Đẹp

'Lột xác': Công thức nổi tiếng của rất nhiều nghệ sĩ trẻ trong showbiz Việt

T.H
Chia sẻ

Chỉ mất vài giây tìm kiếm trên google để biết từ khóa hot trend trong năm vừa qua đó chính là: “Lột xác” về nhan sắc, giọng hát, phong cách… Bằng cách này hay cách khác, một ca sĩ thành công chắc chắn phải trải qua “Hành trình lột xác” để hoàn thiện bản thân và đến gần hơn với công chúng.

Không ngạc nhiên khi lục tìm hình ảnh ngày ấy - bây giờ của một nghệ sĩ bất kỳ đều thấy sự thay đổi ít nhiều về ngoại hình và phong cách. Trên hành trình kiếm tìm hào quang trong showbiz, người có nhan sắc sẽ lấy đó là lợi thế để tìm kiếm cơ hội phát huy thế mạnh và khai phá bản thân ở diễn xuất, ca sĩ hay MC… Ngược lại, người xác định tài năng rõ ràng nhưng may mắn chưa mỉm cười “lột xác” về ngoại hình có lẽ là công thức thành công được khá nhiều nghệ sĩ lựa chọn.

Điển hình nhất cho công cuộc lột xác toàn diện có lẽ chính là Đức Phúc. Trước khi can thiệp thẩm mỹ, Đức Phúc vẫn là một ngôi sao trẻ, một quán quân cuộc thi danh tiếng. Tuy vậy, đó chưa phải tất cả để cậu tự tin bước ra ngoài cuộc thi. Nỗ lực giảm cân để đa dạng phong cách trẻ trung hợp với giới trẻ. Ra bài hát mới, tung MV dù không đóng chính, tập làm quen nhún nhẩy, giao lưu khi biểu diễn sân khấu.

Can thiệp thẩm mỹ không phải chìa khóa tất cả để Phúc thay đổi mà là quá trình cậu đã tự ý thức và hoàn thiện từng chút một. Điều tuyệt vời nhất sau một năm nhìn lại của hành trình lột xác, với ngoại hình chuẩn soái ca, Phúc tự tin nhảy, hát, tự đóng MV và sở hữu thần thái của một ngôi sao thực thụ.

Đức Phúc: Cú lột xác ngoạn mục cả về ngoại hình lẫn phong cách thành công nhất.

Đức Phúc trong ngày đầu tham gia “Hành trình lột xác” tại Kangnam với các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu.

Showbiz Việt chứng kiến khá nhiều màn thẩm mỹ đến khó tin của sao Việt từ hotgirl đời đầu, người đẹp mới nổi hay nghệ sĩ sau một thời gian tấn công lại showbiz và cũng có trường hợp “lột xác” hết sức đặc biệt: Nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân. Thật khó để nói ra tài năng cụ thể của người đẹp nhưng chắc chắn, công cuộc lột xác chính là điều khiến cô nàng tốn giấy mực nhất của báo chí những năm vừa qua.

Hình ảnh quá khứ giật mình của Phi Thanh Vân.

Ca thẩm mỹ thế kỷ khiến Phi Thanh Vân được nhắc đến rầm rộ năm qua.

Showbiz Việt chính là xã hội thu nhỏ mà ở đó, sự vận động, thay đổi của một nghệ sĩ phản ánh thị hiếu của khán giả. Người nghệ sĩ không chỉ cần sự nhạy cảm với nghệ thuật mà còn cần sự lắng nghe, hoàn thiện bản thân để theo đuổi đam mê. Có thành công nào mà thiếu đi sự cầu tiến, học hỏi và dám thay đổi? Nếu lựa chọn giúp bạn tự tin và đến gần với công chúng, hãy cứ “lột xác”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất