Thời trang

Ngắm nhan sắc của Ngọc Duyên - Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

Ngân Bee
Chia sẻ

Cô đã ghi dấu trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam với tư cách là người đẹp đạt danh hiệu cao nhất trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Những ngày qua, truyền thông Việt Nam đã vô cùng bất ngờ khi đại diện nhan sắc của Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Duyên đã giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi “Miss Global Beauty Queen 2016”, tổ chức tại Hàn Quốc vào ngày 24/10.
ngoc-duyen-01

Cô gái 23 tuổi này đã vượt qua 50 thí sinh đến từ các nước trên thế giới và trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao quý nhất trên đấu trường nhan sắc quốc tế.
Cùng trong cuộc thi, ngôi vị á hậu 1 thuộc về người đẹp Elisabetha- Eliza Ancau đến từ Rumani. Danh hiệu á hậu 2, á hậu 3 lần lượt thuộc về các người đẹp Elize Joanne (21 tuổi) đến từ Hà Lan và Isabele Pandini (24 tuổi) đến từ Brazil.
ngoc-duyen-02

Khi được xướng tên ở danh hiệu cao nhất, Ngọc Duyên đã rơi nước mắt hạnh phúc trong chiến thắng, người đẹp chia sẻ đây là khoảnh khắc quý giá nhất của cuộc đời mình và thể hiện sự tự hào khi là người Việt Nam. Trước đó, người đẹp đã từng giành giải đồng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

ngoc-duyen-03

Trả lời phỏng vấn với báo Tuổi trẻ, Ngọc Duyên cho biết : “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đạt đến ngôi vị này. Khi tham gia cuộc thi, tôi chỉ nỗ lực thể hiện hết mình bằng năng lực và những gì tôi học được từ các cuộc thi trước đó.”

ngoc-duyen-04
Người đẹp 23 tuổi cho biết thêm : “Khi được xướng tên là người chiến thắng, tôi cảm thấy thật vinh dự đối mình cũng như đối với đất nước của tôi. Điều đó chứng tỏ nỗ lực của tôi được đền đáp xứng đáng. Hơn nữa, đây không chỉ là chiến thắng cho bản thân tôi mà còn là chiến thắng của Việt Nam, cho những người luôn yêu quý và ủng hộ tôi.”

Cùng xem những hình ảnh của Ngọc Duyên - niềm tự hào của nhan sắc Việt Nam tại cuộc thi vừa qua :

ngoc-duyen-05 ngoc-duyen-06 ngoc-duyen-11 ngoc-duyen-10 ngoc-duyen-09 ngoc-duyen-08 ngoc-duyen-07 (Theo Nextshark)

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất