Thời trang

Khám phá những món mỹ phẩm 'ruột' và bí quyết dưỡng trắng của hotgirl Kem Xôi Quỳnh Kool

Lê Hằng
Chia sẻ

Nếu được nghe bí quyết chăm sóc da của cô nàng hot girl Kem Xôi Quỳnh Kool, chắc chắn bạn sẽ thấy hóa ra để có 1 làn da đẹp không phải điều quá khó khăn đâu. Cùng xem cô nàng tin tưởng những sản phẩm nào và có bí quyết riêng gì để có làn da trắng hồng rạng rỡ như hiện nay không nhé!

Cô nàng hot girl có cái tên đáng yêu hot girl Kem Xôi Quỳnh Kool này hiện đang là một hot face nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với những thành tích đáng nể như sau:

-Top 3 tài năng cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng.
- Diễn viên trẻ tài năng của các bộ phim như: phim truyền hình Lời ru mùa đông, Cô cháu gái rượu, Bản tình ca màu xanh; phim ngắn Tuổi 16, Tảng băng trôi, phim hài Kem Xôi… và gần đây nhất là bộ phim Vòng tay bè bạn.
- Góp mặt trong 1 số MV của các ca sĩ Du Thiên, Khánh Phương, Phạm Mạnh Quỳnh…

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nước da trắng hồng, nụ cười tỏa nắng và lối diễn xuất tự nhiên, thế nên chẳng có gì làm lạ khi cô nàng hot girl Quỳnh Kool dễ dàng chiếm được cảm tình của giới trẻ Việt ngay từ lần đầu xuất hiện. Cùng với vai diễn trong series phim hài “Kem Xôi”, cô nàng 9x ngày càng nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu mến hơn. Không ít người còn mệnh danh hotgirl 9x là “bản sao” hoàn hảo của nữ diễn viên, ca sĩ Minh Hằng. Trang facebook cá nhân của cô nàng thu hút tới hơn 200.000 lượt follow.

quynh-kool3

quynh-kool22

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995, hiện nay đang là sinh viên năm cuối khoa Sân khấu, trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

quynh-kool1 quynh-kool2

Trước Kem Xôi, cô nàng từng tham gia 1 số bộ phim như: phim ngắn “Bản tình ca màu xanh”, “Tuổi 16”, phim truyền hình “Lời ru mùa đông” … và mới đây nhất là “Vòng tay bè bạn”.

quynh-kool

Cô dâu Quỳnh Kool trong MV “Vợ người ta” với làn da trắng không tỳ vết

Quỳnh Kool chia sẻ rằng có những đợt phải quay phim tới khuya cho kịp tiến độ của đoàn, lịch học và làm việc đan xen dày đặc cộng với việc phải makeup thường xuyên khiến làn da cô nàng bị “ngạt thở”, nổi mụn ở vùng thái dương và cằm. Vì vậy nên cô nàng dành cho làn da của mình một chế độ chăm sóc rất kỹ càng để đánh bay mụn và dưỡng da khỏe hơn.

Sau khi hoàn thành công việc, Quỳnh Kool sẽ tẩy trang thật kỹ rồi rửa lại với sữa rửa mặt. Cô nàng mách nước rằng việc làm sạch sâu cho da là điều kiện đầu tiên để có được một làn da khỏe đẹp.

quynh-kool9 quynh-kool11 quynh-kool10

quynh-kool16

Sữa rửa mặt ốc sên của Tonymoly là sản phẩm ưa thích của cô nàng “vợ người ta”.

quynh-kool19

Tẩy trang thần thánh Bioderma cũng được 9x tin tưởng (Ảnh: nhân vật cung cấp)

Ngoài ra, mỗi tuần cô nàng 9x cũng tranh thủ “chiêu đãi” làn da bằng mặt nạ sữa chua mật ong. Công thức mặt nạ dưỡng da “made by Quỳnh” gồm:

- 2 thìa cà phê sữa chua không đường

- 1 thìa cà phê mật ong

- 2 - 3 giọt nước cốt chanh

quynh-kool17

Công thức sữa chua + mật ong + chanh vừa an toàn cho da lại có hiệu quả cực tốt, giúp da trắng mịn và khỏe hơn

Sau đó, bạn chỉ cần trộn đều và đắp lên làn da đã rửa sạch khoảng 15 - 20 phút. Công thức này giúp Quỳnh có được làn da luôn khỏe, trắng hồng hơn và lúc nào cũng căng mướt đầy sức sống.

Kết thúc quy trình đắp mặt, cô nàng xinh xắn chuyển sang dùng nước hoa hồng thoa lên mặt rồi vỗ nhẹ cho tinh chất thấm sâu vào da. Bước này giúp làn da cân bằng, tăng độ ẩm và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

quynh-kool6

quynh-kool21

Hot girl sử dụng nước hoa hồng Smim Firming care toner giúp da sáng, cân bằng độ ẩm, giảm nhờn hiệu quả và mịn màng hơn

Vốn sở hữu thân hình cân đối và thon gọn nên Quỳnh Kool không áp dụng các chế độ ăn kiêng như nhiều hot girl khác mà chỉ hạn chế tinh bột. Cô nàng Kem Xôi cũng chia sẻ thêm rằng rất thích ăn hoa quả. Đó cũng là một lý do giúp Quỳnh Kool có làn da căng mịn, trắng sáng như vậy. Mỗi ngày, hot girl Thái Bình “kết thân” với nước ép bưởi để tăng độ đàn hồi, làm sáng da.

quynh-kool13 quynh-kool14

quynh-kool12 quynh-kool7

Ngoài bí quyết dưỡng da, cô gái xinh xắn này còn bật mí thêm 1 mẹo nhỏ khi trang điểm để có lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên. Đó là bắt đầu với nước hoa hồng, tiếp đó là kem nền, rồi đến kem che khuyết điểm và kết thúc với phấn phủ. Kết quả bạn thu được sẽ là 1 lớp nền vô cùng mịn đẹp và mỏng nhẹ.

quynh-kool8

quynh-kool20

Mới đây, cô nàng cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng bị “nghiện” mỹ phẩm của hãng Too school for school

Đặc biệt, cô nàng Kem Xôi còn bật mí 1 bí quyết nhỏ để đi chơi hay đi học có thể có được làn da căng mịn mà không cần trang điểm cầu kỳ. Sản phẩm "ruột" đó chính là BC Dation Cushion Plus tích hợp cả chức năng của BB cream, CC cream và Foundation. Chỉ cần 1 lớp trang điểm nhẹ là cô nàng đã có làn da căng bóng như phủ sương vô cùng tự nhiên và tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt, cô nàng Kem Xôi còn bật mí 1 bí quyết nhỏ để đi chơi hay đi học có thể có được làn da căng mịn mà không cần trang điểm cầu kỳ. Sản phẩm “ruột” đó chính là BC Dation Cushion Plus tích hợp cả chức năng của BB cream, CC cream và Foundation. Chỉ cần 1 lớp trang điểm nhẹ là cô nàng đã có làn da căng bóng như phủ sương vô cùng tự nhiên và tiết kiệm thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất