Thời trang

Son môi lấp lánh chiếm lĩnh 'bảng phong thần' xu hướng, Chi Pu dẫn đầu trào lưu

Nguyễn Quỳnh
Chia sẻ

Ngoài trào lưu trang điểm ánh kim, phủ kim tuyến ở mắt, gò má hay cách trang điểm giải ngân hà, các ngôi sao showbiz Việt còn thay nhau lăng-xê xu hướng trang điểm môi lấp lánh.

Trong MV vừa phát hành mang tên Từ hôm nay của hot girl, diễn viên Chi Pu, khán giả không chỉ trầm trồ trước những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ mà nữ “ca sĩ tay ngang” trình diễn, phong cách trang điểm cũng nhận được không ít sự ủng hộ từ khán giả. Trong đó phải kế đến trào lưu dùng son lấp lánh.

Chi Pu lựa chọn phong cách trang điểm môi lấp lánh trong MV đầu tay.

Đôi môi gợi cảm của nữ ca sĩ khiến các fan nhanh chóng bị hạ gục.

Cũng giống như Chi Pu, nữ ca sĩ Thảo Trang không chỉ gây sốt với chất lượng âm nhạc trong MV Get out of my life, nữ ca sĩ “Xấu lạ” còn được khen ngợi bởi tạo hình ấn tượng, một trong những điểm nhấn thu hút chính là đôi môi lấp lánh.

Tạo hình ấn tượng của Thảo Trang trong MV. Tuy không sử dụng kim tuyến trực tiếp như Chi Pu, song việc sử dụng nhũ lấp lánh trên nền son xanh đậm độc đáo đã giúp Thảo Trang có được diện mạo đầy thu hút.

Ngoài việc sở hữu giọng hát nội lực, Hà Trần cũng chính là ngôi sao có phong cách trang điểm độc đáo nhất Showbiz Việt. Ca sĩ Hà Trần đã nhiều lần xuất hiện với lối make up có “một không hai” khiến công chúng không thể quên. Cô cũng là một trong những ngôi sao đầu tiên đón đầu xu hướng trang điểm môi lấp lánh.

Điểm khác biệt so với các nghệ sĩ khác khi dùng trang điểm môi lấp lánh là Hà Trần không chọn tone màu đậm. Cô chỉ chọn gam màu khói nhạt cho cả mắt và môi.

Hà Trần cũng là một trong những ngôi sao tích cực lăng xê trào lưu trang điểm môi lấp lánh.

Lựa chọn tone màu tím “khó nhằn” nhưng Maya đã khéo léo đánh son nhũ lấp lánh để đôi môi gợi cảm, quyến rũ hơn.

Ca sĩ Việt My cũng từng gây ấn tượng với kiểu trang điểm ma mị nhưng đầy thu hút với đôi môi xanh lá lấp lánh.

Học sao Việt trang điểm môi lấp lánh

Thoạt tiên, nhìn vào những đôi môi lấp lánh hầu hết chúng ta đều thấy cực kỳ ấn tượng nhưng vẫn lo ngại về tính ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, các chuyên gia bật mí rằng chỉ một chút tinh tế trong việc điều tiết sắc độ son và chọn loại nhũ hay kim tuyến thích hợp, bạn vẫn có thể tỏa sáng như các ngôi sao Việt.

Một đôi môi lấp lánh là điểm nhấn sáng giá cho gương mặt. Để nổi bật tại các sự kiện, party quan trọng, ngoài việc lựa chọn son đỏ đậm, chút lấp lánh của ánh nhũ và kim tuyến giúp bạn ghi điểm tuyệt đối ở vẻ sang trọng, gợi cảm và hiện đại.

Nếu bạn xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, son đỏ chính là sự lựa chọn tối ưu và đừng ngại ngần phủ thêm lớp son bóng cùng với những hạt kim tuyến lấp lánh. Những sắc độ son nhạt hơn, độ phủ bóng nhẹ hơn cho phép bạn sử dụng trào lưu son môi lấp lánh ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tone hồng nude ánh nhũ là sự lựa chọn tối ưu để bạn có ngay vẻ sexy vừa đủ.

Một gam màu cam vàng ánh nhũ cho phép bạn trải nghiệm ngay mà không lo ngại sự “nổi bật thái quá” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất