Thời trang

Mỹ phẩm dạng bột - bước đột phá của công nghệ mỹ phẩm Hàn Quốc

Thủy Linh
Chia sẻ

Nếu như các nước Tây Âu làm phái đẹp phát sốt bởi những viên uống làm đẹp thần thánh, thì xứ sở Kim chi cũng không hề kém cạnh khi tung ra những dòng mỹ phẩm dạng bột khiến chị em tiếp tục phải “điêu đứng”.

Nhắc đến công nghệ mỹ phẩm đặc biệt là các sản phẩm dưỡng da thì khó có nơi nào bì kịp về sự đang dạng cũng như sự sáng tạo trong từng sản phẩm của đất nước Hàn Quốc. Nếu như các nước Tây âu làm phái đẹp phát sốt bởi những viên uống làm đẹp thần thánh, thì xứ sở Kim chi cũng không hề kém cạnh khi tung ra những dòng mỹ phẩm dạng bột khiến chị em tiếp tục phải “điêu đứng”.

song-hye-kyo_4-1459841277-width600height801

Hàn Quốc luôn được coi là thiên đường mỹ phẩm với những loại mỹ phẩm siêu độc đáo và lạ mắt

Các dạng mỹ phẩm truyền thống: bôi ngoài da, dạng xịt… đã quá quen thuộc thì các mỹ phẩm dạng bột xuất hiện và trở nên đầy mới mẻ và độc đáo. Mỹ phẩm dạng bột được lòng phái đẹp bởi sự nhẹ nhàng, không gây bết dính và khó chịu đặc biệt là trong những ngày nắng nóng. Cùng điểm danh những sản phẩm làm đẹp dạng bột mà “thiên đường mỹ phẩm” đã mang tới cho công cuộc làm đẹp không bao giờ dừng lại của phái đẹp nhé.

1. Sữa rửa mặt dạng bột

118-1

Sữa rửa mặt dạng bột được coi là bước đột phá của công nghệ mỹ phẩm Hàn

Hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt của Hàn Quốc đều ưu tiên những thành phần từ tự nhiên để có thể bảo vệ làn da một cách tốt nhất và những sữa rửa mặt dạng bột cũng không hề ngoại lệ. Những hạt bột li ti khi tiếp xúc với nước sẽ tạo bọt giúp bạn dễ dàng massage cho khuôn mặt, với cấu tạo từ các hạt nhỏ làn da của bạn sẽ được làm sạch sâu từ bên trong loại bỏ những bụi bẩn ẩn sâu trong da. Đặc biệt, trong sữa rửa mặt dạng bột có chứa các enzyme tạo ra protein giúp làn da luôn mềm mại cũng như hạn chế tối đa các tổn thương cho da.

118

Trong sữa rửa mặt dạng bột có chứa các enzyme tạo ra protein giúp làn da luôn mềm mại cũng như hạn chế tối đa các tổn thương cho da.

Đó cũng chính là lí do sản phẩm này chinh phục được ngay cả những cô nàng có làn da nhạy cảm

2. Son môi dạng bột

5-loai-my-pham-dang-bot-cuu-nguy-dien-mao-chi-em-trong-ngay-he-11

Rire là cái tên đi đầu cho dòng son môi dạng bột

Mở màn cho trào lưu son môi dạng bột đó chính là hãng mỹ phẩm Rire- hãng mỹ phẩm với thỏi “son lùn” Rire đã từng làm mưa làm gió tại Việt Nam. Chắc hẳn các cô gái đã quá quen thuộc với những thỏi son lỳ, son tint hay son kem lì thì đây sẽ là là một sản phẩm thổi một làn gió mới đến với các tín đồ mê son. 

5-loai-my-pham-dang-bot-cuu-nguy-dien-mao-chi-em-trong-ngay-he-6

Độ bám và bền màu của những dòng son dạng bột không hề thua kém son lì và son kem lì

Đúng như tên gọi của nó, những thỏi son bột được cấu tạo từ những hạt bột nhỏ li ti khi thoa lên môi sẽ lên tạo độ bám và lên màu không kém những thỏi son thông thường khác.

Tuy nhiên một điều lưu ý đối với những cô nàng khi dùng son môi dạng bột đó là dòng son này khá khô, bởi vậy nên dùng một lớp son dưỡng nhẹ nhàng trước sau đó mới thoa son bột và tán đều để son được đều màu và tạo cho đôi môi chút căng bóng.

5-loai-my-pham-dang-bot-cuu-nguy-dien-mao-chi-em-trong-ngay-he-12

Bên nên sử dụng một lớp son dưỡng cho môi trước khi thoa bột son

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này như một loại phấn má nhẹ nhàng.

3. Vitamin dưỡng da dạng bột

5-loai-my-pham-dang-bot-cuu-nguy-dien-mao-chi-em-trong-ngay-he-17

Với những cô nàng trở thành fan trung thành của những chiếc mặt nạ màu sắc Vita Genic thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với hãng mỹ phẩm Banobagi. Cũng chính nhờ tiếng vang của sản phẩm mặt nạ thần thành này, khi hãng này cho ra đời dòng vitamin dưỡng da dạng bột cũng được phái đẹp săn đón nhiệt tình.

5-loai-my-pham-dang-bot-cuu-nguy-dien-mao-chi-em-trong-ngay-he-18

Có tác dụng như một tinh chất serum trong các nước dưỡng da hàng ngày, dòng vitamin dưỡng da dạng bột khi xoa lên mặt, nhiệt độ cơ thể sẽ lỏng hóa bột ampoule khiến lớp bột trở thành tinh chất lỏng nhanh chóng thấm vào da, độ thẩm thấu của sản phẩm này không hề thua kém các loại serum dưỡng da thông thường.

5-loai-my-pham-dang-bot-cuu-nguy-dien-mao-chi-em-trong-ngay-he-19

Độ thẩm thấu của sản phẩm này không hề thua kém các loại serum dưỡng da thông thường.

Chính bởi cấu tạo các hạt nhỏ nên khi thoa lên da sẽ không gây cảm giác nhờn khó chịu, tuy nhiên đây cũng chính là nhược điểm khi chất bột quá mịn ít bám dính lên da nên nếu không cẩn thận sẽ gây lãng phí.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất