Đẹp

Kristine Thảo Lâm và đại tiệc hoành tráng bậc nhất tại Orange Hill

T.H
Chia sẻ

Đêm 30/11, đại tiệc VIP được đầu tư gần 30.000$ do CEO Kristine Thảo Lâm chủ trì đã diễn ra hoành tráng tại nhà hàng sang trọng bậc nhất California - Orange Hill. Đêm tiệc là một trong những sự kiện đặc biệt để chào đón gần 200 khách mời là nghệ sĩ, doanh nhân trước thềm chung kết cuộc thi.

Dưới khung cảnh lãng mạn và cuốn hút tại nhà hàng 5 sao Orange Hill, buổi tiệc đã diễn ra trong không khí đầm ấm, sang trọng. Orange Hill được mệnh danh là nhà hàng số 1 sở hữu dịch vụ, thức ăn và view tuyệt vời nhất tại đồi núi California. Nổi tiếng là CEO “chịu chơi”, CEO Kristine Thảo Lâm không chút do dự đã chi tới gần 30.000$ cho đêm tiệc.

Kristine Thảo Lâm là hoa hậu người Việt cũng như là người sáng lập Ms Vietnam Beauty International Pageant - đấu trường nhan sắc hoành tráng, quy mô riêng dành cho người Việt tại Mỹ.

Tại đêm hội, có thể bắt gặp nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới nghệ sĩ Việt như: Nghệ sĩ Bảo Quốc, NSND Trần Nhượng, Hoa hậu Kiều Khanh, diễn viên Kim Hiền, luật sư Từ Huy Hoàng, nhiếp ảnh gia Huy Khiêm, đạo diễn Quý Khang, diễn viên Quý Bình, diễn viên Hoàng Anh, diễn viên Trương Minh Cường…

Cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant là một trong những cuộc thi nhan sắc có quy mô bậc nhất cho người Việt tại Mỹ. Bằng tâm huyết, sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu trong từng khâu, chất lượng cuộc thi được nâng cao qua mỗi năm. Các thí sinh tham gia cuộc thi phải trải qua sự tuyển chọn gắt gao của những chuyên gia sắc đẹp hàng đầu. Những nhan sắc được đăng quang đều cực kì xứng đáng.

Ngày 2/12, tại Saigon Performing Arts Center, California, đêm chung kết của cuộc thi đã khép lại để lại nhiều dư âm cảm xúc cho người tham gia lẫn người tổ chức. Kristine Thảo Lâm cho biết, với chị, Ms Vietnam Beauty International Pageant không chỉ là một cuộc thi, đó là một sự kiện đặc biệt để vinh danh người Việt.

Chứng minh được chất lượng và uy tín, Ms Vietnam Beauty International Pageant cũng là đấu trường nhan sắc có được sự công nhận của chính quyền Mỹ. Đối với Kristine Thảo Lâm nói riêng và người Việt nói chung, đây thực sự là một niềm tự hào lớn.

Một số hình ảnh khác tại đại tiệc:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất