Đẹp

Phạm Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Thành Lộc làm giám khảo cuộc thi Perfect Beauty

Ngân Bee
Chia sẻ

Perfect Beauty là cuộc thi tìm kiếm người nhận được gói tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 1 tỷ đồng nhằm giúp thay đổi số phận của những người kém may mắn khi không sở hữu nhan sắc, ngoại hình như bao người khác.

khothi-28

Dàn giám khảo khách mời gồm 4 cái tên nổi tiếng trong showbiz Việt: NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Phạm Hương và ca sĩ Hương Giang Idol.

khothi-10

Hoa hậu Phạm Hương tới cùng mẹ.

khothi-13

Trong suốt cuộc thi, nam ca sĩ chú ý lắng nghe và bày tỏ sự cảm thông với những bạn không may sở hữu vẻ ngoài không như mong muốn.

khothi-15

NSUT Thành Lộc.

khothi-41

4 thí sinh tham dự đêm chung kết tối qua. Trong số đó có tới 3 người chuyển giới.

khothi-5

Hoa hậu Phạm Hương đã rơi nước mắt khi xem phóng sự về tâm tư của Hoàng Thị Sang - cô gái duy nhất trong đêm chung kết. Gương mặt không hoàn hảo đã khiến cô gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống thường ngày.

khothi-39

Phần thi ứng xử với 4 câu hỏi được đặt ra từ ban giám khảo là thử thách đầu tiên trong đêm chung kết mà các thí sinh phải vượt qua.

khothi-35

Tiếp đó là những tài năng như hát, nhảy, tạo dáng theo nhạc được cả 4 thí sinh lần lượt “khoe” ra với ban giám khảo và khán giả.

khothi-36

khothi-2

Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về thí sinh may mắn và đầy tài năng Phạm Tuấn An. Với số tiền thưởng 1 tỷ đồng, Tuấn An sẽ được phẫu thuật miễn phí, giúp anh chàng bước gần hơn tới ước mơ được trở thành một người con gái thực thụ.

Nói thêm về thí sinh đặc biệt này, Phạm Tuấn An là một chàng trai 27 tuổi nhưng có khao khát trở thành một người phụ nữ đúng nghĩa. Cậu đã gặp và yêu một người bạn trai cách đây hơn 3 năm, người đã cho cậu biết cảm giác hạnh phúc, được người khác quan tâm, yêu thương và chấp nhận con người thật của An. Thế nhưng, niềm vui ấy chưa kéo dài được bao lâu thì họ vấp phải sự phản đối của gia đình hai bên. Bằng tình yêu thương thực sự, người bạn trai ấy đã cố gắng làm việc để kiếm tiền cho An tiêm hormones nữ nhằm giúp cơ thể ngày càng nữ tính hơn. Họ đã có một mơ ước giành dụm một khoản tiền để An có thể sang nước ngoài chuyển giới, nhưng đó mãi là một giấc mơ với thu nhập hằng ngày của họ.

khothi-4

Tuấn An chia sẻ: “Chiến thắng từ cuộc thi Perfect Beauty khiến An có cảm giác như mình được sinh ra một lần nữa. Như 3 bạn thí sinh còn lại, An cũng nhiều lần mơ đến cảnh mình giành giải thưởng lớn của chương trình, nhưng nếu nói chắc chắn thì chẳng ai dám nghĩ mình có thể nhận giải. Perfect Beauty không chỉ là giấc mơ thay đổi số phận của mình, mà còn thay đổi cả cuộc đời của mình và bạn trai. Bọn mình đã nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn sau khi mình chuyển giới”.

Bên cạnh đó, cũng trong cuộc thi, giám khảo Phạm Hương cũng đã có chia sẻ với người thắng cuộc: “Dù bạn là ai, làm nghề gì, có thân phận thế nào trong xã hội… thì sống đúng với con người thật của mình mới là quan trọng. Đừng ngại ngùng và che giấu, hãy cứ tự tin thực hiện những điều mình mong muốn”.

Cũng trong cuộc thi, giám khảo Phạm Hương cũng đã có chia sẻ với người thắng cuộc: “Dù bạn là ai, làm nghề gì, có thân phận thế nào trong xã hội… thì sống đúng với con người thật của mình mới là quan trọng. Đừng ngại ngùng và che giấu, hãy cứ tự tin thực hiện những điều mình mong muốn”.

khothi-30

Trong khi đó, giám khảo Thành Lộc cũng đã bộc bạch: “Perfect Beauty là một cuộc thi tuy không quá quy mô hoành tráng, nhưng lại chứa đầy tính nhân văn. Những ý nghĩa mà chương trình mang lại không chỉ với thí sinh mà còn cho những người thân và người xung quanh họ”.

Cuộc thi Perfect Beauty sôi nổi hơn nhờ có sự tham gia góp mặt của dàn khách mời là các ca sĩ nổi tiếng:

khothi-33

khothi-17

Nam ca sĩ ST (cựu thành viên 365) tiết lộ: “Theo dõi chương trình, ST cảm thấy yêu cuộc sống này hơn, vì vẫn còn những người kém may mắn hơn mình nhưng vẫn luôn cố gắng nỗ lực để đấu tranh tìm kiếm hạnh phúc và tương lai cho bản thân. Khi bạn quá đầy đủ, có thể bạn sẽ không trân quý những gì bạn đang có. Nhưng khi bạn khi thấy người khác thiếu thốn những thứ mà có thể dư thừa với bạn, bạn mới hiểu cảm giác bạn đang có rất nhiều thứ, và nên quý trọng nó”.

khothi-21

Giám khảo Hương Giang Idol mang tới tiết mục cực kì sôi động. Bản thân là một người chuyển giới, Hương Giang Idol có nhiều đồng cảm với các bạn thí sinh năm nay. Cô cũng là một trong những hình mẫu mà nhiều bạn trẻ trong cộng đồng LGBT ngưỡng mộ bởi sự cố gắng vượt lên số phận và hoạt động nghệ thuật một cách hăng say của mình.

khothi-16

Don Nguyễn cũng có mặt ủng hộ tinh thần các thí sinh.

Khép lại chương trình Perfect Beauty 2016, mọi người mong chờ vào sự thay đổi diện mạo của Tuấn An - quán quân của cuộc thi. Vào năm sau 2017, chúng ta sẽ biết được những thay đổi từ ngoại hình đến cuộc sống của bạn kể từ sau cuộc thi này, đồng thời đón chào những thí sinh khác, những người có khát khao “cãi ý Trời” để thay đổi bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất