Thời trang

Lần đầu tham gia dự Grammy, V (BTS) đã 'gây bão mạng xã hội' với mái tóc xanh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2019 với mái tóc màu xanh đầy nổi bật, anh chàng V đã khiến twitter phải bùng nổ với câu hỏi "Anh chàng tóc xanh là ai?"

Lễ trao giải Grammy 2019 được diễn ra vào sáng ngày 11 tháng 2 theo giờ Việt Nam tại trung tâm Staples ở Los Angeles. Sự kiện âm nhạc lớn nhất thế giới năm nay quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng nhất làng giải trí quốc tế như Miley Cyrus, Camila Cabello, Alicia Keys,..Và 2 đại diện tới từ châu Á là BTS Lay (EXO).

Lần đầu tiên tham dự lễ trao giải Grammy với tư cách người trao giải, BTS xuất hiện bảnh bao trong những bộ vest đen. Nhưng đáng chú ý nhất chính là với mái tóc xanh đầy nổi bật của mình.

Các chàng trai BTS lịch lãm và điển trai trong bộ vest trắng đen

V với mái tóc màu xanh đầy nỏi bật

Sau sự xuất hiện và màn phỏng vấn của BTS tại thảm đỏ, các nonfan theo dõi trực tiếp lễ trao giải đã 'điên cuồng' tìm kiếm danh tính của 'anh chàng tóc xanh lá' trên twitter.

Twitter 'bùng nổ' với hàng loạt tweet hỏi danh tính 'chàng trai tóc xanh'

Không chỉ riêng cư dân mạng quốc tế, ngay cả fan của anh chàng và BTS cũng phải 'ngất ngây' với diện mạo điển trai và sự cuốn hút không bờ bến của V với màu tóc xanh đầy nổi bật này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất