Thời trang

Hiệu quả gấp đôi nhờ giảm cân theo… nhóm máu

Thủy Linh
Chia sẻ

Giảm cân theo nhóm máu, tưởng không liên quan mà lại liên quan không tưởng đấy nhé!

Bạn đã từng giảm cân bằng đủ mọi cách nhưng vẫn không mấy hiệu quả? Có bao giờ cùng một chế độ ăn mà người khác lại giảm cân vèo vèo còn bạn vẫn không xi nhê đi lạng nào? Đó chính là do nhóm máu của mỗi người.

nhom-a-675b4

Chế độ ăn uống để giảm cân cũng phụ thuộc khá nhiều vào nhóm máu nữa đấy!

Nghe có vẻ không liên quan nhưng nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng nhóm máu của mỗi người sẽ có ảnh hưởng tới lượng hấp thụ các dinh dưỡng, mỗi nhóm máu đều có sự hấp thụ dưỡng chất khác nhau. Bởi vậy, nếu biết được nhóm máu của mình và lựa chọn được chế độ ăn phù hợp thì việc giảm cân sẽ mang lại hiệu quả gấp đôi đó. Cùng xem nhé!

  1. Đối với nhóm máu O
    Thực ra nguyên lý của việc giảm cân theo nhóm máu khá đơn giản, tùy vào nhóm máu bạn sẽ biết được thực phẩm nào cơ thể hấp thụ nhiều và loại thực phẩm cơ thể hấp thụ ít hơn từ đó có được thực đơn phù hợp.

    meo-vat-gia-dinh-1

    Đối với những người nhóm máu O những loại thực phẩm ít tinh bột sẽ giúp giảm cân nhanh hơn

    Nhóm máu O khá phổ biến và những người mang nhóm máu O thường hấp thụ các dưỡng chất tương đối tốt. Vì vậy để giảm cân, những người nhóm máu O nên chọn ăn những loại thức ăn ít tinh bột, giàu chất xơ và protein như: rau xanh, thịt bò, thịt gia cầm… và hạn chế ăn các loại ngũ cốc, phô mai, sữa bò, cà chua và cà tím.

  2. Đối với nhóm máu A
    Trái với nhóm máu O, những người mang trong mình nhóm máu A không nên thường các thực phẩm từ thịt động vật bởi chúng sẽ khiến họ tăng cân một cách nhanh chóng hơn. Những thực phẩm những người nhóm máu A có thể ăn nếu muốn giảm cân đó là gà ta, cá, đậu nành và đặc biệt là rau xanh.

    ava11-b8bb8

    việc giảm cân của những người nhóm A sẽ dễ dàng hơn với những thực đơn ăn chay kết hợp cùng tập luyện yoga

    Nhóm máu A thường gắn liền với sự nhẹ nhàng, thanh tịnh bởi vậy nếu kết hợp tập yoga sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh và tốt hơn

  3. Đối với nhóm máu B
    Những người nhóm máu B có khả năng tăng cân cực cao ngay cả khi ăn ít và công cuộc giảm cân của họ sẽ vất vả hơn hẳn so với người nhóm máu A và O bởi vậy cần lựa chọn thật kĩ lưỡng những thực phẩm ăn hàng ngày để tránh việc tăng cân vèo vèo. Người nhóm máu B không nên ăn cà chua- loại quả có khả năng giải phóng đường khiến cơ thể hấp thụ lượng đường cực nhanh, bạn cũng nên hạn chế tối đa cơm, các sản phẩm từ sữa và nước uống có ga.

    bot-yen-mach-nguyen-chat

    Các thực phẩm từ hạt sẽ thích hợp để những người nhóm máu B giảm cân hơn cả

    Những thực phẩm để giảm cân tốt cho người nhóm máu B đó là các loại hạt như hạt yến mạch, hạt kê ngoài ra là cá hồi, cá thu. Việc tập luyện các môn thể thao cường độ mạnh như chạy bộ, đi xe đạp sẽ tốt hơn cho người nhóm máu B

  4. Đối với nhóm máu AB
    Nếu nhóm máu B là nhóm máu khó giảm cân nhất thì những người nhóm AB lại là những người khó tăng cân hay nói cách khác là họ sẽ giảm cân dễ dàng hơn rất nhiều. Đối với người mang nhóm máu AB không có loại thực phẩm nào khiến họ hấp thụ nhiều hơn, mọi thực phẩm đều hấp thụ ở mức vừa phải.

    b691fc903b3d17b3068678bafb05565b

    Những cô nàng mang nhóm máu AB sẽ không phải lo lắng nhiều về chế độ ăn để giảm cân

    Nếu bạn là người mang nhóm máu AB thì xin chúc mừng bạn, bạn có thể ăn mọi thứ, tuy nhiên để giảm cân bạn cũng nên hạn chế tinh bột, các loại nước uống có ga và ăn nhiều rau xanh.
    Nếu bạn đã biết mình nhóm máu gì thì hãy áp dụng theo chế độ ăn trên đây để giảm cân được hiệu quả nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất