Đẹp

Ngây dại thẫn thờ vì những kiểu tóc và make up ấn tượng nhất Met Gala 2019

Minh Minh
Chia sẻ

Năm nay cũng như năm trước, các ngôi sao tham dự thảm đỏ Met Gala không bao giờ làm công chúng phải thất vọng về độ bá đạo.

Năm nay cũng như năm trước, các ngôi sao tham dự thảm đỏ Met Gala không bao giờ làm công chúng phải thất vọng về độ bá đạo. Từ kiểu tóc ướt nhẹp như vừa dính mưa của Kim Kardashian cho tới vườn hoa mùa xuân của Lily Collins, thật khó để xác định ai mới là bà hoàng của bữa tiệc. Dưới đây là những ngôi sao nữ có kiểu tóc và make up look ấn tượng nhất Met Gala 2019.

1. Nhà tạo mẫu tóc Chris Appleton đã sử dụng kem tạo kiểu chống gợn Color Wow One Minute Transform để tạo ra kiểu tóc ướt át nhưng không hề sến cho cô Kim.

2. Kiểu tóc này được nhà tạo mẫu Gregory Russell lấy cảm hứng từ chiếc váy cưới Tate / Priscilla Presley của Sharon. Chẳng trách mà tóc của Lily Collins chẳng khác với vườn hoa là mấy.

3. Ciara làm thảm đỏ Gala bừng tỉnh với mái tóc xoăn xù cỡ khủng bố.

4. Sophie Turner lộng lẫy như nàng tiên cá thứ thiệt với đôi mắt xanh ánh kim và mái tóc bạc phủ nhũ trắng. Người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh với bộ jumpsuit đính sequin của Louis Vuitton.

5. Nhà tạo mẫu Lacy Redway mạnh tay quấn tóc đuôi ngựa của Tessa Thompson thành một chiếc roi da.

6. Hàng lông mi trắng của Gigi Hadid là định nghĩa của sự kịch tính và cá tính.

7. Ezra Miller làm mọi người trầm trồ với tài trang điểm có một không hai. Sẽ là nói dối nếu bạn không thấy hoa mắt với kiểu trang điểm ảo ảnh này.

8. Có vẻ như phấn mắt màu trắng đang rất được lòng phái đẹp. Priyanka Chopra trang điểm góc cạnh nhưng vẫn không thiếu sự ngọt ngào.

9. Emily Ratajkowski trang điểm tông màu trung tính nhưng lại nổi bần bật trên thảm đỏ nhờ trang phục táo bạo và phụ kiện ấn tượng.

10. Thời gian như ngừng trôi khi nữ hoàng Ai Cập Jennifer Lopez xuất hiện. Phong cách trang điểm mắt khói cùng son màu san hô đã quá quen thuộc với Jlo, nhưng chiếc mũ sắt đính cườm thì thật đáng kinh ngạc.

11. Trong lúc hội chị em đua nhau chiếm spotlight trên thảm đỏ thì đột nhiên xuất hiện cô gái cổ tích Zendaya.

12. “Đối với chủ đề Met Gala Camp tối nay, chúng tôi lấy cảm hứng từ biểu tượng trại Divine trong bộ phim John Waters. Chúng tôi muốn lông mày và đôi mắt của Lupita Nyong'o phải được kịch tính hóa như nhân vật hoạt hình” - Chuyên gia trang điểm Nick Barose nói.

13. Sau thời gian mải miết với style bánh bèo, Lady Gaga đã trở lại với phong cách quái tính quen thuộc. Gaga trông thật nữ tính với những chiếc nơ tóc màu váng óng. Nhưng hàng mi đính pha lê siêu dài đã khiến người đẹp trở nên nổi bật.

14. Billy Porter xuất hiện trong diện mạo lấy cảm hứng từ Ai Cập và phong cách trang điểm sang trọng từ bàn tay nhào nặn của Pat McGrath.

15. Mái tóc và phấn mắt màu xanh pastel kết hợp với đôi môi màu mận? Chỉ có Laverne Cox mới có thể tạo ra những sắc thái khác thường như thế này trông cực kỳ sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất