Thời trang

Những hãng mỹ phẩm Việt chẳng thua gì hàng ngoại!

Sương Mai
Chia sẻ

Bên cạnh những mỹ phẩm quốc tế đang được ưa chuộng, vẫn có nhiều hãng mỹ phẩm Việt đang nỗ lực từng ngày để được các chị em tin tưởng chất lượng chẳng thua gì hàng ngoại!

Những năm gần đây, mỹ phẩm nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.. rất được ưa chuộng tại Việt Nam và ngày càng có xu hướng “lấn át” sự phát triển của mỹ phẩm Việt. Tuy nhiên, dù có phần “im hơi lặng tiếng”, một số hãng mỹ phẩm Việt vẫn được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá khá cao khi đặt lên bàn cân với các sản phẩm quốc tế.

Nếu chịu khó tìm hiểu trong nhiều group chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, các nàng sẽ nhanh chóng nắm bắt được danh sách những món mỹ phẩm Việt Nam “huyền thoại” được các chị em chia sẻ liên tục này!

TiTiOne:

TiTiOne cực kì nổi tiếng với sản phẩm miếng lột mụn hoặc keo hút mụn.

Sản phẩm này có lẽ khá quen thuộc với nhiều người. Nó là một hũ nhỏ 15g, bên trong chứa keo màu trắng đục. Ưu điểm của loại keo này là lột mụn khá sạch, không khiến da bị khô ráp, và đặc biệt là dùng được rất nhiều lần mà lại có giá rất rẻ: chỉ 26 nghìn đồng 1 hũ. Sau khi lột, mũi sẽ bị đỏ nhẹ trong khoảng 15 phút. Nhưng làn da láng mịn không sưng đỏ sẽ nhanh chóng khiến bạn thích thú thay vì sử dụng miếng lột mụn của Biore.

Sản phẩm này có thể dùng được cho nhiều khu vực khác trên mặt chứ không chỉ riêng mũi.

Sản phẩm này có thể dùng được cho nhiều khu vực khác trên mặt chứ không chỉ riêng mũi.

Cách sử dụng: Thoa lớp keo hơi dày lên mũi, lấy khăn giấy ốp lên sát mũt, chờ đến khi khô cứng thì lột ra. Các nàng có thể mua tại các siêu thị ở Việt Nam nhé!

Ngoài ra, hãng mỹ phẩm này còn được biết đến với sản phẩm kem tắm trắng da với giá thành hợp lý và hiệu quả, nhận được phản ứng tốt từ người tiêu dùng.

95_p_1365787845638

Thorakao:

Nói đến mỹ phẩm Việt Nam, có lẽ Thorakao chính là cái tên nổi bật nhất. Có bề dày lịch sử khá lâu trong làng mỹ phẩm nội địa, bắt đầu với cái tên Lan Hảo và sau chuyển thành tên Thorakao, cho đến nay hầu như các bà, các mẹ đều không thể không biết đến thương hiệu này - đặc biệt là tuýp kem nghệ được xem như sản phẩm tạo nên tên tuổi của hãng. Thorakao là dòng mỹ phẩm Việt Nam chất lượng cao giúp chăm sóc toàn diện với các thành phần từ thiên nhiên như nghệ, sữa,… Các sản phẩm của Thorakao bao gồm các dòng mỹ phẩm như kem dưỡng, sữa rửa mặt, sữa tắm, chăm sóc tóc. Bên cạnh đó, dòng trang điểm của hãng cũng được nhận xét tốt với mức giá bình dân và chất lượng phù hợp.

kem-thorakao-490x490

Hũ kem nghệ làm nên tên tuổi của Thorakao

Một trong những sản phẩm “đình đám” khác của Thorakao, không thể không kể đến tinh dầu bưởi. Với chiết xuất 100% từ vỏ bưởi, sản phẩm này giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc tốt, không những vậy còn làm tóc chắc khỏe, bóng mượt. Ngoài ra nó còn có mùi thơm nhẹ nhàng khá dễ chịu.

tinh-dau-buoi-thorakao-6-jpg-1453111255-18012016170055

Điểm trừ của sản phẩm này là thiết kế bao bì không quá đẹp (có lẽ đây cũng là nhược điểm chung của mỹ phẩm Việt khi chưa chú trọng vào vẻ ngoài sản phẩm), nhưng có lẽ nó chẳng đáng là bao so với chất lượng. Đặc biệt, giá thành của tinh dầu bưởi Thorakao cũng rất rẻ, chỉ 138 nghìn đồng 1 lọ 125ml.

Vedette:

Không khó để bạn phát hiện những gói mặt nạ dưỡng ẩm da của Vedette được trưng bày khá nhiều ở các trung tâm mua sắm. Có thể nói, mặt nạ chính là sản phẩm nổi bật của Vedette. Vedette với phương châm hướng về thiên nhiên đã thật sự chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm đã và đang được rất nhiều các bạn gái tin dùng.

vedtte1-490x490

Mặt nạ, kem massage,… là những sản phẩm nổi bật của Vedette được các bạn gái đánh giá cao

NauNau:

Bên cạnh những hãng mỹ phẩm nổi tiếng đình đám lâu năm, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm của Hàn Quốc, các tín đồ làm đẹp cũng đang hướng tới các mặt hàng “made in Vietnam” chất lượng và phù hợp với túi tiền của người Việt. Và NauNau là một trong những thương hiệu như thế. Hiện tại, Naunau đang tập trung cung cấp sản phẩm cho các spa. Nhưng với chất lượng khá tốt, nhiều khách hàng đã tự tìm đến mua các sản phẩm bán lẻ của NauNau, đặc biệt là các dòng dưỡng ẩm da và môi. NauNau có bao bì dễ thương, đẹp mắt và rất thuần Việt, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

10448686_763986116976015_1121378265351530546_o-490x618

“Hương thơm tự nhiên” là từ khóa tạo nên đặc trưng cho sản phẩm chăm sóc của NauNau như dầu gội đầu, sữa tắm, sữa dưỡng thể, son môi. Chính những hương thơm đó sẽ tạo nên những hiệu quả cảm xúc đặc biệt, mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng.

10393151_742956135745680_195188779629025940_n

Hiện giờ sản phẩm “gây bão” nhất của NauNau phải kể đến 4 dòng lip balm Xuân, Hạ, Thu, Đông (Spring, Summer, Autumn, Winter), rất được lòng khách hàng, thậm chí còn được cho là tốt hơn là son dưỡng EOS. 4 loại son có các thành phần khác nhau nhưng đều vô cùng phổ biến trong việc làm mềm, dưỡng, và cung cấp độ ẩm như dầu olive, dầu dừa, sáp ong và các hương liệu tạo mùi thơm rất ngọt và dễ chịu. Trên Facebook của NauNau cũng nhận được nhiều review tích cực về các sản phẩm dưỡng và làm đẹp khác. Với slogan “Live Green Life”, NauNau đã thực hiện đúng tiêu chí làm đẹp thân thiện với làn da của phái đẹp.

nhung-san-pham-cham-da-viet-duoc-yeu-hon-san-pham-cua-han-2016-11

Các hãng mỹ phẩm Việt đã và đang rất nỗ lực để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của các chị em. Dù vẫn còn một số hạn chế, nhưng không thể phủ nhận chất lượng ngày càng được nâng cao của mỹ phẩm Việt. Các nàng có muốn dùng thử những sản phẩm này - để kiểm chứng chất lượng chẳng thua gì hàng ngoại của mỹ phẩm Việt không?

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất