Thời trang

Những mỹ nhân Việt chưa từng mắc lỗi makeup dù chỉ 1 lần

Lê Hằng
Chia sẻ

Chuyện sao mắc lỗi trang điểm chẳng phải câu chuyện cũ hay lạ lùng. Thế nhưng vẫn có những mỹ nhân Việt chưa từng phạm phải sai lầm trang điểm dù chỉ 1 lần.

    Hoàng Thùy Linh

Khởi nghiệp với lĩnh vực điện ảnh nhưng Hoàng Thùy Linh lại có duyên với ca hát hơn. Nhắc đến Hoàng Thùy Linh, người ta sẽ nghĩ ngay đến cô ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm với gout thời trang ổn định và thẩm mỹ khá tốt. Nữ ca sĩ 8x hướng tới hình tượng phong cách gợi cảm nên thường xuyên xuất hiện cùng những bộ váy lộng lẫy và lối makeup đậm sắc sảo.

ảnh 1

Phong cách trang điểm đặc trưng của mỹ nhân là đôi mắt sắc, hàng lông mày tự nhiên và môi son nổi.

Màu son ưa thích nhất của nữ ca sĩ là các gam màu đỏ và chúng cũng giúp người đẹp trông rạng rỡ, tươi tắn hơn.

ảnh 2

Màu son ưa thích vô cùng ăn ý với trang phục ton-sur-ton của cô.

ảnh 3

Mái tóc uốn sóng kiêu kì rất được người đẹp yêu thích.

Phong cách trang điểm chính của giọng ca Hà thành là môi đậm gợi cảm cùng đôi mắt được nhấn đậm ở đuôi đầy thu hút. Cô cũng là 1 trong những mỹ nhân Việt chưa từng mắc lỗi makeup dù chỉ 1 lần. Dù xuất hiện trên sân khấu, tham gia sự kiện hay bên ngoài, Hoàng Thùy Linh vẫn khiến người ta phải say mê vì vẻ đẹp rất riêng, lối trang điểm ăn khớp và gout thời trang thời thượng.

ảnh 4

Đôi mắt sắc sảo, hàng mi cong vút và môi đỏ rất phù hợp với gương mặt đẹp đậm chất Việt của nữ ca sĩ.

ảnh 5

Kiểu tóc uốn cao kết hợp với lối trang điểm “ruột”, trang phục gợi cảm giúp người đẹp thêm rạng rỡ và quyến rũ đến khó cưỡng.

Cô luôn biết tiết chế để dù trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng trong veo, cá tính nổi bật hay gợi cảm cuốn hút, các đường nét trên khuôn mặt đều được tôn lên thật hài hòa.

ảnh 6

Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ làm mới hình ảnh với son nude gợi cảm.

ảnh 7

Tông son nude hồng nhẹ nhàng không hề làm giảm vẻ đẹp của Hoàng Thùy Linh mà còn mang đến cho cô vẻ thu hút đầy sexy.

2. Đặng Thu Thảo

Được mệnh danh là “hoa hậu của các hoa hậu” bởi vẻ đẹp mong manh không tỳ vết, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng là 1 trong những mỹ nhân chưa bao giờ mắc lỗi trang điểm. Không những thế, “thần tiên tỉ tỉ” còn sở hữu gout thời trang ổn định, luôn tinh tế, ngọt ngào và hợp mốt.

ảnh 8

Hoa hậu khoe vẻ đẹp không tỳ vết nhờ lối trang điểm nhẹ nhàng như sương.

ảnh 9

Môi cam và má hửng kết hợp với trang phục và phụ kiện đen mang đến vẻ sang trọng và thu hút.

ảnh 10

Đặng Thu Thảo nổi bật tại 1 sự kiện với làn da trắng như tuyết, môi đỏ và tóc uốn xoăn gợi cảm.

Sở hữu khuôn mặt với những đường nét thanh tú, lối trang điểm ưa thích của cô là lớp nền trong veo, đôi môi chúm chím với màu son sáng nổi bật và đường eyeliner mảnh tự nhiên.

ảnh 11

Người đẹp khá yêu thích các màu son sáng, đặc biệt là các gam đỏ.

ảnh 12

Lớp nền trong veo, hàng lông mày tự nhiên, đôi mắt to sâu lắng, đôi môi hồng đỏ chúm chín kết hợp với áo dài cách tân và mấn đội đầu đem đến vẻ đẹp không thể rời mắt cho hoa hậu 2012.

3. Chi Pu

Khởi điểm là 1 hot girl xinh xắn rất được lòng fan, cô gái nhỏ Hà thành đang dần khẳng định vị trí và tài năng của mình trong làng giải trí. Chi Pu cũng là 1 trong những mỹ nhân Việt chịu khó thay đổi phong cách đến thế và lần nào cũng đẹp rạng ngời.

ảnh 13

Cô gái Hà thành xinh như mộng với lối trang điểm nhẹ nhàng

ảnh 14

Chi Pu lột xác với tóc tết vương miện phiêu lãng, đôi mắt ánh nâu và màu son trầm nhẹ - 1 nét đẹp lạ nhưng vẫn đầy xuất sắc.

Không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Chi Pu lại chinh phục người hâm mộ bằng khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn, thân hình cân đối, tính cách đáng yêu và sự cố gắng không ngừng nghỉ.

ảnh 15

Khi thì trẻ trung, đầy quyến rũ và gợi cảm với tóc dài uốn xoăn, đôi mắt kẻ eyeliner sắc nét và môi đỏ nồng nàn…

ảnh 16

Lối trang điểm và gout thời trang của Chi Pu luôn biến hóa không ngừng nghỉ và rất ăn ý với nhau. Lúc lại trong veo với màu son cam nude siêu trẻ trung

ảnh 17

Dù trang điểm nhẹ như không, nữ diễn viên vẫn xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Chi Pu thường sử dụng tông trang điểm sáng, lớp nền trong, mỏng như sương khói, nhấn đậm vào mắt và môi để làm nổi bật gương mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất