Đẹp

Kim Kardashian lần đầu để mặt mộc, hoàn thành lớp trang điểm trong 10 phút

Hồng Ngân
Chia sẻ

Các bước make up của cô nàng có vẻ khá rắc rối khi phải thực hiện nhiều bước làm, nhưng tất cả chỉ đều vỏn vẹn trong thời gian rất ngắn.

Kim Kardashian đã từng nhận được rất nhiều lời đề nghị từ người hâm mộ về việc cô nàng hãy quay một video các bước trang điểm hàng ngày. Thế nhưng phải đợi một thời gian dài các fans mới thỏa lòng và được “tận mục sở thị” video trang điểm của Kim. Cô nàng thực hiện clip khi đang theo chân tour biểu diễn của anh chồng Kanye West tại Toronto.

Đoạn video dài gần 10 phút được Kim up lên trang Youtube cá nhân. Đây được ví như phiên bản nhanh các bước trang điểm hàng ngày của cô Kim siêu vòng 3:

Đầu tiên, Kim lau sạch khuôn mặt mộc hoàn toàn của mình. Vì để quên bông lau mặt nên cô nàng đã lấy tạm…khăn ướt. Kim nói trong video: “Tôi đã để quên bông lau mặt của mình mà đã sẵn sàng make up cho phần mắt nên trông bộ dạng sáng nay của tôi có vẻ hơi luộm thuộm, bởi vậy tôi sẽ dùng luôn khăn ướt nhé!”.

giphy

Kim muốn da mặt trông được căng mịn và sáng bóng hơn nên trước khi bôi lên lớp kem nền, cô nàng đã sử dụng lớp bắt sáng tuyệt đối từ nhãn hàng Giorgio Armani. Đây chính là mẹo nhỏ khá hay ho cho các nàng khi muốn da mặt sáng hơn. Với lớp nền, Kim có chỉ ra vài câu hỏi mà chắc chắn phái nữ có nhiều bạn chưa từng làm khi make up, ví dụ như:

    “Có cô nàng nào bôi cả lớp kem nền lên môi không?”.“Hãy chắc chắn rằng kem nền được bôi cả ở phần cổ và phía sau gáy nhé!”.“Nghe nhạc trong khi trang điểm chắc chắn sẽ khiến tinh thần bạn thoải mái hơn và sẵn sàng cho một ngày mới đó”.

giphy-1

Mặc dù có không nhiều thời gian nhưng Kim Kardashian không quên đánh khối ở những phần quan trọng như trán, sống mũi và hai gò má.

giphy-2

Hai màu phấn mà cô Kim siêu vòng 3 sử dụng khá lạ: vàng và hồng.

giphy-3

Trang điểm mắt được Kim chú ý nhiều hơn cả. Cô nàng sử dụng nhiều lớp layer cho hàng lông mi dày và cong, … Kim cũng chia sẻ thêm rằng, cô ấy sẽ cảm thấy bị áp lực vô cùng nếu như phải trang điểm trước mặt một chàng trai. Vì thế, tất cả các bước make up hàng ngày như thế này đều được Kim thực hiện trong không gian chỉ có một mình.

giphy-4

giphy-5

giphy-6

Son của cô em Kylie Jenner mang tên “Candy K” là màu mà Kim lựa chọn cho môi. Trong đoạn video, Kanye West bất ngờ đi vào và khi được hỏi, anh chàng chẳng ngần ngại dành tặng cô vợ nóng bỏng của mình những lời khen ngọt ngào. Khoảnh khắc này khiến các fans đứng ngồi không yên bởi tình yêu mà hai người dành cho nhau.

giphy-7

giphy-8

Và cô nàng còn vô cùng “có tâm” khi quay lại cận cảnh gương mặt sau khi make up của mình một lần cuối. Hình ảnh mặt mộc cực gần gũi của Kim Kardashian như này càng khiến người hâm mộ càng thêm yêu quý cô nàng họ Kim.

giphy-9

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất