Thời trang

Sự trẻ trung quyến rũ bất ngờ của mẹ á hậu Thụy Vân

Minh Tú
Chia sẻ

Trong dịp sinh nhật của mẹ ruột, Á hậu Thụy Vân cùng mẹ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm để làm món quà tặng cho đấng sinh thành.

Ở tuổi 32, á hậu Thụy Vân có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc mà nhiều người ngưỡng mộ. Không giống như nhiều người đẹp khác, Á hậu Việt Nam 2008 sống khép kín về đời tư và chưa một lần công khai hình ảnh của ông xã. Cũng vì quá kín tiếng, vợ chồng cô từng vướng tin đồn rạn nứt, đổ vỡ.

Tuy nhiên, Thụy Vân khẳng định tổ ấm của cô vẫn hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười. Đã có cậu con trai Tony vào lớp 1 nhưng cả hai chưa lên kế hoạch sinh em bé thứ hai. Mới đây, nhân dịp xuân về cũng như kỉ niệm ngày sinh nhật của mẹ, á hậu cùng mẹ ruột thực hiện bộ ảnh rực rỡ đón Tết.

Trong dịp sinh nhật của mẹ ruột, Á hậu Thụy Vân cùng mẹ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm để làm món quà tặng cho đấng sinh thành.

Ít người ít, ngoài ông xã Cao Hoàng - một kỹ sư xây dựng - mẹ ruột là người đứng phía sau thành công của người đẹp sinh năm 1986. Không chỉ giúp cô chăm lo cho con trai Tony, bà cũng thuyết phục cô học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và hoàn thành tấm bằng MBA vào năm 2018.

Mẹ Thụy Vân làm việc ở ngành y, dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn năng nổ, nhiều nhiệt huyết.

Không chỉ thừa hưởng nhan sắc, nụ cười rạng rỡ của mẹ, Thụy Vân còn có tính cách hoạt bát giống mẹ. Hiện tại cô vừa đảm nhận công việc MC, biên tập viên cho VTV vừa điều hành kinh doanh cơ sở làm đẹp.

Tiết lộ về kế hoạch đón Tết, Thụy Vân nói cô gác lại toàn bộ công việc để dành trọn cho gia đình. Những ngày giáp Tết vừa lo việc cơ quan cô vừa dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa đồ đạc.

Cô thích cảm giác tất bật làm mâm cơm cúng 30 Tết hay đi lễ ở chùa trong ngày đầu tiên của năm mới. Gia đình Thụy Vân có kế hoạch sẽ đi du lịch biển vào ngày mùng 3 Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất