Thời trang

Nail đính lông động vật: 'Hot' hay 'not'?

Chia sẻ

Trên sàn diễn Tuần lễ thời trang New York 2016, một xu hướng cực kỳ đặc biệt khiến nhiều người không khỏi... choáng, đó là nail đính lông động vật.

nailong02

Tại show thời trang của nhà Libertine Fall/Winter 2016, những chiếc móng tay được đính chặt lông động vật giả là xu hướng mới nhất mà hãng này vừa tung ra trên sàn diễn của New York Fashion Week.

naillong01

Trắng và nâu là hai màu chủ đạo để mẫu móng tay này phù hợp với tất cả những chiếc áo choàng sang trọng, đắt tiền.

nailong05

Quá lạ, quá ấn tượng và quá sáng tạo là những gì để nói phong cách nail đầy mới mẻ này. Thế nhưng, để ứng dụng vào việc làm đẹp, đây chưa chắc là một lựa chọn khôn ngoan.

nailong04

Hãy thử tưởng tượng xem. Bạn sẽ đánh máy, bấm điện thoại, hay thậm chí là rửa tay như thế nào với mốt đính lông này?

nailong06

Tuy nhiên, nếu đã trót mê mệt trào lưu đính lông, bạn cũng có thể nghịch móng vào những dịp thật đặc biệt cùng trang phục sang trọng!

Clip về show diễn đầy nổi loạn của Libertine Fall/Winter 2016:

nailong03

Bên cạnh mẫu móng tay đính lông đầy khác lạ, show thời trang năm nay của nhà Libertine còn có mẫu móng tay hình đôi mắt hết sức điệu đà nhưng không kém phần cá tính.

nailong07

A detail of the nail art at CND for Libertine Fall/Winter 2016 backstage at The Gallery, Skylight at Clarkson Sq on February 15, 2016 in New York City.

Đằng sau sàn runway, các người mẫu thích thú đùa giỡn với những thiết kế nail đầy phá cách và sáng tạo.

nailong09

Liệu sắp tới, nail đính lông động vật và nail hình đôi mắt sẽ thống trị thảm đỏ của những sự kiện danh giá trên thế giới?

nailong10

Cận cảnh mẫu nail hình đôi mắt.

Chia sẻ
Tin mới nhất