nên một lớp nền hoàn hảo thì hãy cùng điểm danh ngay 5 kem nền drugstore với chất lượng vượt trội ngay sau đây nhé, chắc chắn sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn đấy!

1.Revlon Colorstay Foundation:

Mức giá: ~ 300.000 VNĐ

Với mức giá chỉ 12,99$ (gần 300 nghìn đồng), Revlon Colorstay Foundation thực sự khiến nhiều người ngạc nhiên bởi chất lượng “tỉ lệ nghịch” với mức giá. Ngay từ khi ra mắt, Revlon Colorstay Foundation đã lọt top những sản phẩm được các beauty bloggers ưa chuộng nhất. Độ che phủ cực tốt, có thể làm mờ những khuyết điểm dù là nhỏ nhất giúp cho gương mặt luôn sáng mịn, thêm vào đó là khả năng giữ lớp nền lên đến 24 tiếng là những ưu điểm khiến “em” kem nền drugstore này có thể làm “điêu đứng” bất kỳ tín đồ mê làm đẹp nào.

Revlon Colorstay Foundation có khá nhiều tone giúp bạn dễ dàng có được sự lựa chọn phù.

Revlon Colorstay Foundation có khá nhiều tone màu giúp bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

2.Maybeline Dream Satin Skin:

Mức giá: 250.000 VNĐ

Không hề thua kém những dòng kem nền cao cấp, Maybeline Dream Stin Skin đã ngay lập tức chinh phục các cô nàng mê làm đẹp với lớp nền mỏng, nhẹ không gây bí da và đặc biệt là có tinh chất dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mịn, thoáng nhẹ cả ngày mà không lo bị khô và gây mốc da. Đây được coi là ưu điểm vượt trội của Maybeline Dream Satin Skin so với các loại kem nền giá rẻ thông thường.

Maybelien Dream Satin Skin có độ che phủ tốt lên tới 10 tiếng.

Maybeline Dream Satin Skin có độ che phủ lên tới 10 tiếng.

3.L’oréal paris true match liquid foundation:

Mức giá: 300.000 VNĐ

L’oréal Paris chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì với các cô nàng mê làm đẹp, hãng mỹ phẩm đến từ Pháp với những dòng sản phẩm tầm trung không hề gây thất vọng khi tung ra L’oréal Paris true match liquid foundation. Đây được coi là dòng kem nền hội tụ đầy đủ 3 yếu tố “ngon- bổ- rẻ” và được nhiều beauty bloggers trên thế giới khuyên dùng. Đem lại lớp nền mỏng, mịn, không gây bóng da, L’oréal Paris true match liquid foundation sẽ giúp khuôn mặt bạn che phủ khuyết điểm một cách tự nhiên, nhẹ nhàng nhất.

L’oréal Paris true match liquid foundation được sử dụng công nghệ Micro Matching với những hạt phấn siêu mịn.

L’oréal Paris true match liquid foundation được tạo nên bởi công nghệ Micro Matching với những hạt phấn siêu mịn.

4.Bonjour Healthy Mix Gel Foundation:

Mức giá: 350.000 VNĐ

Sau khi làm điêu đứng bao tín đồ làm đẹp bởi thỏi son Bonjour Velvet, hãng mỹ phẩm này lại tiếp tục tung ra dòng kem nền được chiết xuất từ trái cây lành tính, không gây kích ứng với mọi làn da. Với ưu điểm là chất kem dạng lỏng, khi thoa lên mặt kem thẩm thấu nhanh đem lại hiệu ứng mỏng, mịn tự nhiên cho làn da tươi tắn cả ngày. Bonjour Healthy Mix Gel Foundation là sản phẩm rất đáng cân nhắc khi bạn muốn tạo một lớp nền hoàn hảo cho mùa thu này. Một điểm trừ nho nhỏ của sản phẩm này đó là khó che được hết những khuyết điểm trên gương mặt, tuy nhiên nếu kết hợp cùng với bút che khuyết điểm thì điểm trừ này hoàn toàn không đáng lo ngại đâu nhé.

Bonjour Healthy Mix Gel Foundation có mùi thơm hoa quả khá dễ chịu.

Bonjour Healthy Mix Gel Foundation có mùi thơm hoa quả khá dễ chịu.

5.Cover Girl Outlast Stay Fabulous 3-in-1 Foundation:

Mức giá: 200.000 nghìn đồng

Câu nói “Tiền nào của nấy” không hề đúng với Cover Girl Outlast Stay Fabulous 3-in-1 Foundation. Độ che phủ cực đỉnh đã khiến em ấy dễ dàng lọt top những sản phẩm drugstore đáng dùng nhất. Không chỉ che phủ được những khuyết điểm như mụn, vết thâm, Cover Girl Outlast Stay Fabulous 3-in-1 Foundation còn có thể giúp bạn “giấu” đi quầng thâm mắt một cách hiệu quả mà không cần dùng kèm với kem che khuyết điểm. Bên cạnh đó, độ bám của “ẻm” còn lên tới 24h cực kì thích hợp với những cô nàng thường xuyên phải trang điểm cả ngày.

Cover Girl Outlast Stay Fabulous 3-in-1 Foundation có công dụng 3 trong 1: kiềm đầu, che khuyết điểm và giúp làm se khít lỗ chân lông.

Cover Girl Outlast Stay Fabulous 3-in-1 Foundation có công dụng 3 trong 1: kiềm đầu, che khuyết điểm và giúp làm se khít lỗ chân lông.

Mách bạn 1 số tip nhỏ khi lựa chọn kem nền:

    Để có được lớp nền tuyệt vời nhất, bạn nên lựa chọn kem nền phù hợp với tone da. Hiện nay các dòng kem nền đều chia ra khá nhiều tone giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọnBạn cũng nên chú ý lựa chọn kem nền theo loại da: da khô, da dầu, da hỗ hợp hay da thường. Nếu da khô bạn nên chọn kem nền có tính chất dưỡng ẩm và ngược lại nếu da dầu, kem nền kiềm dầu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.Để thật an tâm khi sử dụng trước tiên bạn nên thử kem nền da phần cổ tay để xem da mình có bị kích ứng với loại kem nền đó hay không.
Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất