Thời trang

Make up nào kiểu tóc đấy, học Bee Namthip để luôn đẹp như nữ thần

Nhã Phong
Chia sẻ

Nếu "chị đại" Lukkade Metinee được biết đến với màn biến hóa đa dạng về những kiểu tóc độc đáo nhất thì nói về make up, The Face Thái Lan phải nhắc tới "chị đẹp" Bee Namthip.

Mỗi một kiểu tóc đều có cách make up phù hợp. Nếu bạn không để ý có thể sẽ tự biến mình thành thảm họa đúng kiểu “nồi nọ vung kia”, lệch tông hoàn toàn. Vì vậy, trang điểm và làm tóc là set làm đẹp vô cùng quan trọng mà nhất định bạn không thể làm ngơ.

untitled

1001 kiểu biến hóa với sự kết hợp của make up và trang điểm tóc của Bee.

Nói riêng về The Face Thailand season 3, trong 3 chị đẹp, có lẽ Bee Namthip khiến người hâm mộ ấn tượng nhất với màn make over đủ kiểu, từ tone đậm đến nhạt, từ tone nude đến nâu… đi kèm đó là sự biến hóa không ngừng về những kiểu tóc, từ đơn giản đến cầu kỳ. Cùng điểm qua 1 số màn kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc và make up của Bee.

Tóc mái ngố

Tóc mái ngố có độ dài chạm lông mày, vì thế, đôi mắt trở thành điểm cuốn hút nhất trên khuôn mặt của mỗi cô nàng. Để ấn tượng người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên, đôi mắt được make up vô cùng tỉ mỉ và kỹ càng qua nhiều bước khác nhau. Tuy nhiên, điểm lưu ý cũng là mấu chốt để quyết định vẻ đẹp thành hay bại cho cô nàng chính là đường kẻ eyeliner, đậm vừa phải nhưng phải sắc nét và tạo nên sự quyết liệt.

Ngoài ra, bạn cũng nên kẻ viền mí mắt dưới bằng màu kim loại cùng tông và chuốt mascara đen, dày. Với đôi môi, có thể sử dụng son theo hai cấp độ rất đậm (đỏ tươi) hoặc rất nhạt (màu hồng, nude).

3

Bee xinh đẹp và cuốn hút trước ống kính với góc máy cận.

Chỉ cần để mái ngố bạn hoàn toàn tự tin với cách make up như này dù độ dài ngắn của tóc khác nhau.

Tóc chiến binh

Tóc chiến binh, chỉ cần nhắc tới đã vô cùng cá tính, vì vậy chọn màu son sậm là yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý. Một số màu son được gợi ý như đỏ mận, đỏ thẫm hay những son môi màu độc đáo như tím, xanh hoặc nâu… thực hiện theo nguyên tắc đậm trên (mắt), nhạt dưới (môi) và ngược lại.

Bạn có thể bỏ qua bước trang điểm với phấn má hoặc đánh thật nhạt để dồn tất cả sự tập trung vào đôi môi.

1

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy màu son của Bee tông xuyệt tông với màu lông mày.

Tóc dài uốn sóng

Mái tóc dài, mềm mượt với những đường uốn sóng bồng bềnh là miền tự hào của phụ nữ Á đông, trong đó có Thái Lan. Đây là kiểu tóc thịnh hành nhất và chưa khi nào lỗi mốt. Lại là kiểu tóc phù hợp với mọi hoàn cảnh, dù là tiệc đêm sang chảnh hay những ngày xuống phố dạo chơi, hoặc dành cho những buổi photo shoot… đều hợp. Thế nhưng, để nói về cách trang điểm hoàn hảo nhất thì tone hồng nữ tính sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng nhất như bản năng vốn có của con gái.

Nó hướng sự chú ý của mọi người vào phần phía trước và giữa gương mặt. Vì vậy, ngoài chăm sóc làn da mềm mại, khỏe mạnh. Kiểu trang điểm Hàn Quốc trong suốt tựa sương mai đặc biệt thích hợp. Bạn nên chọn bảng màu trang điểm đơn sắc (màu vàng mơ) để làm tươi tắn làn da và không bị lòe loẹt quá mức. Son môi cũng nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, nữ tính với các cấp độ khác nhau của màu hồng

4

Bee cuốn hút, nữ tính với lối trang điểm trong veo cùng mái tóc uốn sóng bồng bềnh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất