Đẹp

Mỹ nhân Việt lăng xê màu son nào tại Bí mật thảm đỏ?

Trang Thị
Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê, Hari Won và Hòa Minzy là những nghệ sĩ nữ đầu tiên góp mặt tại Bí mật thảm đỏ. Và cùng xem họ dùng màu son gì để "quyến rũ" fan khi nói về những bí mật chưa bao giờ được bật mí.

Bí mật thảm đỏ là một talkshow được Saostar thực hiện, tuy ra mắt chưa lâu nhưng những gương mặt các nghệ sĩ cũng như câu chuyện của họ khi góp mặt tại đây đã khiến chương trình nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Đến với Bí mật thảm đỏ, các nghệ sĩ nữ lăng xê rất nhiều màu son hot trend để giúp họ tăng độ quyến rũ hơn trước các góc quay. Cùng gọi tên những màu son mà Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê, Hari Won và Hòa Minzy dùng khi xuất hiện tại Bí mật thảm đỏ:

ho-ngoc-ha-3

Hồ Ngọc Hà là nữ nghệ sĩ đầu tiên “xông đất” Bí mật thảm đỏ. Cô chọn màu son cam đất lì tông sáng cho lần xuất hiện này. Theo đó, lối trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên giúp Nữ hoàng giải trí tự tin và rạng rỡ hơn sau loạt tin đồn trong thời gian đó.

Bimatthamdo-30

Số tiếp theo của Bí mật thảm đỏ, Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng 2 chân dài còn lại là Phạm Hương và Lan Khuê nhưng với vai trò huấn luyện viên The Face. Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười với cách chọn son môi riêng của mình.

Bimatthamdo-18

Lần xuất hiện thứ 2, Hà Hồ chọn son màu hồng đất. Màu son rất hợp rơ với trang phục màu đen của cô. Sự tinh tế là những gì người hâm mộ nhìn thấy ở cô khi chọn màu son này.

Bimatthamdo-21

Trong khi đó, Phạm Hương chọn màu son cánh sen tông trầm cùng với son hồng. Tuy diện một chiếc váy rất nữ tính, trẻ trung thế nhưng màu son lại như một yếu tố giúp Hoa hậu hoàn vũ điềm tĩnh và trưởng thành hơn.

Bimatthamdo-26

“Em út” Lan Khuê chọn màu son đỏ nổi bật, không che nổi cảm xúc vui tươi rạng rỡ trong buổi ghi hình.

HoNgocHa-LanKhue-PhamHuong-1

3 “chị đẹp” The Face đều quyến rũ hết nấc với màu son môi của mình.

hari-won-3-1

Hari Won nếu không phải dự những sự kiện lớn thì son môi màu hồng nhạt luôn là ưu tiên hàng đầu của cô cho mỗi lần ra phố.

hari-won-5-1

Dù chọn màu son nhạt nhưng không thể che đi vẻ đẹp tươi sáng của Hari Won.

sonmoi

Hòa Minzy có lẽ là mỹ nhân chọn son môi màu chóe nhất từ những số đầu của Bí mật thảm đỏ. Son đỏ biến cô nàng xinh tươi, cuốn hút hơn bất kỳ ai.

sonmoi

Nước da trắng, sáng của Hòa Minzy khiến màu son càng nổi bật và quyến rũ hơn trước mọi ánh mắt của người đối diện.

Saostar gợi ý:

Để có thể chọn được màu son môi nổi bật như các sao nữ Việt, bạn có thể tham khảo một vài màu son hot trend dưới đây.

son

Các tông màu son cho bạn lựa chọn đều là những màu hot trend trong năm nay được rất nhiều mỹ nhân Việt yêu thích.

son-hong-

Son hồng đất “gây nghiện” cho bất kỳ cô nàng nào đã từng thử qua 1 lần.

son (1)

Bên cạnh đó, son cam đất cũng lên ngôi hè này.

son (2)

Đừng bỏ qua son đỏ đầy mê hoặc.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất