Thời trang

Những nghi án phẫu thuật rầm rộ nhất năm 2015

Chia sẻ

Một năm với rất nhiều những vụ ồn ào cả về hậu quả lẫn nghi án thẩm mỹ của phái đẹp.

Angelababy

Mỹ nhân liên tục bị gán ghép là “Mỹ nhân dao kéo” vì khuôn mặt biến đổi đáng kể theo thời gian. Thậm chí, một số tờ báo còn đăng tải loạt ảnh khi cô còn đôi mươi và hiện tại, đồng thời khẳng định Angelababy đã độn cằm, nâng mũi, xẻ mí, chỉnh hàm để có nhan sắc mỹ miều như hiện tại.

tham-my

Qua loạt hình “bóc mẽ” nhan sắc được tung trên mạng xã hội, có thể nhận ra Angela Baby đã sửa mũi, môi và gọt xương hàm.

tham-my (1)

Cư dân mạng đã rất nhiều lần đối chiếu và phát hiện ra những điểm khác biệt “một trời một vực” trên khuôn mặt của Angela Baby trước và sau phẫu thuật.

 
Đầu tháng 10 vừa qua, tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh đề nghị Angelababy đưa ra bằng chứng cụ thể về việc “không dao kéo”. Ngay sau đám cưới thế kỷ, Angela Baby đã đích thân để mặt mộc và đến bệnh viện gặp bác sĩ để chứng minh khuôn mặt của mình là tự nhiên chứ không hề đụng đến phẫu thuật thẩm mỹ. 
 
tham-my (2)

Mặc dù vẫn được coi là một mỹ nhân dao kéo nhưng Angelababy vẫn một mực phủ nhận việc thẩm mỹ của mình. Cô còn đích thân đến bệnh viện gặp bác sĩ để chứng minh khuôn mặt của mình là tự nhiên chứ không hề đụng đến phẫu thuật thẩm mỹ.

tham-my (3)

Angelababy có buổi kiểm tra giám định phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả cuối cùng cho biết, cô không hề trải qua cuộc phẫu thuật nào.

tham-my (4)

Bác sĩ tuyên bố Angelababy không phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là giấy chứng nhận của bác sĩ đã kiểm tra cho cô.

Tuy nhiền nhiều tin đồn xoay quanh việc này, nhiều người cho rằng Angelababy đã mua chuộc bác sĩ kiểm tra cho mình, hay cô đã thực hiện những cuộc thẩm mỹ với kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nên kết quả giám định không thể nào chính xác tuyệt đối. 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nổi lên với biệt danh “Nữ hoàng nội y” và luôn được phái mạnh ca ngợi bởi vẻ ngoài “đẹp không tì vết”. Tuy nhiên, trước khi hài lòng với các mỹ từ khen ngợi này, nhìn lại chuỗi ngày khi chưa thực sự nổi tiếng, người đẹp Ngọc Trinh cũng sở hữu vẻ ngoài bình thường với làn da nâu, chiếc mũi thấp, bè và nụ cười hở lợi. Tuy nhiên, cách đây không lâu, người đẹp vướng nghi án thẩm mỹ mắt, mũi và cằm.

tham-my (5)

Trước đây, Ngọc Trinh sở hữu khuôn mặt tròn đáng yêu, thì nay, Ngọc Trinh xuất hiện với chiếc cằm nhọn. Khuôn cằm tròn ngày trước của Ngọc Trinh đã chiếc thay thế bằng khuôn cằm nhọn và thanh tú hơn.

tham-my (6)

Nếu để ý kỹ có thể thấy rằng đôi mắt ngày trước của Ngọc Trinh tuy rõ mí nhưng lại không to, và việc khóe mắt hẹp đã khiến cho đôi mắt người đẹp trông hơi lờ đờ. So sánh hình ảnh ngày trước và hình ảnh hiện tại, có thể thấy phần khóe mắt của Ngọc Trinh có sự thay đổi rõ rệt.

tham-my (7)

Nếu so sánh chiếc mũi của kiều nữ này ngày xưa với bây giờ, mọi người đều có thể nhận thấy sự khác biệt. Chiếc mũi ngày trước của Ngọc Trinh tuy không quá tẹt nhưng hai bên cánh mũi lại khá bè (ảnh trái)… nhưng chiếc mũi hiện tại lại trông nhỏ và sống mũi thon hơn nhiều (ảnh phải).

Trương Mỹ Nhân

Mặc dù thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi cho thon gọn nhưng khi những hình ảnh ngày trước được tiết lộ, nhiều nghi án cho rằng Mỹ Nhân không chỉ sửa mỗi mũi mà còn tác động khác nhiều những phần khác như độn trán và sửa cằm… Nhan sắc của Người mẫu trẻ châu Á 2015 không hề lung linh như hiên tại.

tham-my (8)

Nhan sắc của người đẹp lên đời hơn hẳn sau khi chỉnh sửa. Mặc dù Mỹ Nhân chỉ thừa nhận chuyện thẩm mỹ mũi nhưng thực tế dường như không phải vậy. Mỹ nhân còn vướng nhiều nghi án thẩm mỹ khác.

tham-my (9)

Có thể thấy nhược điểm của Mỹ Nhân không chỉ là sống mũi tẹt mà phần trán còn thấp và dễ lộ nếp nhăn khi cười hay cử động khuôn mặt, có lẽ chính vì nhược điểm này mà Mỹ Nhân đã lựa chọn phương pháp thẩm mỹ độn trán và tẩy tóc con để có được vẻ trẻ trung và tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt trở nên thanh tú hơn.

tham-my (10)

Mỹ Nhân trước đây vốn có gương mặt tròn với phần cằm hơi vuông. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cằm Mỹ Nhân thon, gọn hơn, gương mặt tạo hình chữ V hoàn hảo.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kể từ khi đăng quang, những hình ảnh dự event của Kỳ Duyên ngập tràn trên các mặt báo. Tuy nhiên, vẻ đẹp khác lạ thời gian gần đây của Kỳ Duyên so với hình ảnh sau khi đăng quang. Không thể khẳng định chắc chắn liệu nàng Tân Hoa hậu của chúng ta có nhờ cậy dao kéo hay không nhưng so sánh nhiều bức ảnh dễ dàng nhận thấy khuôn mặt của Kỳ Duyên có ít nhiều thay đổi. Chuyện thẩm mỹ của các người đẹp showbiz vốn là chuyện rất bình thường, nhưng Kỳ Duyên lại là một Hoa hậu nên nhan sắc của người đẹp càng được công chúng chú ý và quan tâm hơn cả.

tham-my (11)

Lần đầu tiên xuất hiện với gương mặt khác lạ là khi Kỳ Duyên tham gia một sự kiện và diện bộ đầm xanh nổi bật của thương hiệu Kenzo. Kỳ Duyên vốn có khuôn mặt thon, tuy nhiên cằm lại không nhọn đúng chuẩn V-line. Nhưng so sánh hai bức ảnh ta lại thấy chiếc cằm trông nhọn và thon hơn hẳn ở ảnh phải.

tham-my (12)

Càng ngày chiếc cằm của Kỳ Duyên lại càng nhọn và dài hơn.

tham-my (13)

Cùng với đó là sự thay đổi của sống mũi. Khi mà hồi mới đăng quang Kỳ Duyên phải nhờ cậy đến công nghệ trang điểm để tạo cảm giác sống mũi thon gọn thì giờ đây cô nàng tự tin hơn hẳn với chiếc mũi cao và thon gọn của mình.

tham-my (14)

Nhìn ở góc độ này còn thấy mũi của người đẹp còn thon gọn và cánh mũi nhỏ hơn hẳn trước kia. Nhan sắc của Kỳ Duyên khác trước khá nhiều, mũi thon và cao hơn, chiếc cằm cũng nhọn hơn khiến nhiều người cảm thấy lạ lẫm với hình ảnh của Hoa hậu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất