Thời trang

Khám phá 3 màu VSCO giúp cô nàng hot nhất nhì trường Báo sở hữu hình selfie đẹp lung linh

Ngân Bee
Chia sẻ

Cô bạn xinh đẹp này nhận được hàng ngàn lượt like trên mạng xã hội facebook và Instagram nhờ vào những bức hình selfie vô cùng có thần thái cùng cách chỉnh màu mang dấu ấn riêng biệt.

Họ và tên: Phan Thu Hà

Nickname: Byn

D.O.B: 17/6/1996

Hiện đang là sinh viên năm 3 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền đồng thời là Dancer nhóm nhảy nổi tiếng trong giới trẻ Hà Nội St.319

Instagram: bynellie sở hữu 18.4K followers.

Lướt sơ qua trang cá nhân của Phan Thu Hà, điều gây ấn tượng nhiều nhất chính là những tấm hình được chính tay cô bạn chụp. Mỗi tấm hình dù là selfie hay cảnh vật đều được Byn retouch lại với một màu sắc riêng biệt mang đậm dấu ấn cá nhân. Phủ lên cả instagram của Byn là những gam màu chính như: pastel, vintage… Màu của các bức hình đều mang lại sự nhẹ nhàng, bay bổng toát lên vẻ đầy nữ tính đúng chất con gái. Byn thường xuyên nhận được những bình luận bên dưới mỗi bức hình hỏi về cách làm thế nào để cho ra đời được tấm hình như vậy? Để giải đáp nhiều thắc mắc đó nên ở bài viết này, Byn sẽ chia sẻ một vài tips hay ho của riêng cô bạn nhé!

byn-2

Những tấm hình của Byn mang lại cảm giác gần gũi và tự nhiên chứ không hề là “diễn” hay “sống ảo”.

byn-3

Retro là phong cách thời trang cô bạn ưa chuộng nhất.

byn-13

byn-8

Các bức hình được chỉnh với gam màu pastel nhạt như thế này luôn nhận được rất nhiều lượt like.

byn-10

Nhiều bạn nghĩ rằng chắc cô nàng này phải đầu tư photoshop “dữ” lắm mới cho ra lò được những tấm hình nhìn thu hút như vậy. Nhưng Byn chia sẻ thật lòng rằng tất cả bức hình đều chụp từ điện thoại và chỉnh sửa trực tiếp. App chỉnh hình Byn thường xuyên dùng nhất có tên VSCO - đây cũng là một phần mềm khá quen mặt với giới trẻ.

vsco-cam-icon

VSCO Cam là một ứng dụng tuyệt vời, cho phép bạn chụp ảnh, thêm các bộ lọc màu để tạo ra thật nhiều hiệu ứng thú vị khác nhau. Người dùng cũng có thể tùy biến mức độ hiệu ứng do các bộ lọc tạo ra nhằm có được những hình ảnh ưng ý và thích mắt nhất. Ngoài ra VSCO Cam còn hỗ trợ người dùng chia sẻ những hình ảnh của mình ra ngoài cộng đồng.

Có vô vàn màu cho sự lựa chọn của các bạn. Và cũng bởi có quá nhiều các màu như thế nên người dùng nhiều khi khá lúng túng để chỉnh một bức hình.

Có vô vàn màu cho sự lựa chọn của các bạn. Và cũng bởi có quá nhiều các màu như thế nên người dùng nhiều khi khá lúng túng để chỉnh một bức hình.

Là một ứng dụng smartphone nên cách sử dụng của VSCO cũng cực kỳ đơn giản. Về cơ bản, người dùng sẽ chọn một bộ lọc yêu thích và phù hợp với bức ảnh, có thể Crop hoặc điều chỉnh một vài thông số như EV, nhiệt độ màu, tương phản… để bức ảnh ấn tượng hơn, lưu lại rồi chia sẻ. Giao diện của VSCO Cam cũng khá đơn giản và được thiết kế theo xu hướng phẳng hiện nay. Người dùng có thể vào trực tiếp phần mềm, bấm vào nút có hình Camera để chụp ảnh, hoặc một cách khác nên dùng hơn, đó là chụp ảnh theo cách thông thường, sau đó nạp vào phần mềm để chỉnh sửa. Trong VSCO Cam, các bộ lọc được đặt tên theo mã để người dùng có thể dễ dàng nhớ và sử dụng hoặc chia sẻ với người khác..

Một vài màu VSCO Byn sử dụng cho các tấm hình có thể kể đến như:

    A6, A7 với tông màu pastel nhẹ nhàng và các bức ảnh chỉnh filter này thường sẽ được cô nàng chụp ở nơi có nhiều ánh sáng.C7, C8 cho những tấm hình chụp khung cảnh cuộc sống và các hoạt động đời thường của mọi người xung quanh. Byn đặt tên vui cho filter này là “màu Hà Nội” vì sự hoài cổ mà chúng đem lại.C6, A10 cho tấm hình mang hơi hướng hiện đại mà vẫn phảng phất màu vintage. Lưu ý tăng noise thật nhiều!

Cùng ngắm một số bức hình selfie từ Byn để thấy rõ nét xinh đẹp của cô bạn thú vị này nhé:

byn-4

Dù là người Việt thuần gốc nhưng Byn sở hữu vẻ đẹp lai Tây vô cùng thu hút.

byn-5

byn-9

Nụ cười chính là "vũ khí" đánh gục bất cứ chàng trai nào khi ngắm nhìn những bức hình của cô bạn này.

Nụ cười chính là “vũ khí” đánh gục bất cứ chàng trai nào khi ngắm nhìn những bức hình của cô bạn này.

byn-14 byn-16

byn-12

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất