Thời trang

Khi nam giới cũng làm đẹp bằng phương pháp tạo chân mày

Chia sẻ

Làm đẹp ngày nay không còn là đặc quyền của riêng phái nữ. Mốt tạo chân mày cũng được phái nam khá ưa chuộng. Cùng tìm hiểu quá trình để có được một cặp chân mày hoàn hảo hơn cho đấng mày râu sẽ diễn ra thế nào nhé.

Có nhiều bạn nam do gen di truyền hoặc cơ địa mà chân mày nhạt, mờ hoặc thiếu cân đối. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tổng thể khuôn mặt. Mà theo quan niệm trước nay, chân mày nam giới phải rậm để thể hiện được sự nam tính, quyền uy, một phần nào đó còn ảnh hưởng tới phong thủy. Chính vì thế, nhu cầu làm đẹp của phái mạnh ngày một tăng cao. Họ chăm chút đến vẻ bề ngoài của mình nhiều hơn. Quá trình để có được cặp lông mày hoàn hảo cũng không quá khó khăn và vô cùng tiết kiệm thời gian. Cùng xem khi nam giới làm đẹp sẽ thế nào nhé:

Trước khi tiến hành tạo lông chân mày, các khách hàng nam giới sẽ được tạo dáng chân mày đẹp, màu nâu đen tự nhiên vô cùng nam tính và phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt. Vì là nam nên quá trình tạo chân mày cần cẩn thận và tỉ mỉ hơn sao cho thật tự nhiên và nhìn vào khó có thể nhận biết được. Từng sợi lông mày được cấy vào sẽ được khắc một cách tỉ mỉ với độ dày tương đương với chân mày thật có sẵn, đồng thời phần đuôi chân mày được tạo lông theo xếp tự nhiên, không quá sắc bén như chân mày của phụ nữ. Sau khi làm xong quá trình này, nam giới sẽ tự tin với một cặp chân mày mới vô cùng hoàn hảo. Dưới đây là một số những hình ảnh thật của các đấng mày râu tìm đến phương pháp làm đẹp này:

chanmay (6)

chanmay (4)

Có thể nhận thấy rất rõ sự khác nhau sau khi các bạn nam được cấy chân mày.

chanmay (5)

Các cặp chân mày sau khi làm đều rậm hơn và đẹp hơn rất nhiều so với trước đây.

Phương pháp này cũng được khá nhiều người mẫu nam tin dùng:

chanmay (7)

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Nguyễn Trần Trung trước và sau khi tạo chân mày. (Nguồn: Fb Nguyễn Cao Kỳ)

chanmay (1)

Người mẫu Tất Minh Trí. (Nguồn: Fb Nguyễn Cao Kỳ)

chanmay (2)

Người mẫu Vũ Tuấn Việt - Á quân Vietnam's Next Top Model 2013. (Nguồn: Fb Nguyễn Cao Kỳ)

Chia sẻ
Tin mới nhất