Đẹp

'Học lỏm' bí quyết trang điểm để sở hữu nhan sắc 'không tuổi' như hoa hậu Jennifer Phạm

Hồng Sen
Chia sẻ

Chỉ với một vài mẹo nhỏ trong cách trang điểm, các nàng đã có ngay gương mặt thật xinh tươi, sang trọng, đủ sức trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại bất cứ đâu.

Bên cạnh trang phục, cách make-up, làm tóc cũng là vấn đề khiến không ít chị em phải đau đầu. Việc đánh son nào, tô mắt thế nào quả tốn không ít thời gian của các nàng khi muốn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất.

Mới đây, hoa hậu Jennifer Phạm vừa chia sẻ cùng các cô gái vài “mẹo” nhỏ để khiến vẻ ngoài của bạn trở nên sang trọng, quyến rũ hơn. Chẳng cần cậy nhờ đến các chuyên gia trang điểm, bạn gái vẫn có thể “tỏa sáng” bởi chính bàn tay của mình.

Để làn mi được dày, rậm, các nàng có thể ăn gian một tí với phấn bột.

Phấn bột không chỉ mang lại lớp phủ cuối láng mịn cho làn da mà còn có tác dụng làm dày mi. Sau khi chuốt mascara, các nàng có thể rắc bột phấn lên mi mắt và ngay lập tức sẽ có một làn mi dày, quyến rũ.

Để lớp trang điểm được mịn màng và trong trẻo như sương, sáp dưỡng là thứ không thể thiếu.

Sáp dưỡng không chỉ có tác dụng chăm sóc, cấp ẩm cho da mà còn vô cùng hữu ích khi trang điểm. Sau lớp phấn nền và phấn má, các nàng có thể phủ lớp sáp dưỡng lên da để tạo một màn sương mỏng cho lớp trang điểm trở nên trong mướt, tự nhiên.

Nếu các nàng muốn sắc độ của những sản phẩm trang điểm đang dùng trở nên sáng hơn, nhẹ hơn thì hãy học theo các chuyên gia, chọn loại dung dịch dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ, loãng, dễ hòa tan để mix cùng kem nền, kem che khuyết điểm thậm chí là phấn mắt và má.

Nếu đã chán đôi môi được tô son lì, các nàng có thể tạo một hiệu ứng khác, thú vị hơn, quyến rũ hơn, chẳng hạn như hiệu ứng mềm mượt như nhung cho đôi môi.

Để làm như vậy cũng không quá khó, sau khi tô son, chỉ cần dùng đầu ngón tay để phủ một lớp phấn mắt cùng tông lên môi là được.

Xu hướng make-up hiện tại đang thiên về kiểu trang điểm trong trẻo và tự nhiên như sương. Tuy nhiên, những đốm mụn, vết thâm hay nám lại đòi hỏi phải che phủ kỹ càng bởi phấn nền, kem che khuyết điểm… khiến khuôn mặt trở nên khô cứng, kém tự nhiên. Những lúc như vậy, chỉ cần phủ một lớp xịt khoáng lên da là có thể tạo hiệu ứng cho lớp make-up trở nên trong mướt, mềm mại hơn rất nhiều.

Thời tiết mùa lạnh khiến làn da bị khô và bong tróc. Ngoài việc dưỡng ẩm thì khi make-up, các chuyên gia sẽ dùng mút trang điểm và tinh dầu dưỡng để xử lý những vùng khô ráp, từ đó mà việc trang điểm sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Nếu các nàng trót đánh phần mắt hay phần má quá sáng khiến tổng thể trông kém tự nhiên thì cách đơn giản là dùng phấn tạo khối bronzer để hạ bớt tông màu. Như vậy, khuôn mặt sẽ trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

Bọng mặt hay quầng thâm khiến khuôn mặt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống và các nàng vô cùng phiền lòng về điều này. Để bọng mắt và quầng thâm được che phủ khéo léo, có một tip nhỏ mà các chuyên gia hay sử dụng đó là mix son đỏ cam với kem che khuyết điểm rồi phủ lên phần da dưới mắt, như thế, sẽ không còn dấu vết của sự mệt mỏi, khuôn mặt cũng trở nên tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Viền môi mờ ảo sẽ tạo hiệu ứng cho đôi môi trở nên gợi cảm, thu hút hơn. Các nàng có thể dùng bút kẻ mắt không màu để viền rồi tô son tập trung vào phần lòng môi. Vậy là sẽ có ngay một làn môi căng mọng, tự nhiên, vô cùng quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất