Đẹp

Những màu son mới của mùa thu không chỉ sành điệu mà còn cực tôn da

Lê Hằng
Chia sẻ

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những thỏi son mới giúp tôn da hiệu quả trong mùa thu đông tới thì câu trả lời chính là danh sách dưới đây.

1. Charlotte Tilbury The Queen

Dù chỉ mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng Charlotte Tilbury đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến “vô bờ bến” của các tín đồ làm đẹp. Nhắc đến son môi của Charlotte Tilbury là người ta nghĩ ngay đến bảng màu son phong phú, chất son mịn mượt đến say đắm.

son-ton-da3

Tông màu hồng pha lẫn sắc đỏ trầm vừa rực rỡ lại thời thượng vô cùng

Không phụ lòng các tín đồ, mới đây, hãng này vừa tung ra màu son mới có cái tên cực sang chảnh: The Queen. Được biết, nó có cảm hứng từ Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị, biểu tượng của nước Anh với màu hồng đậm hơi ngả ánh đỏ trầm. Chính sự rực rỡ hòa lẫn tông trầm ấm là điểm mạnh giúp The Queen dễ dàng chinh phục cả những màu da khó chiều nhất.

son-ton-da1

The Queen đã chứng minh rằng nó hoàn toàn có thể chiều lòng mọi sắc da

https://www.youtube.com/watch?v=V69MtHqQ2zI&feature=youtu.be

Clip swatch son được đăng tải trên Instagram của hãng

Ngoài ra, chất son lì của The Queen được đánh giá cao là lì mà mịn mướt và không hề gây khô môi. Thỏi son này có giá 38 USD (khoảng 850.000 VNĐ)

son-ton-da2

2. Victoria’s Secret Velvet Matte Cream Lip Stain (màu Desire)

Màu Desire (đỏ tươi) là dòng son kem lì thuộc bộ sưu tập son gồm 5 màu mà Victoria’s Secret mới tung ra gần đây. Với sự rạng rỡ của gam đỏ tươi kinh điển, thỏi son này sẽ giúp bạn tôn vinh làn da trong mọi khoảnh khắc.

son-ton-da4

Màu Desire nằm ở vị trí đầu tiên từ trái sang phải

Victoria’s Secret cũng tiết lộ thêm rằng trong thành phần son có chứa nhiều vitamin E và dầu oliu nên không hề gây khô môi. Thỏi son này được đánh giá là có kết cấu kem mỏng mịn, khả năng bám màu tốt, lên môi cực lì mà lại không gây khô nẻ.

son-ton-da5

Gam đỏ của BST này có sự pha lẫn với ánh cam sẽ giúp làn da trông sáng và tươi tắn hơn

Hãng công bố sẽ chính thức bán trên trang web vào ngày 18/10 với mức giá khá dễ chịu: 14$ (khoảng 300.000 VNĐ)

3. MAC Liptensity Smoked Almond

Smoked Almond thuộc BST 24 màu son mới “coong” Liptensity của MAC. Dòng son này đang khiến các tín đồ làm đẹp phải khao khát không nguôi vì diện mạo mới lạ và bảng màu đẹp như mơ mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu mỹ phẩm nào từ trước đến nay.

son-ton-da6

Màu son gam nude nhưng lại pha chút cam và đỏ nên rạng rỡ vô cùng, khác xa những thỏi son nude thông thường

Mang tông nude nhưng thỏi Smoked Almold lại là sự hòa trộn màu sắc sống động, tươi tắn hơn, gam nude mà không hề khiến làn da Châu Á nhợt nhạt hay xỉn da.

son-ton-da7

Cận cảnh chất son mịn mướt của Smoked Almold

Thỏi son đình đám này có giá 21$ (khoảng 462.000 VNĐ)

4. Chanel Rouge Allure Ink

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng ngay khi vừa tung ra dòng son kem lì, Chanel đã được chào đón nồng nhiệt. Rouge Allure Ink được nhận xét là rất mềm mượt, dễ tán đều và lên môi rất nhẹ. Dù thuộc dạng son lì nhưng nó khá mịn mượt môi chứ không hề gây khô và bong da như nhiều thỏi son lì.

son-ton-da8

Thiết kế dạng hộp vuông khá chắc chắn của Chanel Rouge Allure Ink

Màu 144 - Vivant của Chanel Rouge Allure Ink với tông cam nhẹ nhàng được đánh giá là cực tôn da, giúp làn da sáng hồng tươi tắn trong tiết thời thu đông u ám.

son-ton-da9

Tông màu ngọt ngào giúp các cô gái thêm tỏa sáng

Thỏi son này được bán với giá 37 $ (khoảng 825.000 VNĐ)

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất